62

109 8 0
                                    

Nhịn không được liếc mắt đối phương ngực chỗ, muốn nói lại thôi.

Nhưng thật ra Phó Bắc trước có điều phát hiện, không thèm để ý mà nói: "Có vết thương, liền phùng mấy châm."

Ngày đó Kiều Tây cũng chưa chú ý tới, người này lúc ấy thoạt nhìn không giống có việc bộ dáng, không nghĩ tới còn phùng châm, mà hiện nay còn ở điếu thủy, vẫn là có như vậy nghiêm trọng.

Kiều Tây không biết chính mình vì sao sẽ nghe Kiều Kiến Lương nói chạy tới, làm làm cái gì liền làm cái đó, trước mắt đối với Phó Bắc, không lý do không lời gì để nói.

Mặc dù ngày đó Kiều Tây lao tới tìm Phó Bắc, ở bệnh viện ôm một hồi, nhưng hai người quan hệ như cũ giằng co, trước sự sao có thể nhẹ nhàng liền phiên thiên, chẳng qua bất đồng thời khắc có bất đồng phản ứng, sinh tử trước mặt có chút đồ vật tạm thời có thể buông, chờ đến qua, vẫn là như nhau từ trước, sẽ không có quá lớn thay đổi.

Phó Bắc am hiểu sâu này lý, cũng không ép nàng, đánh điếu châm còn có thể cho nàng đảo chén nước đưa qua, lại nói: "Gần nhất ra không được, chỉ có thể đãi ở nhà, trường học bên kia tạm thời thỉnh thu lão sư hỗ trợ dạy thay."

Tai nạn xe cộ sự tuy rằng không có bị đưa tin, nhưng hoặc nhiều hoặc ít sẽ truyền ra điểm tiếng gió, rốt cuộc ra mạng người không phải việc nhỏ, sự phát cùng ngày vây xem đám người nhiều, một truyền mười mười truyền trăm, làm đến hảo những người này đều biết được ngoại ô ra ngoài tai nạn xe cộ đã chết người. Có thể khai Bentley tất nhiên phi phú tức quý, thả còn có thể đem sự tình lặng yên không một tiếng động xử lí sạch sẽ, khẳng định không phải bình thường có tiền gia đình, trong khoảng thời gian ngắn còn khiến cho tiểu phạm vi chú ý cùng thảo luận, nhưng cuối cùng sở hữu thanh âm đều dần dần tinh thần sa sút đi xuống, đến bây giờ cũng không người lại chú ý.

Không thể không nói phó lão gia tử có dự kiến trước, đã sớm dự đoán được này đó, xử lý sự tình quả quyết mà nhanh nhẹn. Phó gia ở Giang Thành lực ảnh hưởng không thấp, thời thời khắc khắc đều bị nhìn chằm chằm, ra việc này, đúng cùng sai căn bản không quan trọng, quan trọng là đã chết một người, mơ ước Phó gia người có tâm cũng sẽ không quản sự tình trải qua rốt cuộc như thế nào, chuẩn sẽ đắn đo làm văn mang tiết tấu, tin tức thời đại giục sinh quá nhiều dị dạng cùng phẫn nộ, tránh cho phiền toái đơn giản nhất thủ đoạn chính là điệu thấp.

Kiều Tây hiểu này đó, tiếp nhận ly nước, không chút để ý mà trở về hai câu, không liêu thực chất tính nội dung, như là vì ứng phó mới mở miệng nói chuyện.

Mà Phó Bắc cũng không sẽ chủ động đi chạm đến nào đó đề tài, lúc trước những cái đó mâu thuẫn vào giờ phút này tạm thời bị vùi lấp.

Có thể là thật sự tìm không thấy câu chuyện, Phó Bắc đột nhiên nói: "Thu lão sư muốn kết hôn."

Kiều Tây không quá để ý, sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, "Thu Ý Nùng?"

"Ân."

Phía trước còn nói muốn đi thân cận, mới bao lâu đều tiến triển đến này một bước, còn rất nhanh.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ