Bức màn chỉ kéo một tầng, bên ngoài nhìn không tới phòng nội cảnh tượng, nhưng mặt trời lặn ánh chiều tà có thể chiếu tiến vào, xán lạn kim sắc từ cửa kính hộ quăng vào, đem toàn bộ phòng đều tràn đầy, cũng đem vách tường sau hai người cả người đều mạ lên một tầng mông lung mê ly vầng sáng.
Thời gian đều đã trễ thế này, trì hoãn non nửa thiên, thả lúc này chính trực cơm chiều trong lúc, Đường Nghệ cũng chưa nói muốn tới nơi này ăn cơm, Kiều Tây cho rằng Đường Nghệ sẽ lại vãn chút lại đây, hoặc là ngày mai lại đến, liền từ Phó Bắc ỡm ờ.
Cái này phòng ở không có chuông cửa, chính là bình thường tiểu khu phòng.
Lúc đó Đường Nghệ đứng ở cửa, thói quen tính gõ cửa, đợi trong chốc lát lại không thấy có người lại đây mở cửa, tức khắc nghi hoặc, nàng vừa mới cấp di động sung một cách điện, mới nhìn đến Kiều Tây phát WeChat tin tức, cho rằng người ở nhà đâu, nghĩ trực tiếp đi vào không tốt lắm, cho nên vẫn là trước gõ cửa, kết quả không ai ứng.
Do dự hạ, nàng lại dùng lực gõ gõ, như cũ không người trả lời.
Phòng nội, Kiều Tây cùng Phó Bắc đều không có nghe thấy tiếng vang, phòng ở cách âm hiệu quả không tồi, căn bản nghe không thấy.
Kiều Tây hơi hơi đóng mở môi đỏ, hơi nâng cằm lên, phần cổ đường cong nhu mỹ, gợi cảm xương quai xanh theo bất bình ổn hô hấp phập phồng mà càng thêm đột hiện, nàng không đứng được, chỉ có thể bám lấy Phó Bắc vai.
Phó Bắc nằm ở nàng cần cổ, tham lam mà ôn nhu mà rơi xuống khẽ hôn, giống xuân phong phất quá nàng mẫn cảm non mềm da thịt, đánh thức chỗ sâu trong ướt át, nổi điên dường như nhanh chóng sinh trưởng.
Rực rỡ lóa mắt ánh vàng rực rỡ ánh mặt trời sáng lạn, nhiệt liệt đến làm người không mở ra được mắt, phòng nội không có khai điều hòa, như vậy thời tiết độ ấm cao, thực nhiệt, Kiều Tây chỉ mặc một cái lỏng le sơ mi trắng, áo sơmi vẫn là Phó Bắc, này trận nàng hai vẫn luôn ở cùng một chỗ, Phó Bắc đem chính mình đồ vật đều dọn đến bên này, nghiễm nhiên đem nơi này trở thành trường kỳ nơi.
Người này trong miệng nói chỉ đợi hai ngày, kết quả gần nhất liền không tính toán đi rồi, Kiều Tây tổng không thể mở miệng đuổi đi người, hơn nữa đánh đáy lòng cũng không nghĩ đối phương thật rời đi, rốt cuộc chính mình mỗi ngày ở công ty vội, rời đi, hai ba thiên đều không thấy được một mặt.
Cực nóng thời tiết duyên cớ, không khí đều trở nên nhiệt năng, giờ phút này độ ấm mang đến nhiệt ý dán mỗi một tấc làn da, nôn nóng, nôn nóng, khó qua mà bất an, tìm không được tin tức điểm.
Kiều Tây chịu không nổi nhiệt, nhất bực bội như vậy cực nóng thời tiết, trên người nàng đều bị mồ hôi mỏng dính ướt, đặc biệt là ngực cùng sau lưng, liền áo sơmi đều bị thấm ướt, dính sát vào ở đột lõm có hứng thú thân thể thượng, cần cổ có mồ hôi chảy xuống, bỗng chốc từ thon dài thiên nga cổ rơi xuống xương quai xanh thượng, lại tiếp tục rơi xuống, rơi vào cao thâm phập phồng.
Ngực cũng có mồ hôi, lắc lắc dục lạc, theo nàng thân hình lắc lư hai hạ, đột nhiên hoạt đến khẩn thật trên bụng nhỏ, lại thong thả lưu lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...