29

112 7 0
                                    

Phó Bắc là tới đón Trần Thạc, cũng là như vậy xảo, hôm nay Trần Thạc từ thành phố S trở về, vừa lúc cùng Tần Tứ cùng ban phi cơ. Phó Bắc càng trước nhìn đến Kiều Tây, cũng đoán được nàng tới đón ai, trên mặt không có gì biểu tình, chỉ ở Kiều Tây ngẩng đầu trong nháy mắt mắt lé nhìn qua.

Trong ánh mắt ẩn chứa ý vị không rõ, thâm trầm mà thấp úc, như là khắc chế, không có bao lớn phập phồng, lại như là ở xem kỹ, muốn đem Kiều Tây xem cái thấu triệt.

Cảm giác không được tự nhiên, Kiều Tây dời đi tầm mắt, đạm nhiên đối mặt.

Ngay sau đó nàng liền thấy Trần Thạc, đã thật nhiều năm chưa thấy qua người này, trong trí nhớ đối phương chỉ là cái thanh tú tiểu nam sinh, chỉ chớp mắt liền trưởng thành thành thục ổn trọng tuấn lãng nam nhân, mày kiếm mắt sáng, một thân đoan chính trang điểm sấn đến hắn đặc biệt đứng đắn, cùng Phó Bắc là một loại người.

Có lẽ lâu lắm chưa thấy qua, thế cho nên Trần Thạc không có nhận ra Kiều Tây, lập tức đi đến Phó Bắc trước mặt, nói chút cái gì, cách nhất định khoảng cách, thêm chi chung quanh đều là người, Kiều Tây nghe không thấy bọn họ đối thoại.

Cũng là vào lúc này, có người từ phía sau vỗ vỗ nàng bả vai, nàng theo bản năng xoay người.

"Kiều Tây, nhìn cái gì đâu, ta ở ngươi phía trước đi qua cũng chưa phát hiện." Tần Tứ bất mãn mà nói, đem nàng kéo đến ít người địa phương đứng.

Có một đoạn nhật tử không thấy, Tần Tứ biến hóa rất đại, tóc dài cắt tới rồi cập vai vị trí, tùy ý trát khởi, trên trán rũ xuống tóc đen hỗn độn không mất mỹ cảm, có điểm tiêu sái không kềm chế được. Giang Thành cùng thành phố S nhiệt độ không khí kém trọng đại, nàng xuyên thuần hắc áo thun xứng quần đùi, trang điểm đơn giản mà tùy tính, tới một chuyến liền hành lý cũng chưa mang, phỏng chừng là lâm thời nảy lòng tham phải về tới.

Tần Tứ cùng Phó Bắc là hoàn toàn bất đồng phong cách, là hai cái cực đoan, nàng tản mạn không chịu trói buộc, không cái định tính, vẫn luôn là tùy tâm sở dục, Thiên Vương lão tử tới đều ngăn không được, chỉ từ mặc quần áo trang điểm thượng liền rất có thể thể hiện. Phó Bắc chẳng sợ xuyên ngắn tay quần đùi, toàn thân đều không chút cẩu thả, thanh lãnh từ trong ra ngoài, tính tình bình đến giống cục diện đáng buồn, phảng phất thiên địa vạn vật đều kinh không dậy nổi nàng gợn sóng.

Tần Tứ cùng Kiều Tây tính cách tương đối giống nhau, đều không chỗ nào câu thúc, nhưng lại khác biệt rất lớn, đồng dạng tính cách ở bất đồng nhân thân thượng biểu hiện được hoàn toàn không giống nhau.

Bên cạnh vẫn luôn có người đi qua, Kiều Tây nghiêng người tránh ra, trả lời: "Đợi một hồi lâu, còn tưởng rằng thời gian sai rồi."

Tránh mà không nói vừa mới vấn đề, nàng không có hứng thú đi Phó Bắc nơi đó ôn chuyện, cũng không muốn báo cho Tần Tứ chính mình sự tình. Dư quang thoáng nhìn, vừa mới còn đứng ở nơi đó người, sớm đã cùng Trần Thạc kết bạn rời đi, đi ra một khoảng cách.

Kỳ thật Tần Tứ lại đây khi, Phó Bắc hướng bên này đánh giá quá hai mắt, chỉ là thong dong mà liễm khởi tầm mắt, chưa từng có nhiều chú ý bên này, cho nên Tần Tứ cũng không có phát hiện dị thường, nàng đối Kiều Tây phản ứng không hài lòng, tế mi một chọn, thẳng tắp nhìn Kiều Tây.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ