Này năm mùa hè tới phá lệ muộn, thời tiết không tính quá nhiệt, cùng năm rồi không lớn giống nhau, Giang Đại một giáo phụ cận có một cái hồ hoa sen, hiện nay đúng là mùa hoa nở, duyên dáng yêu kiều hạ hà sinh tràn đầy một hồ, quả thực bắt mắt.
Hồ hoa sen nuôi thả không ít xem xét tính cá chép, rất nhiều học sinh đều ái đi nơi đó uy cá, giải sầu, Kiều Tây cũng thường xuyên đi, bất quá mỗi lần đều là vì chờ Phó Bắc, nhàm chán không có chuyện gì mới ngồi uy cá. Nàng không nghĩ quấy rầy Phó Bắc đi học, liền rất thiếu sẽ tiến khu dạy học, bất quá ngẫu nhiên cảm thấy quá nhiệt cũng sẽ đi phòng học bên ngoài chờ.
Kiều Tây mặc quần áo phong cách vẫn là bộ dáng cũ, đa số thời điểm đều là đơn giản áo thun, quần đùi, rốt cuộc hình xăm khi như vậy xuyên tương đối phương tiện, nàng không thế nào xuyên đại bài, thập phần điệu thấp, cho nên ở trang điểm thượng cùng giống nhau học sinh vô dị, thêm chi nhất khuôn mặt lớn lên đẹp, thoạt nhìn tuổi liền không lớn, thế cho nên rất nhiều người cho rằng nàng cũng là Giang Đại học sinh.
Bởi vì thường xuyên cùng Phó Bắc cùng nhau xuất hiện ở Giang Đại vườn trường, mặt khác học sinh liền cho rằng nàng là Phó Bắc mang nghiên cứu sinh, có khi còn sẽ kêu một tiếng "Học tỷ".
Kiều Tây mừng rỡ không được, chờ ra trường học, cố ý kéo Phó Bắc cánh tay, kéo thanh âm hô: "Phó giáo thụ ——"
Phó Bắc nghiêng nàng liếc mắt một cái, không trả lời.
Lại một lần đi phòng học ngoại đám người, có tiểu nam sinh da mặt dày lại đây tìm Kiều Tây muốn liên hệ phương thức, Phó Bắc giáo đại một cao số, tiểu nam sinh còn chưa mãn mười tám, đứng ở Kiều Tây trước mặt trực tiếp tao đến đầy mặt đỏ bừng, liền thính tai đều đỏ. Thấy Kiều Tây đứng bất động, cũng không dám giương mắt nhìn một cái, cả người liền xử tại chỗ.
Không phải lần đầu tiên gặp được loại chuyện này, ngay cả ở hồ nước uy cá đều từng có, chỉ là Kiều Tây không có đã nói với Phó Bắc, mà lúc này chính đang bị đụng phải.
Lúc đó đã tan học, bọn học sinh sôi nổi tan đi, cũng có một bộ phận lưu tại trong phòng học cố ý vô tình mà xem náo nhiệt, cùng tiểu nam sinh đồng hành vài người trực tiếp ồn ào, làm đến người chung quanh đều hướng bên này xem.
Kiều Tây thật không nghĩ tới này một chuyến, khó xử mà liếc mắt bục giảng vị trí.
Phó Bắc liếc bên này một chút, ánh mắt sắc bén mà thâm trầm, thực mau lại thu hồi đi, mặt vô biểu tình mà sửa sang lại tư liệu, không chậm không khẩn, khí thế cực cụ cảm giác áp bách, nghe tới đám kia nam sinh lại ở ồn ào khi, nàng nhíu nhíu mày, mí mắt một hiên, ánh mắt trực tiếp đảo qua đi, trong ánh mắt bất mãn cùng không kiên nhẫn chi rõ ràng, trong phòng học áp khí đều rơi chậm lại hai phân, nháy mắt trở nên áp lực nặng nề, một đám người vội vàng im tiếng.
Tuy rằng không làm ầm ĩ, nhưng một đám người một đám trên mặt đều mang theo cười, ngươi đẩy ta làm mà nhìn Kiều Tây nơi đó.
Kiều Tây bất đắc dĩ, đem Phó Bắc phản ứng thu vào đáy mắt, đang muốn cự tuyệt tiểu nam sinh, tiểu nam sinh lại vào lúc này mở miệng, tựa hồ là cảm giác được không diễn, hắn đầu óc vừa chuyển trở nên chủ động, vội vàng tắc một trương tờ giấy cấp Kiều Tây, bay nhanh mà nói: "Đây là ta số điện thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...