77: Đại Kết Cục (Thượng)

169 8 0
                                    

Đêm nay Phó Bắc chiếm hữu dục đặc biệt cường, so dĩ vãng thời điểm đều phải mãnh liệt rất nhiều, Kiều Tây chịu không nổi, tìm không được tin tức điểm.

Chờ hết thảy kết thúc, nằm ở trên giường nghỉ tạm, người này vẫn là hỏi Tần Tứ, Kiều Tây hoãn hạ hơi thở, giật giật thân mình, ngược lại bò đến trên người nàng, đem đầu gối lên đối phương ngực chỗ, nói: "Nàng hồi thành phố S, hẳn là đã thượng phi cơ."

Phó Bắc nhẹ nhàng vuốt ve Phù Tang hoa văn thân, một hồi lâu không ngôn ngữ, cân nhắc rõ ràng mới thò qua tới thân Kiều Tây tóc mai, Kiều Tây thuận thế thoáng chống thân thể, làm nàng hôn rơi xuống chính mình mặt sườn.

Hai người theo cái này đề tài hàn huyên hai ba phút, bất quá thật không có gì hảo thuyết, dù sao đều giải quyết, về sau sẽ không lại phát sinh. Phó Bắc tay không quá quy củ, không bao lâu liền kề tại Kiều Tây bên tai nói: "Gần nhất gầy."

Đơn giản một câu đem đề tài đẩy ra, không hề tiếp tục.

Kiều Tây chớp chớp mắt, từ thượng đi xuống nhìn đối phương, "Có sao?"

"Có, eo đều tế một vòng."

Kiều Tây cười cười, cảm thấy ngứa, liền bỗng chốc đi xuống súc, làm ầm ĩ vài cái, đột nhiên trực tiếp lại triều hạ đi đi.

Phó Bắc thoáng chốc ngẩn ra, liền hô hấp đều cứng lại, ngay sau đó không có bất luận cái gì phản ứng, dày đặc bóng đêm đánh úp lại, giống tràn lan thủy triều quay cuồng cuốn động, đem bùn sa đều cuốn phệ đi, chỉ còn lại thâm sắc dấu vết.

Này một đêm đến rạng sáng hai điểm đa tài ngủ, sắp ngủ trước, Kiều Tây nằm ở Phó Bắc đầu vai, ai đi lên hôn hôn, nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon."

Phó Bắc đáp lại, đem cái này mềm nhẹ hôn gia tăng, tách ra sau, đồng dạng ôn nhu nói: "Ngủ ngon."

Sở hữu sự tình đều bình ổn xuống dưới, lúc sau chính là bình đạm sinh hoạt, Kiều Tây mỗi ngày đi công ty đi làm, Phó Bắc đi trường học, nhàn hạ rất nhiều liền ở Giang Thành quanh thân du ngoạn, đi bờ sông, đi cổ trấn, leo núi thiệp thủy cắm trại, nhật tử quá đến quả thực thoải mái.

Ngẫu nhiên có rảnh cũng sẽ trở về thăm Kiều Kiến Lương, còn sẽ đi sứ cảnh trấn nhìn xem. Kiều Tây cùng Kiều Kiến Lương quan hệ vẫn là nguyên lai như vậy, so tầm thường cha con muốn xa cách một ít, sẽ không có tương đối ôn nhu thân mật hành động, mỗi lần đi chính là ăn cơm nói chuyện phiếm, thời gian không sai biệt lắm liền rời đi, rốt cuộc sớm chút năm liền chẳng ra gì, đâu có thể nào lập tức liền thân cận lên, mà Phó Bắc cùng Phó gia cũng là như thế, trước kia cái dạng gì hiện tại chính là cái dạng gì, Lương Ngọc Chỉ không thích nàng hai, Phó gia gia còn ở nổi nóng, chỉ có Phó ba ngẫu nhiên sẽ quan tâm một chút các nàng.

Tại đây trong lúc Kiều mẹ đánh quá một lần điện thoại, Kiều Tây cùng nàng liêu không đến một khối, chung quy vẫn là lấy trầm mặc xong việc.

Ly hôn sau Kiều mẹ quá đến vẫn luôn đều thực tiêu sái, có tiền, độc thân, mỗi ngày không phải rượu vang đỏ mỹ thực chính là spa, trời nam biển bắc nơi nơi du lịch, mà trước kia cái kia Italy tiểu bạn trai đã sớm phân, mấy năm nay ở nước ngoài vòng đi vòng lại thay đổi vài cái hai mươi mấy tuổi tiểu thịt tươi, sớm đã không phải năm đó cái kia ôn nhu bộ dáng. Bất quá mọi người có mọi người cách sống, này không có gì hảo chỉ trích, không kết hôn không đương tam, Kiều mẹ tưởng như thế nào quá kia đều là nàng tự do.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ