25

129 10 0
                                    

Trong TV ở bá gia đình luân lý kịch, đang ở trình diễn đầy đất lông gà cảnh tượng, nữ chủ diễn đắc dụng lực quá mãnh, đem thông tuệ ôn nhu nhân thiết diễn thành người đàn bà đanh đá, rõ ràng chỉ là một hồi bình thường gia đình chiến tranh, lấy nguyên bản giả thiết, nữ chủ hẳn là bốn lạng đẩy ngàn cân, nhẹ nhàng là có thể đối phó cả gia đình kỳ ba, nhưng mà không có, nàng chỉ biết đại sảo đại nháo, đem cục diện làm đến túi bụi. Cách @ cách @ đảng tiểu thuyết

Xem đến pha nhàm chán, Kiều Tây giặt sạch bàn quả nho đoan lại đây, vừa ăn biên xem.

Tân một tập, nữ chủ khóc thành lệ nhân, lên án gia đình đối nàng không công bằng, mấy năm nay có bao nhiêu nghẹn khuất, trả giá cái gì, từ từ.

Cốt truyện kinh điển lại cũ kỹ, không có gì tân ý, không cần đoán đều có thể nghĩ đến, nữ chủ cuối cùng vẫn là sẽ trở về gia đình, bất luận cũ gia vẫn là tân gia, dù sao cũng phải tuyển một cái cái gọi là viên mãn đại kết cục, sản phẩm trong nước kịch niệu tính chính là như thế, nữ nhân hạnh phúc thường thường cùng gia đình buộc chặt ở bên nhau, cẩn thận ngẫm lại vẫn là rất phù hợp hiện thực, thật nghệ thuật nguyên với sinh hoạt. Bất quá sinh hoạt càng hay thay đổi, cũng không phải như vậy nghìn bài một điệu, nếu là dựa theo phim truyền hình phát triển, năm đó Kiều mẹ cũng sẽ không cùng Kiều Kiến Lương đi đến ly hôn kia một bước.

Đã từng ân ái là thật sự, sau lại hai tương ghét cũng là thật sự, hai vợ chồng đi tới đi tới liền đi trật, sơ sơ hai ba năm còn sẽ cố kỵ hài tử, sẽ không làm trò Kiều Tây mặt cãi nhau, càng ngày càng nghiêm trọng sau, liền cái gì đều mặc kệ.

Nhìn TV, Kiều Tây có chút xuất thần, nghĩ không ra chính mình là khi nào bắt đầu không thích về nhà, cả ngày hướng cách vách Phó gia trốn.

Lão thái thái rõ ràng Kiều gia hai vợ chồng đức hạnh, hết sức khoan dung, thường xuyên đối Phó Bắc nói: "Đi chỗ nào đều mang mang tiểu tây, đừng lưu nàng một người."

Thời gian nhoáng lên, ở trong đại viện đã vượt qua 5 năm, cụ thể trải qua quá này đó sự đã nghĩ không ra, trong trí nhớ tất cả đều là gia đình khắc khẩu cùng Phó Bắc, càng có rất nhiều Phó Bắc.

Người này có đôi khi nguyện ý mang nàng, có đôi khi trực tiếp cùng các bằng hữu đi rồi, Kiều Tây liền sẽ ở Phó gia chờ, chờ đến người đã trở lại, mới có thể rời đi.

Lúc ấy Phó Bắc 17 tuổi, nàng trường tới rồi mười hai tuổi, chính như dọn tiến vào kia một năm, người này tuổi tác.

17 tuổi thiếu nữ, đã tính hơn phân nửa cái người trưởng thành, bất luận từ tuổi thượng xem vẫn là hình thể thượng, mảnh khảnh dáng người, hai điều eo tuyến duyên tiến sạch sẽ quần jean, thon dài hai chân thẳng tắp, mang theo không giống nhau ý nhị.

Mà mười hai tuổi Kiều Tây vẫn là lùn lùn, không thế nào trường vóc, nàng thăng nhập trung học bộ, thành tích thường thường, bao phủ ở đàn anh hội tụ Giang Thành quốc tế. Người khác trung học đã ở sớm vì đại học lót đường, thi đua ngoại ngữ nghệ thuật tề phi, nàng còn ở đau khổ giãy giụa tác nghiệp viết như thế nào, theo không kịp trong ban tiến độ, đọc tiểu học thời điểm không như thế nào chú ý quá học tập, tới rồi trung học hoàn toàn bất đồng, chung quanh người đều ở gấp bội nỗ lực, nàng rất là không thích ứng, mê mang, vọng không đến phía trước lộ.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ