Cái này gia đình chưa bao giờ hòa thuận quá, từ khi hai mẹ con vào cửa, có chút đề tài nhiều lần nhắc tới, không phải nói trọng tổ gia đình liền không thể quá sống yên ổn nhật tử, khác gia không cũng hảo hảo, chỉ là Chu Mỹ Hà tiểu tâm tư rõ như ban ngày, vẫn luôn đều ở thử Kiều Tây điểm mấu chốt, trong lòng không điểm số.
Nhân tâm đều là lẫn nhau, nàng như vậy không an phận, Kiều Tây càng sẽ không khách khí, liền giả dối tình cảm đều lười đến giữ gìn.
Chu Mỹ Hà sắc mặt cứng đờ, đại để không dự đoán được kế nữ như thế khó chơi, một chân đá tới rồi trên tảng đá, mồm mép run run, vẫn là thức thời không biện giải.
Trong nhà không khí đình trệ, tại đây lúc sau ai cũng chưa như thế nào mở miệng, nhưng thật ra giúp dong a di ở bên trong hoà giải, làm hòa khí ở chung, gia đình quan hệ rất khó nói đến thanh, đứng ở bất đồng góc độ có bất đồng cái nhìn, huống chi thanh quan đều khó đoạn việc nhà, giúp dong a di ai đều không đắc tội, làm bộ không thấy được. Chờ Kiều Kiến Lương một hồi tới, ai cũng chưa đề này tra, một bàn cơm nước xong, Kiều Tây ở chỗ này ngồi hơn phân nửa tiếng đồng hồ lại đi.
Chu Mỹ Hà biểu tình quái quái, Kiều Tây coi như sẽ không xem sắc mặt, còn cùng Kiều Kiến Lương câu được câu không mà hàn huyên một lát việc nhà. Kiều Kiến Lương khẳng định vui vẻ, vui tươi hớn hở, trên mặt đều cười ra nếp gấp, Kiều Tây nào khi chịu phản ứng hắn, cũng liền hôm nay mặt trời mọc từ hướng Tây.
Chu Lâm vẫn là buồn không hé răng bộ dáng, chỉ là ở cha con hai người nói chuyện thời điểm nâng nâng đầu, không có thần thái con ngươi một nghiêng, khóe môi không chịu khống chế mà trừu một chút.
Hắn nhân sinh so Kiều Tây còn muốn ảm đạm hai phân, từ nhỏ liền không hoàn chỉnh gia. Sớm chút năm Chu Mỹ Hà bởi vì chồng trước nhưng oán đã chết đứa con trai này, hắn cùng hắn thân ba lớn lên quá giống, quả thực một cái khuôn mẫu khắc ra tới, theo tuổi tăng trưởng, Chu Mỹ Hà đối hắn là càng thêm không thích, chỉ có ngẫu nhiên tâm tình hảo, nhớ tới đứa con trai này là chính mình trên người rơi xuống một miếng thịt, miễn cưỡng sẽ cho hai viên ngọt táo hống hống, mà Chu gia trên dưới cũng đương hắn có thể có có thể không, rốt cuộc lúc trước Chu Mỹ Hà cùng chồng trước nháo thành như vậy, Chu gia không một cái đồng ý nàng đem hài tử sinh hạ tới, nhưng Chu Mỹ Hà không nghe khuyên bảo, trả thù tính mà sinh Chu Lâm, thật là thật đáng buồn.
Bất quá từ Chu Mỹ Hà cùng Kiều Kiến Lương thông đồng, không biết có phải hay không lương tâm phát hiện, dần dần đối đứa con trai này trở nên quan tâm, kết hôn về sau liền càng tốt, thậm chí lần trước còn cùng Kiều Kiến Lương thổi gió bên tai, nhường cho hắn mua này mua kia.
Ngay từ đầu Kiều Kiến Lương hôn mê đầu, xác thật mua không ít thứ tốt, nhưng chậm rãi liền phản ứng lại đây, đối Chu Mỹ Hà tiểu kỹ xảo nhìn thấu không nói xuyên.
Chu Lâm khởi điểm là nhận Kiều Kiến Lương, đặc biệt là Kiều Kiến Lương hào phóng mà mua kia chiếc Bugatti Veyron sau, nhưng sau lại liền thay đổi, đặc biệt là trước mắt nhìn thấy cha con hai ngồi một khối tán gẫu, thời thời khắc khắc đều ở nhắc nhở hắn con riêng trước sau là người ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...