Không nên làm đối phương tiếp tục, cũng không biết làm sao vậy, Kiều Tây chần chờ một cái chớp mắt, che ở trung gian tay nhưng vẫn còn không dùng lực, mà là sửa vì vỗ về Phó Bắc ngực, một chút hướng lên trên phàn.
Giơ tay, khăn tắm bỗng chốc rơi xuống, ngọc bạch da thịt ở dưới đèn mạ một tầng như có như không vầng sáng, một tấc tấc lỏa lồ ra tới, Kiều Tây không có bận tâm khăn tắm, tùy ý buông xuống, đôi tay vỗ ở Phó Bắc trên vai, thong thả triều cần cổ đi.
Nụ hôn này cùng phía trước đều có điều bất đồng, có lẽ là bầu không khí □□ tĩnh bình thản, thế nhưng hiện ra hai phân thâm tình miên i quấn tới, nàng hai đều tạm thời bỏ xuống phía trước những cái đó ngăn cách cùng kẽ hở, giờ phút này cái gì đều mặc kệ. Biết được nàng sẽ không kháng cự, Phó Bắc đem chưởng ở vòng eo thượng tay chuyển qua nàng xương bả vai nơi đó, như lông quạ dường như chạm chạm, cảm giác được nàng mẫn cảm mà rụt một chút, kịp thời ngừng, dừng lại ở chỗ cũ.
Cách đó không xa đường phố ngọn đèn dầu rã rời, trong tiểu khu cũng yên tĩnh quạnh quẽ, cô đơn trong căn phòng này ái nhiệt tràn ngập, liền không khí đều mang theo nhiệt độ, đem hai người lôi cuốn ở trong đó.
Bởi vì vừa mới nằm bò, Kiều Tây sợi tóc liền đều buông xuống ở trước ngực, vừa lúc đem cao thấp có hứng thú phong cảnh tuyến che đậy.
Phó Bắc hơi dùng một chút lực, cô trụ nàng eo bối đem người ôm đến trên đùi ngồi, Kiều Tây khó được phối hợp một lần, vào lúc này lập tức ôm nàng vai, vòng tay ở cổ sau, như vậy nghiêm mật khẩn thực địa dán ở một chỗ, đều ở cảm nhận được đối phương hô hấp phập phồng, cùng với hơi chước nhiệt độ cơ thể.
Kiều Tây miễn cưỡng đem quanh thân thứ thu liễm lên, rốt cuộc chịu làm Phó Bắc đụng vào chính mình đáy lòng mềm mại nơi, cho dù ngắn ngủi, nhưng cũng tính dỡ xuống phòng bị. Nàng thừa nhận Phó Bắc âu yếm thân mật, nhậm ấm áp hơi thở truyền tiến trong thân thể, hướng khắp người lan tràn, cả người đều bị lấp đầy, trong lòng trương lên, có loại ngôn ngữ không thể nói minh chua xót cảm, thỏa mãn, lại không thỏa mãn.
Môi đỏ nhẹ nhàng khép kín hạ, nàng đem một bàn tay hạ di, bắt được Phó Bắc cánh tay, sờ soạng, tìm được kia thon dài bạch tế ngón tay, bắt được ngón trỏ cùng ngón giữa, nắm chặt ở lòng bàn tay nhéo nhéo.
Phó Bắc yết hầu bỗng chốc hoạt động, đôi mắt một thâm, dọc theo sống lưng tuyến đi xuống, ở Phù Tang tiêu tốn sờ sờ, dùng lòng bàn tay ở mặt trên quát xoa.
Ngứa ý giống bình tĩnh hồ nước trung nổi lên từng vòng gợn sóng, từ Phù Tang hoa lan tràn đến trong lòng, khiến cho Kiều Tây trong miệng đều có chút khô khốc, nàng không quá thích ứng, đánh thẳng vòng eo, thủ hạ càng thêm dùng sức mà nắm chặt đối phương, nhưng không có đại biên độ động tác, làm Phó Bắc ôm, thập phần dịu ngoan.
Trong chốc lát, Phó Bắc lúc này mới rời khỏi tới, hẹp dài mắt nâng lên nhìn, lại đem Kiều Tây trước ngực hơi tán loạn đầu tóc hướng vai sau câu. Kiều Tây thoáng chốc có một chút thẹn thùng, không hé răng, cũng không ngăn cản, chỉ là hơi buông xuống đầu, không lớn nguyện ý cùng chi đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...