67

114 7 0
                                    

Toàn bộ đại viện đều vắng vẻ, vạn vật sống lại mùa lại có thể so với ngày đông giá rét, hết thảy đều hoàn toàn tinh thần sa sút đi xuống.

Nghiệp quan cấu kết xưa nay là tội lớn, không hề nghi ngờ sẽ từ trọng xử lý, cùng chi tướng làm người một cái đều chạy không thoát. Đàm nhị gia cách làm không có bất luận cái gì sai, hướng nhỏ nói kêu trả thù thành công, hướng lớn giảng là vì dân trừ hại, Lương Tấn Thành chi lưu tay chân không sạch sẽ, dơ bẩn sự làm được quá nhiều quá mức, rơi vào như thế kết cục đều là gieo gió gặt bão, đến nỗi địa vị cao thượng cái kia chỗ dựa, hiện giờ một sớm xuống ngựa, sợ là có thể ăn rất nhiều năm miễn phí lao cơm.

Chờ đến chính thức thông báo ngày đó, chuyện này hoàn toàn thông báo thiên hạ, rốt cuộc ở Giang Thành nhấc lên kịch liệt thảo luận, đại gia ở trà dư tửu hậu biên xem tin tức biên mắng, bất quá này đó đều chỉ là nhất thời, không ra ba ngày, liền không ai lại quan tâm này đó.

Kiều Tây ở tin tức thượng thấy tương quan đưa tin, thông báo danh sách có Lương Tấn Thành cùng Chu Quần, những người khác đều không thân, không có Phó gia người.

Xem tin tức thời điểm Kiều Kiến Lương liền ở bên cạnh, đại để biết được sao lại thế này, hắn liếc mắt nữ nhi, không nói gì.

Lương Tấn Thành xảy ra chuyện, Lương gia tất nhiên thoát không được can hệ, về sau sẽ như thế nào, rất khó nói. Đến nỗi Phó gia, rốt cuộc quan hệ họ hàng, sau này chỉ sợ cũng không hảo quá, bị quản chế là khẳng định, hiện tại rất nhiều người đều đối phó lương thứ tư gia e sợ cho tránh còn không kịp, đừng nói cùng nhau phát tài làm buôn bán, liền quá nhiều tiếp xúc cũng không dám.

Lần này sự, đã là Phó Bắc ra lực, cũng là nàng ở bên trong chu toàn, nhất cử đem thân cữu cữu kéo xuống tới, lại tìm mọi cách che chở nhà mình, bằng không sao có thể nhẹ nhàng như vậy liền xuống sân khấu. Đến nỗi Lương Ngọc Chỉ, nàng còn tính có đầu óc, trước kia giúp Lương Tấn Thành chùi đít thời điểm đều không có lưu lại nhược điểm, cũng không từng có bất luận cái gì ích lợi giao tế, lần này sự tình trung, mắt thấy thế cục đã định, bị bất đắc dĩ cắn răng trái lại làm chứng nhân, vì Lương Tấn Thành tiến cục cảnh sát góp một viên gạch.

Phó gia có thể tránh thoát một kiếp, ít nhiều lão thái thái, nếu không phải nàng lão nhân gia trên đời khi cực lực ngăn trở hai nhà chi gian ích lợi thẩm thấu, lần này không chừng muốn gặp bao lớn kiếp nạn.

Bất quá vòng là như thế, Phó gia cũng không tránh được một phen bị thương nặng, tiếp thu tra rõ là cần thiết, còn có rất nhiều công việc yêu cầu giải quyết.

Tra rõ một kết thúc, Phó gia người liền dọn ly, gần nhất xem như chủ động rời khỏi màn che, thứ hai tránh đầu sóng ngọn gió, loại này đại án tử không có khả năng liền như vậy kết thúc, thanh toán, một lưới bắt hết...... Ai đều không thể bảo đảm có thể hay không tái xuất hiện biến cố cùng ngoài ý muốn.

Nơi đầu sóng ngọn gió thời khắc, Kiều Tây chỉ có thể cố hảo tự mình bên này, một mặt chiếu cố Kiều Kiến Lương một mặt tiếp tục chờ.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ