Đáng tiếc Kiều Tây cố tình sẽ không xem sắc mặt, bảy tuổi tuổi tác không biết người, hạ đã bị kia trương gương mặt đẹp trụ, thật đúng là nghe lời mà kêu một tiếng, tiếng nói nhược nhược, đen thui tròng mắt không chút nào che lấp mà đánh giá đối phương.
Lúc ấy lão thái thái còn trên đời, thích cái này cổ linh tinh quái nha đầu, liền hiền từ đối Kiều Tây nói: "Về sau chính là hàng xóm, có rảnh thường lại đây chơi."
Nàng nhút nhát sợ sệt gật đầu, đương thật.
Lão thái thái là lê viên người, xướng Côn khúc đào, ở trong ngành nội rất có danh khí địa vị, thực chịu tôn kính, môn hạ có hai vị thân truyền đệ tử. Kiều Tây thích đi theo đại gia làm ầm ĩ, ra dáng ra hình địa học, nhưng mà trước sau học không đến tinh túy, nàng đảo không thèm để ý, bởi vì vốn là không phải vì học Côn khúc tới.
Phó Bắc ái đọc sách, so với ai khác đều ngồi được, thường xuyên lấy quyển sách ngồi ở sân trên bàn đá xem, buổi chiều đều sẽ không nâng phía dưới.
Kiều Tây liền ở phòng luyện công trên ban công trộm nhìn, tò mò đến tột cùng ở đọc cái gì.
Mười hai mười ba tuổi người đã là có sau lại thanh lãnh sạch sẽ bộ dáng, có không phù hợp tuổi thành thục cùng bình thản, câu nhân ánh mắt. Cùng Phó Bắc ở chung, người này mày thường thường liền nhăn lại, không kiên nhẫn bị nàng quấy rầy, có khi thật sự bực, liền sẽ vững vàng thanh âm nói: "Đừng thiên đến vãn nhìn chằm chằm ta."
Kiều Tây da mặt từ nhỏ liền hậu, lúc này liền bản khuôn mặt nhỏ nghiêm túc nói: "Không thấy ngươi."
Phó Bắc không vui.
Nàng lại nói: "Ngươi xem ta, mới có thể phát hiện ta đang xem ngươi, liền tính ta đang xem ngươi, vậy ngươi cũng xem ta."
Phó Bắc lười đi để ý, đâu ra như vậy nhiều ngụy biện.
Kiều gia là nhà giàu mới nổi, tục tằng không nội tình, cả nhà liền không hai cái hóa người, tối cao bằng cấp chính là sinh viên Kiều mẹ. Kiều mẹ là tiêu chuẩn truyền thống nữ nhân, dịu dàng nhu hòa, tính tình mềm đến có thể véo ra thủy tới, lại sinh lửa rừng dạng Kiều Tây, người nhà nguyên bản ở tại bắc khu, đột nhiên phát tích sau mới dọn đến tất cả đều là kẻ có tiền đại viện.
Phó gia còn lại là thư hương dòng dõi, của cải rắn chắc sâu xa thế gia, lão thái thái cùng Phó gia gia đều xuất từ thời trước gia đình giàu có, Phó ba kia bối tất cả đều là lưu học phái, trừ bỏ phó lão cha làm Đại lão bản, dư lại tất cả tại làm học thuật, có tiền có nội tình, cùng Kiều gia rất là bất đồng.
Khi còn nhỏ không hiểu đạo lý đối nhân xử thế, không rõ hai nhà chi gian đến tột cùng kém ở nơi nào, lớn mới biết được, nguyên lai người với người chi gian là sẽ phân giai tầng, cho dù nhà ngươi không kém tiền, nhưng chung quy không thuộc về cái kia vòng.
Sau lại Kiều Kiến Lương phí tâm phí lực tưởng dung nhập cái này vòng, cả ngày đối Kiều Tây ân cần dạy bảo phải hảo hảo đọc sách, tương lai làm có tiền đồ phần tử trí thức phần tử. Nhưng Kiều Tây không cái kia bản lĩnh, không phải người có thiên phú học tập, chẳng những đọc bình thường đại học, tốt nghiệp lúc sau còn làm chung quanh người đều chướng mắt ngành sản xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...