Tiểu cô nương đôi tay gắt gao quấn lấy nàng vòng eo, liên tiếp hướng trong lòng ngực toản, có lẽ là sợ bị đẩy ra, ở nàng sau thắt lưng đem hai tay giảo.
Tiểu hài nhi có tiểu hài nhi xử sự biện pháp, thương tâm, tiềm thức sẽ tìm dựa vào, mà người trưởng thành có thành niên người suy tính, không thể tùy ý Kiều Tây làm bậy, cho nên vừa mới nói chuyện tương đối trọng.
Nhưng chung quy vẫn là từ trứ.
Phó Bắc hẳn là đẩy ra Kiều Tây, rốt cuộc vẫn là không có, mà là giơ tay trấn an mà vỗ nhẹ Kiều Tây phía sau lưng, thấp thấp nói: "Không có việc gì......"
Trong lòng ngực người củng củng, nhận thấy được sẽ không bị đẩy ra sau, lúc này mới hơi chút tùng điểm lực, sau một lúc lâu, lại đem đầu chôn ở nàng cổ, dùng khuôn mặt nhỏ cọ cọ, như là ở trả lời.
Nói được hiện thực một chút, Phó gia tất cả mọi người là người ngoài, quản không được Kiều gia sự, hai nhà chỉ là hàng xóm, mấy năm nay lui tới mặt ngoài mà khách sáo, quan hệ cũng không tốt, liền Phó gia gia đều gõ người trong nhà, nhà của người khác sự đừng nhúng tay, lão thái thái đều thức thời coi như không biết tình, Phó Bắc liền càng không quyền lợi xen vào việc người khác.
Một không bạo lực gia đình, nhị không ngược đãi hài tử, trên đời này chuyện như vậy thời thời khắc khắc đều ở phát sinh, sở hữu gia đình đều có lớn lớn bé bé cọ xát, không phải mỗi cái gia đình đều là tốt đẹp hạnh phúc, luân được đến người ngoài xen vào sao?
Một người năng lực liền như vậy đại, cố được nhất thời, cố không được một đời.
Lý trí tới giảng, thật sự không nên quản.
Phó Bắc thần sắc có chút ngưng trọng, còn là nói: "Đêm nay ta cùng ngươi cùng nhau trụ khách sạn, ngày mai đưa ngươi trở về."
Kiều Tây chôn đầu không hé răng, hồi lâu —— "Ân."
Thở ra hơi thở ấm áp, ở phiền muộn mùa hè ban đêm đặc biệt chước người, như vậy ôm chỉ chốc lát sau liền nhiệt đến không được. Cần cổ nhiệt ý quá mức khó qua, Phó Bắc động động môi mỏng, nhưng vẫn còn cái gì cũng chưa nói.
Nhiệt đến chính mình đều chịu không nổi, Kiều Tây mới buông tay, trên trán đều là mồ hôi mỏng.
Phó Bắc còn tính đầu một hồi như vậy kiên nhẫn, lấy ra hai tờ giấy cho nàng lau mồ hôi, giáo nói: "Lần sau không thể còn như vậy, không nghĩ ở nhà đợi, liền đi tìm nãi nãi, nhưng là không thể nửa đêm đi người khác nơi đó."
Tận lực thử câu thông, mười mấy tuổi nữ hài tử chính ở vào xúc động tuổi dậy thì, khống chế không được tính tình là bình thường, Phó Bắc còn tính ôn hòa, chỉ là giảng đạo lý. May là tới nơi này, nếu là đi đồng học gia hoặc là ai nơi đó, ra ngoài ý muốn, làm sao bây giờ?
Kiều Tây ngồi thẳng thân mình, cắn cắn môi dưới, trả lời: "Tới tìm ngươi, không có đi người khác nơi đó."
Vẫn là rõ ràng chính mình đang làm cái gì, không có xúc động hành sự.
Phó Bắc trên tay động tác dừng lại, ngay sau đó nói: "Tìm ta cũng không được."
"Vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...