52

110 6 0
                                    

Kiều Tây không miệt mài theo đuổi, bởi vì có thể đoán được Phó Bắc vì sao phải theo dõi Lương Tấn Thành.

Nàng hai đứng ở chỗ tối trốn tránh, bên kia Lương Tấn Thành cùng Chu Quần còn đang nói chuyện, bởi vì ly đến phi thường gần, mặc dù bọn họ thanh âm tiểu, cũng có thể nghe thấy đại khái nội dung, bất quá như cũ là chút không quan trọng nói.

Chu Quần đệ điếu thuốc cấp Lương Tấn Thành, Lương Tấn Thành xua xua tay, thế nhưng tịch thu.

Lương Tấn Thành muốn hút thuốc, ngày thường nghiện thuốc lá rất đại, cho nên Chu Quần mới kỳ hảo đệ một chi qua đi, ai biết bị cự tuyệt. Lương Tấn Thành ở bên ngoài đề phòng tâm trọng, rốt cuộc đã làm dơ bẩn sự quá nhiều, sợ bị trả thù, cho nên bên ngoài không dám ăn bậy uống, liền thủy đều là tự bị, nếu không có bên người thân tín cấp đồ vật, đều giống nhau không tiếp, nhìn dáng vẻ hắn cùng Chu Quần còn chưa tới quan hệ muốn tốt nông nỗi.

Kiều Tây nhìn thấy một màn này, như suy tư gì.

Bên này rất ít có người lại đây, sẽ không bị quấy rầy, Lương Tấn Thành cùng Chu Quần câu được câu không mà trò chuyện, Chu Quần bỗng nhiên nói: "Lần trước ít nhiều lương tổng ngài, bằng không ta cũng thật liền thúc thủ vô thố, người bảo thủ không chịu hỗ trợ, Kiều gia bên kia cũng thấy chết mà không cứu."

Lương Tấn Thành không ăn khen tặng này một bộ, thái độ nhàn nhạt, chỉ là nói: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, không có thể giúp cái gì."

Chu Quần nói: "Nếu không phải ngài giúp ta, bên kia làm sao nhả ra, đi lưu trình chỉnh đốn và cải cách đến ngày tháng năm nào đi."

Công ty trò chơi bị offline, tài chính quay vòng đều là tiếp theo, chỉnh đốn và cải cách lại một lần nữa phê duyệt yêu cầu phí không ít công phu cùng thời gian, thời gian hao phí càng lâu tổn thất càng lớn, giả sử tại đây trong quá trình bị đối thủ cạnh tranh chiếm trước tiên cơ, tạo thành thị trường xói mòn, vậy càng bực bội, đây cũng là Chu Quần phía trước vì sao như vậy cấp, thậm chí kéo xuống mặt đi cầu chu lão gia tử.

Lúc này xác thật là ít nhiều Lương Tấn Thành, nếu không phải hắn hỗ trợ, ra tiền lại xuất lực, công ty game thật đến gặp bị thương nặng.

Hai người nói chuyện liền như vậy một chút tương đối hữu dụng, đương Kiều Tây nghe đến mấy cái này, âm thầm kinh ngạc, nàng cho rằng Lương Tấn Thành chỉ là mượn một số tiền cấp Chu Quần quay vòng, không nghĩ tới sẽ hỗ trợ làm nhiều như vậy.

Mọi việc có dị tất có yêu, Lương Tấn Thành này một chuyến có phải hay không quá mức hảo tâm, hắn muốn làm cái gì?

Trầm tư sau một lúc lâu, Kiều Tây ngẩng đầu nhìn xem để ở trước mặt Phó Bắc, trong lòng nghi hoặc muốn hỏi lời nói, nhưng cố kỵ đến cách đó không xa có người không dám như thế nào ra tiếng, lo lắng sẽ bị phát hiện, liền nhịn xuống.

Trốn tránh địa phương không rộng lắm, chỗ ngoặt chỗ tuy rằng ở vào tầm mắt góc chết, nhưng hơi không chú ý liền sẽ bị phát hiện, nàng hai lại ăn mặc hoa lệ lễ phục, thật sự rất không có phương tiện, đặc biệt là hai người váy dài làn váy đều đại mà xoã tung.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ