26

119 8 0
                                    

Sở hữu tiềm di mặc hóa, không biết từ nào một ngày bắt đầu, Kiều Tây thường xuyên ở một nhà ăn gặp được Phó Bắc.

Giang Thành quốc tế trung học bộ sơ cao trung tách ra, ly đến khá xa, mà nơi này các màu nhà ăn đều có, tọa lạc ở vườn trường các nơi, sơ cao trung học sinh ăn cơm cơ hồ sẽ không đụng tới.

Khởi điểm Phó Bắc còn sẽ mang một hai cái đồng học lại đây, dần dần liền một người.

Kiều Tây cái gì đều không hỏi, mỗi ngày đúng giờ đi nhà ăn, đánh cơm liền đến thường đi khu vực chờ, cao trung khu dạy học khu cách nơi này có mười tới phút khoảng cách, Phó Bắc luôn là 12 giờ rưỡi tả hữu mới đến.

Trừ bỏ này một cái trước thay đổi, thật không có mặt khác bất đồng, mỗi ngày tan học ra cổng trường, Trần Thạc vẫn là thò qua tới biến đổi đa dạng đưa ăn, bất quá sắp đến nửa kỳ khi liền không tiễn, cũng không hề đi theo các nàng.

Khi đó Trang Khải Dương vừa mới nhận thức Phó Bắc, Kiều Tây ngẫu nhiên gian nghe hắn nói: "Kia tiểu tử còn không có thông báo đã bị thương đến triệt triệt để để, thảm, thật sự thảm."

Thanh xuân ngây thơ tình yêu luôn là vô tật mà chết, thương tâm một trận, cho rằng thiên đều phải sụp, kỳ thật chính là không đau không ngứa, cảm xúc bình phục liền đi qua, chờ Trần Thạc lại lần nữa xuất hiện khi, lại trở nên cùng thường lui tới không sai biệt lắm, chỉ là hắn không hề hướng Phó Bắc hiến hảo.

Kiều Tây còn không làm rõ được cảm tình việc này, ở trên xe hỏi Phó Bắc: "Ngươi cùng Trần Thạc làm sao vậy?"

Phó Bắc nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Không như thế nào."

"Hắn có phải hay không tưởng cùng ngươi hảo?" Tiểu hài nhi không lựa lời, cái gì đều dám nói.

Kỳ thật lời này không phải xuất từ nàng, mà là Triệu Thập Hoan giảng.

Phó Bắc đại khái không thích nghe, cũng có lẽ loại này lời nói từ một cái mười hai tuổi tiểu hài nhi trong miệng nói ra quá kỳ quái, đen như mực con ngươi rụt rụt, hỏi lại: "Ai nói với ngươi?"

"Không ai."

Kiều Tây không quá sẽ nói dối, nhịn không được nghiêng khai tầm mắt, cũng không dám xem Phó Bắc đôi mắt.

Vô duyên vô cớ, Phó Bắc giống Triệu Thập Hoan giống nhau, xoa nhẹ hạ nàng đầu, nói: "Dụng tâm đọc sách, đừng cả ngày đông tưởng tây tưởng."

Kiều Tây không kháng cự mà né tránh, eo đánh đến thẳng tắp, sống lưng cương.

Hiện tại hài tử trưởng thành sớm, đọc sơ trung đều có không ít lén lút yêu sớm, rất nhiều đồ vật bọn họ đều hiểu, chỉ là tuổi còn nhỏ ngượng ngùng nói ra, Kiều Tây đã sớm rõ ràng minh bạch Trần Thạc đối Phó Bắc tâm tư, nàng cảm thấy không phải chính mình loạn tưởng, là Trần Thạc có vấn đề, còn ở đọc sách mấu chốt thời kỳ, ảnh hưởng chính mình cũng ảnh hưởng Phó Bắc.

Nói đến kỳ quái, đánh lúc này về sau, Phó Bắc bên người giống như không còn có xuất hiện quá cùng loại sự tình, đại để là Phó gia gia gõ quá chuông cảnh báo, không chuẩn lây dính này đó có không.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ