Giang Thành hoàn toàn thời tiết thay đổi.
Trấn nhỏ rời thành khu không xa, lại một chút động tĩnh đều không có, bên trong thành rốt cuộc sao lại thế này, Kiều Tây không rõ ràng lắm, nàng an trí hảo Kiều Kiến Lương, chuẩn bị thoả đáng sau trước tiên lặng lẽ đi trở về một chuyến.
Ngày xưa an bình đại viện thành vô hình nhà giam, không khí áp lực ủ dột đến đáng sợ, trước kia cùng phó chu hai nhà lui tới chặt chẽ người sôi nổi rụt đầu rụt đuôi, sợ họa cập tự thân thậm chí đã sớm nương du lịch đến nước ngoài tránh né.
Chu Mỹ Hà cùng Chu Lâm còn ở Chu gia không trở về, Kiều gia đại môn nhắm chặt, vô sinh khí, cách vách Phó gia không sai biệt lắm, đại môn quan trọng, cửa phòng hờ khép, một buổi trưa cũng chưa thấy một người, cho đến trời tối cũng chưa bóng người.
Cho đến buổi tối hơn mười một giờ, Phó ba lái xe mang Phó gia gia trở về.
Phó ba trước kia khai Cayenne, hiện tại đổi thành sản phẩm trong nước không chính hiệu xe, đại để là vì giấu người tai mắt không bị phát hiện, Phó gia gia thân hình câu lũ, phảng phất già rồi rất nhiều, liền quải trượng đều dùng tới, hắn trạng thái đặc biệt kém, từ Phó ba đỡ vào phòng tử.
Kiều Tây liền ở lầu hai phòng sau cửa sổ nhìn, cơ hồ đem môi nhấp thành một cái tuyến.
Phó gia sự quá mức ngoài ý muốn, bất ngờ, nàng không nghĩ tới Đàm nhị gia sẽ như thế ngoan tuyệt, lúc ấy đi tìm Đàm nhị gia, nàng từng quanh co lòng vòng hỏi qua, đối phương ý tứ trong lời nói là sẽ không động Phó gia, chỉ động Lương Tấn Thành một cái, nàng yên tâm, ai biết trứ cáo già nói.
Đàm nhị gia không phúc hậu, trong miệng nói một bộ, làm lại là một khác bộ.
Kiều Tây nghĩ đến quá mức đơn giản, có Lương Ngọc Chỉ ở, Phó gia đâu có thể nào cùng Lương Tấn Thành phân đến rành mạch, một khi xảy ra chuyện, tuyệt đối phiết không xong. Đánh rắn đánh giập đầu, muốn đánh Lương Tấn Thành, đầu tiên liền phải đánh hắn sau lưng cây trụ, cân nhắc dưới đầu tuyển Phó gia mới là có lợi nhất, rốt cuộc Đàm nhị gia còn ở cùng địa vị cao thượng cái kia đấu, tạm thời không có biện pháp có thể đắn đo người kia, chỉ có thể tóm được Phó gia xuống tay.
Phó gia bị chế trụ, Lương gia tự nhiên không dám động, những cái đó tiểu nhân vật liền càng không dám xằng bậy, một đám cùng chim cút dường như.
Nói không rõ giờ phút này trong lòng cảm thụ, Kiều Tây ngực nghẹn muốn chết, nàng không biết trước mắt tình huống đến tột cùng như thế nào, không dám tùy tiện hành động, màn đêm buông xuống rối rắm hồi lâu, vẫn là tìm được Trang Khải Dương dãy số đánh qua đi.
Trang Khải Dương cùng Phó Bắc quan hệ muốn hảo, nhất định biết chút nội tình.
Đêm dài thời khắc, Trang Khải Dương còn ở bên ngoài, nhận được điện thoại khi rất là ngoài ý muốn, nghe tới Kiều Tây giải thích, trầm mặc sau một lúc lâu, nói: "Ta đến cổng lớn tới đón ngươi, gặp mặt nói đi."
Kiều Tây một lần nữa thay đổi thân quần áo, phong cách cùng ngày thường hoàn toàn bất đồng, nội đáp là mũ sam, mang mũ cúi đầu đi ra ngoài, miễn cho bị nhận ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...