Thấy không rõ bộ dạng cái kia ẩn ở bóng ma trung, thẳng đến hắn đi đến ánh sáng phía dưới, mới hoàn toàn hiển hiện ra, đương nhìn đến đối phương mặt, Kiều Tây đồng tử co rụt lại, thực sự kinh ngạc.
Tới không phải người khác, là tiện nghi đệ đệ Chu Lâm.
Kiều Tây dừng xe địa phương tương đối hẻo lánh, không cùng những người khác ngừng ở một chỗ, Chu Lâm như thế nào sẽ đến nơi này, vẫn là cùng Lương Tấn Thành cùng nhau?
Chu Lâm cùng Lương Tấn Thành thoạt nhìn còn rất thục, đối với Lương Tấn Thành cung kính mà khách khí, so đối Kiều Kiến Lương còn tôn kính, nếu không phải hai người diện mạo khác biệt quá lớn, không có một chút giống, không hiểu rõ thật đúng là tưởng phụ tử. Bất quá Lương Tấn Thành mới 39, cũng không quá khả năng sẽ có lớn như vậy nhi tử, thả Chu Lâm thân ba Kiều Tây gặp qua.
Phó Bắc mang theo nàng lại hướng ẩn nấp chỗ dịch chút, hoàn toàn ẩn nấp ở không dễ dàng bị nhìn đến tường sau.
Cách đến xa, hai người bọn họ nói chuyện thanh không lớn, nghe không rõ cụ thể lời nói..
Lương Tấn Thành trên mặt hiền từ quá mức làm ra vẻ, cười đều như là giả vờ, hắn ngữ khí bình thản, tựa hồ ở giáo Chu Lâm muốn làm cái gì, Chu Lâm gật đầu không ngừng, thái độ quả thực tốt đẹp.
Không biết như thế nào, Kiều Tây đột nhiên nhớ lại, Kiều Kiến Lương đầu tư điền sản hạng mục thất bại phía trước, Lương Tấn Thành liền luôn là cố ý vô tình cấp Chu gia giật dây, khởi điểm Kiều Kiến Lương đối tài lực thực lực đều chẳng ra gì Chu gia cũng không cảm thấy hứng thú, nhưng dần dần, hẳn là bị Lương Tấn Thành ảnh hưởng, liền càng ngày càng nhiều tiếp xúc đến Chu gia.
Trừ bỏ điền sản hạng mục, Kiều Kiến Lương đầu tư cái khác lĩnh vực, hoặc nhiều hoặc ít đều cùng Chu gia có quan hệ, tỷ như thực phẩm chức năng, bảo hiểm này hai cái ngành sản xuất, sau lại xảy ra chuyện, Chu gia đã từng ra tới giúp quá Kiều Kiến Lương, tuy rằng không khởi đại tác dụng, nhưng tốt xấu ra quá một phần lực, Kiều Kiến Lương cùng Chu Mỹ Hà cảm tình chính là khi đó bắt đầu thành lập.
Kiều Tây chưa từng thâm nghĩ tới này đó, cũng trước nay không hoài nghi quá, nàng nhìn đến đều là một ít râu ria sự, rốt cuộc chính mình cũng không tiếp xúc Kiều gia sinh ý, nhưng trước mắt gặp được Lương Tấn Thành cùng Chu Lâm lén hội đàm, lão cảm thấy không đúng chỗ nào.
Huống hồ Chu Lâm một cái cao trung sinh, dù có lại đại bản lĩnh, cũng phiên không ra cái gì sóng to gió lớn, hẳn là không đến mức.
Nàng nghiêng đầu nhìn nhìn dán ở trước mặt người, Phó Bắc cũng không có nhìn bên kia, chỉ cúi đầu nhìn nàng, ngăm đen con ngươi ý vị không rõ, mang theo một chút xem kỹ, cùng với không chân thật nhu hòa, người này cũng không lo lắng bên kia hai cái, từ đầu tới đuôi đều không thế nào để ý, dường như đây là dự kiến bên trong sự.
Xác định vững chắc biết điểm nội tình.
Kiều Tây trừng mắt đáp lễ, lại không dám ra tiếng, môi đỏ đều mau nhấp thành một cái tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomantizmThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...