14

106 7 0
                                    

Hai người cuối cùng nhìn nhau không nói gì, tách ra từng người bình tĩnh, bất quá Phó Bắc không rời đi, để ở ven tường đứng không đi, nhu hòa ánh đèn ở nàng lãnh bạch trên mặt chiếu, khiến cho trên mặt cô tịch cô đơn càng vì rõ ràng, cả người thoạt nhìn rất là bị thua.

Nàng hai chi gian cách một đạo vượt bất quá khảm, Kiều Tây cũng vô pháp tiêu tan.

Phó Bắc xuất ngoại lưu học kia một năm, Kiều Tây tâm tâm niệm niệm sau này tính toán, vì càng tới gần đối phương, lựa chọn ghi danh đại học Công Nghệ, nàng hỏi qua Phó Bắc lúc sau tính toán, Phó Bắc cũng nói qua lưu tại Giang Đại đọc nghiên, ai ngờ sau lại sẽ không từ mà biệt.

Đó là Kiều Tây khổ sở nhất thời kỳ, không biết Phó Bắc rốt cuộc đi đâu nhi, chung quanh người toàn bộ gạt, nàng đi tìm Lương Ngọc Chỉ đi tìm Trang Khải Dương, nhận thức người đều tìm khắp, mọi người đường kính thống nhất, bất luận như thế nào hỏi đều không nói lời nói thật. Sau lại nửa năm nàng liên hệ quá rất nhiều thứ Phó Bắc, gọi điện thoại phát bưu kiện, sở hữu có thể phát tin tức biện pháp đều thử qua, thậm chí viết quá tin giao cho Lương Ngọc Chỉ đại truyền, nhưng tất cả đều đá chìm đáy biển.

Nàng thiếu niên thời gian, vẫn luôn ở truy đuổi Phó Bắc, rơi vào vô tật mà chết công dã tràng hoàn cảnh.

Hiện giờ chậm rãi đã hiểu, đã sắp đi ra, Phó Bắc lại về nước, vẫn là vô pháp chân chính buông ra.

Kỳ thật trung gian Phó Bắc đã từng trở về quá, lão thái thái qua đời kia một trận, Phó gia loạn thành một đoàn, lúc ấy chính trực lạnh thấu xương mùa đông, Giang Thành gió lạnh se lạnh giống dao cạo tử. Kiều Tây đang ở trường học tham gia cuối cùng một đường cuối kỳ khảo thí, khảo xong nghe được tin tức liền lập tức hướng đại viện đuổi, chính là Phó Bắc không thấy chính mình, nàng nửa đêm trộm chạy tiến Phó gia, còn không có tới kịp hỏi một câu, Phó Bắc khiến cho nàng trở về.

Nàng không chịu đi, là bị trần mẹ lôi đi.

Lương Ngọc Chỉ canh giữ ở Phó gia cổng lớn không chuẩn lại tiến, xa cách lãnh đạm mà nói: "Đừng làm nàng khó làm."

Thẳng đến lại lần nữa xuất ngoại, cũng chưa tái kiến quá Phó Bắc.

Sự ra có nguyên nhân, dù sao cũng phải có cái vì cái gì, sơ sơ hai năm nàng thường xuyên suy nghĩ vấn đề này, biết được Phó Bắc ở nơi nào lưu học sau còn đi qua nước Mỹ một chuyến, bất quá trước sau không được đến đáp án, hiện tại liền không nghĩ, không có gì ý tứ, nói đến nói đi, chỉ là một cái lựa chọn mà thôi.

Có người xuất phát từ khổ trung, nhưng cũng sẽ có người chịu ủy khuất, một đoạn cảm tình là hai người ở gánh vác.

Kiều Tây vẫn như cũ mặc kệ Phó Bắc, nhậm nàng một thân quần áo ướt ăn mặc, hãy còn làm chính mình sự, Phó Bắc trạm địa phương ướt dầm dề, ngưng tụ một tiểu than vệt nước, toàn thân ướt đến lợi hại. Kiều Tây bỗng nhiên phản ứng lại đây chính mình trên người cũng là ướt, toàn quái vừa mới bị người này ôm quá.

Nàng còn tính có lương tâm, bưng ly nước ấm lại đây.

Phó Bắc giơ tay lại đây tiếp, lạnh băng ngón tay một không cẩn thận chạm được nàng, nàng nháy mắt súc khai, suýt nữa đem cái ly rơi xuống.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ