34

119 6 0
                                    

Vệt nước dính ướt màu xám quần tây, nhất thời hiện ra ra một mảnh càng sâu nhan sắc, Kiều Tây làn da bạch, chân bối cũng bạch, ở nhu hòa ánh đèn hạ cùng quần thượng kia một bãi thâm sắc tiên minh đối lập.

Kiều Tây muốn tránh thoát, đáng tiếc bị Phó Bắc bắt được mắt cá chân, hơn nữa đầu gối thật đúng là rất đau, đau đến nàng quất thẳng tới khí.

Người này sử lực lớn, đều đem nàng mắt cá chân chỗ thít chặt ra một vòng hồng.

Kiều Tây luôn luôn không thích như vậy, bất luận là hiện tại vẫn là cái nào thời điểm, đều không thích, Phó Bắc tổng phong khinh vân đạm, không dấu vết mà nắm giữ quyền chủ động, dường như sở hữu sự tình đều ở nắm chắc bên trong, không thể bị lay động.

Loại thái độ này nhất lệnh người phiền chán.

Nhưng Kiều Tây hiểu biết người này một khác mặt, mặc dù Phó Bắc ngày thường lại như thế nào chính phái thanh lãnh, trong xương cốt cũng không phải ôn hòa văn nhã, tựa như thượng i giường thời điểm, nàng cũng là như thế này bắt lấy Kiều Tây mắt cá chân, nhưng lại không phải đặt ở trên đùi, mà là đầu vai, càng nhiều thời điểm, người này đều có một chút bệnh trạng, giam cầm Kiều Tây, làm ra thân mật cảm thấy thẹn cường thế hành vi.

Kiều Tây không yêu cường thế, bao gồm giờ này khắc này, nàng cũng không giãy giụa, có người giúp chính mình rửa sạch miệng vết thương cớ sao mà không làm, dù sao không cần chính mình động thủ, chỉ là trong lòng vẫn như cũ không thoải mái, sấn Phó Bắc hơi có lơi lỏng nháy mắt, đột nhiên đem chân hướng đối phương bụng nhỏ chỗ duỗi.

Quả thực đem Phó Bắc quần áo phóng khăn lông sử, cố ý như vậy làm.

Phó Bắc có rất nhỏ thói ở sạch, ngày thường liền trên bàn có thủy đều phải sát thượng hai ba biến, hiện nay lại không hề phản ứng, cũng không để ý này đó chi tiết nhỏ.

Một quyền đánh vào bông thượng, lại dùng lực đều uổng phí, Kiều Tây chưa hết giận mà đem chân đá nàng trong lòng ngực, bất quá không dùng sức, động tác thực nhẹ, chính là hỏa khí có chút đại. Nàng tính tình xưa nay căng kiều, vài tuổi đại khi bị ủy khuất sẽ buồn đầu không hé răng, dần dần lớn, liền sẽ phát giận, nhưng không phải đại sảo đại nháo cái loại này, dù sao ai chọc nàng ai bị khinh bỉ.

Phó Bắc như là không cảm giác giống nhau, còn lôi kéo nàng tế gầy cẳng chân không cho động, phục thấp vòng eo xử lý trầy da.

Cồn quá kích thích, đã tiêu quá độc liền không cần thiết lại dùng, Phó Bắc biết được nàng sợ đau, làm cho tương đối chậm.

"Quăng ngã?"

Kiều Tây đông cứng nói: "Không cẩn thận."

Vũ lộ ướt hoạt, còn xuyên dép lào ra cửa, dễ dàng nhất quăng ngã.

"Ngày mưa đi đường chú ý chút." Phó Bắc nói, ít có ôn nhu.

Kiều Tây lại không cảm kích, ứng đều không ứng một tiếng.

Cũng may Phó Bắc không tiếp tục chọc nàng, trước đem miệng vết thương lý xong lại nói.

"Ngươi lại đây làm cái gì?" Kiều Tây hỏi, rõ ràng không chào đón Phó Bắc đã đến, nàng sẽ tiếp thu Phó Bắc hảo, nhưng sẽ không tiếp thu người này. Nàng hẳn là không thèm để ý mới là, nhưng mỗi khi nghĩ đến chiều nay, trong cổ họng tựa như tạp một cây thứ, đảo không phải nhiều để ý, xét đến cùng vẫn là không cam lòng quấy phá.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ