Kiều Tây quá nôn nóng, liền đem dù cũng chưa đánh, một đường dầm mưa chạy tới.
Bởi vì thời tiết âm lãnh nhiều vũ, Phó gia những người khác sớm đã trở về phòng, dưới lầu chỉ có giúp dong ở, không ai sẽ ngăn đón, nàng vội vàng hướng lầu hai chạy, thấy phòng môn là mở ra, mà Phó Bắc liền đứng ở bên trong, liền xông tới ôm lấy đối phương vòng eo.
Tiểu cô nương quá dùng sức, hai điều tinh tế cánh tay gắt gao lặc Phó Bắc, sợ người sẽ không thấy dường như.
"Ngày mai không đi học sao, như thế nào đã trở lại?" Kiều Tây hơi ngửa đầu hỏi, vẫn là như vậy ôm, không có một chút muốn buông ra ý tứ.
Mười sáu tuổi nữ hài tử cùng măng mọc sau mưa giống nhau lớn lên mau, mảnh khảnh thân hình, hơi cổ ngực, như ngọc da thịt non mềm, toàn thân đều toát ra thanh xuân tươi sống hơi thở. Mấy ngày nay tới giờ, nàng vẫn luôn thực dính Phó Bắc, chỉ cần Phó Bắc ở nhà liền lập tức lại đây, có khi còn sẽ tới Giang Đại đi tìm người, kỳ thật đêm nay đã sớm phát hiện Phó Bắc ở nhà, chỉ là ngượng ngùng quá sớm lại đây quấy rầy, liền lẻ loi ở cửa sổ sau thủ, vừa mới thấy Phó Bắc đã về phòng liền vội vội vàng chạy tới.
Nàng không quá thành thật, không chỉ có ôm không buông tay, đầu còn để ở đối phương trên người cọ, bất quá nắm chắc ở chừng mực, không đến mức quá vượt mức.
Phó Bắc cương một cái chớp mắt, ngay sau đó vỗ vỗ Kiều Tây bối ý bảo buông ra, nhưng Kiều Tây ngoảnh mặt làm ngơ, như là hoàn toàn không hiểu, còn dùng mặt xích lại nàng cần cổ.
"Ngày mai buổi sáng không có tiết học, trở về nhìn xem." Phó Bắc nói, rối rắm một lát, vẫn là không đem người đẩy ra, mà là giơ tay xoa xoa Kiều Tây cái ót.
"Vậy ngươi như thế nào không nói cho ta, đều không cùng ta nói," Kiều Tây nhấp nhấp môi, biết chính mình nói loại này lời nói không đúng lắm, có điểm không được tự nhiên mà đừng đừng đầu, lại thêm một câu, thấp thấp nỉ non, "Bằng không ngày mai ngươi lại đi rồi......"
Thiếu nữ căng kiều, không bỏ xuống được dáng người nói trắng ra nói, sử tiểu tâm tư đều che che dấu dấu, được đến một chút đáp lại liền kém đem cái đuôi kiều trời cao, hậu tri hậu giác môn còn mở ra, trên mặt nóng lên, chạy nhanh buông ra đem cửa đóng lại.
Phó Bắc liền như vậy nhìn, đương nàng lại lần nữa muốn thân cận khi, vừa lúc sai khai, đổ ly nước ấm truyền đạt, không trả lời mới vừa rồi vấn đề, ngược lại ôn nhu hỏi: "Lạnh hay không?"
Nhiệt độ không khí thấp, thiên còn rơi xuống vũ, xuyên ít như vậy không lạnh mới là lạ.
Nhìn xem chính mình trên người xuyên mỏng khoản áo ngủ, Kiều Tây lắc đầu, "Không lạnh."
Sắc mặt đều vi bạch, mũi có điểm hồng, còn không lạnh...... Phó Bắc lười đến vạch trần nàng, đem nước ấm cái ly nhét vào nàng trong tay, dọn trương ghế dựa làm ngồi xuống. Kiều Tây tùy tiện, lập tức ngồi, tiếp nhận cái ly liền uống, trong miệng không ngừng nghỉ, hỏi pháp quá nhiều, nói nói liền đem chân khúc điệp lên, đem chân phóng ghế dựa bên cạnh, quả thực ngồi không ngồi tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công , 1v1 【 toàn văn truy thê hoả táng tràng 】 Trong đại viện người đều biết, Phó Bắc xưa nay ổn trọng, tính tình ôn hòa, cùng...