Năm đó Kiều gia mới phát tích không lâu, Kiều Kiến Lương hai vợ chồng cả ngày vội vàng lập nghiệp kiếm tiền, nào có tinh lực bận tâm hài tử, bọn họ căn bản không coi trọng quá đối nữ nhi giáo dục vấn đề, giống lớp người già như vậy, quản ăn quản uống tán dưỡng là được, mà Kiều gia mặt trên hai cái lão nhân sớm đã qua đời nhiều năm.
Bảy tuổi là thích nhất đánh đôi chơi đùa tuổi tác, khát cầu tiểu đồng bọn, nhưng chung quanh đều không có bạn cùng lứa tuổi, cho nên Kiều Tây chỉ có cô linh cá nhân.
Lão thái thái tiếc hận, cho rằng Kiều gia hai vợ chồng không phụ trách nhiệm, nhưng rốt cuộc không thật nhiều quản nhà của người khác sự, chỉ lúc riêng tư nhắc mãi: "Hài tử không phải sinh liền xong việc, muốn dạy muốn dưỡng, đã có tiền, báo cái hứng thú ban làm nàng cùng mặt khác hài tử khởi chơi là được, ai, nhà này thật là......"
Phó Bắc vào cửa liền chính chính nghe thấy lời này, hạ nhìn qua.
Lão thái thái nhìn thấy, hiền lành hỏi: "Hôm nay như thế nào trở về đến sớm như vậy?"
"Triệu Thập Hoan các nàng có việc phải đi về, liền trước tiên đi rồi." Nàng nói.
"Ngươi nhưng thật ra trở về đến xảo," lão thái thái cười nói, "Tiểu Tây Cương vừa qua khỏi đi, buổi chiều rầu rĩ không vui, bái ban công đều lột rất nhiều lần, thẳng chờ ngươi đâu, đáng thương."
Phó Bắc thân hình đốn, cái gì cũng chưa nói.
Ngày hôm sau, Kiều Tây không giống thường lui tới dạng đại sáng sớm liền hướng nơi này chạy, thẳng đến buổi chiều đều không thấy bóng người, phỏng chừng còn ở sinh ngày hôm qua khí.
Nhưng cơm chiều qua đi vẫn là tới.
Lúc đó Phó Bắc ở phòng khách trên sô pha ngồi, nhìn đến người, nâng nâng mí mắt.
Kiều Tây không hướng bên người nàng thấu, mà là đi thân cận lão thái thái, lão thái thái cười tủm tỉm hỏi: "Ban ngày như thế nào bất quá tới, đi ra ngoài?"
"Đi tiệm cầm đồ." Kiều Tây nhỏ giọng trả lời, dùng dư quang cố ý vô tình liếc mắt Phó Bắc.
Tiệm cầm đồ là bắc khu cái cũ cửa hàng, trước kia làm cầm đồ sinh ý, hiện giờ bị Kiều Kiến Lương mua tới làm đồ cổ mua bán, chung quanh người vẫn là ấn nguyên lai tên gọi nơi đó.
Lão thái thái làm giúp dong điểm cuối trái cây bánh kem lại đây, toàn bộ đẩy cho Kiều Tây ăn.
Kiều Tây ngoan ngoãn ăn bánh kem, thường thường cùng lão thái thái đáp lời, nhưng chính là không để ý tới Phó Bắc.
Phó Bắc chống sô pha chỗ tựa lưng xem TV, không chú ý già trẻ. Thẳng đến lão thái thái đồ rời đi, đối diện như có như không đánh giá còn ở, Kiều Tây tựa hồ không mấy vui vẻ, liền nhìn bên này vài lần, bất đắc dĩ nàng không có bất luận cái gì đáp lại, tiểu hài nhi ăn xong bánh kem liền đi rồi.
Lão thái thái ra tới khi chưa thấy được người, liền nghi hoặc: "Người đâu, đi đâu vậy?"
"Đi rồi."
"Chính mình đi?"
Phó Bắc không mặn không nhạt mà e hèm.
Lão thái thái tới khí, giáo huấn: "Này đại buổi tối, nàng như vậy tiểu, ngươi cũng sẽ không kêu trong nhà ai đi đưa hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...