75

115 6 0
                                    

Đêm giao thừa đèn đuốc sáng trưng, từng nhà đều đèn sáng, nơi xa ầm ĩ đám người còn không có tan đi, tới tới lui lui hi nhương vô cùng, nơi nơi đều có đèn lồng màu đỏ, liền tiểu khu dưới lầu đều treo.

Chờ đến náo nhiệt dần dần thối lui, dư lại chính là yên lặng cùng an tĩnh, rét lạnh vào đông gió đêm nhẹ phẩy, ở cửa kính ngoại hoành tứ, đáng tiếc vào không được nhà ở. Trong phòng bức màn đều bị kéo lên, bên trong sáng sủa, trên tủ đầu giường di động thường thường liền sáng lên, chúc phúc tin tức một cái tiếp một cái.

Kiều Tây thói quen tính muốn đi sờ di động, đáng tiếc bị Phó Bắc bắt được.

Phó Bắc phục thân kề tại mặt nàng sườn thấp giọng nói: "Tết Âm Lịch vui sướng......"

Kiều Tây chỉ phải đáp lại người này.

Tiểu lễ vật đã mở ra, ánh đèn bỗng chốc ám trầm chút, ở chỗ này mơ hồ có thể nghe được bên ngoài gió đêm gào thét mà qua rất nhỏ thanh âm.

Tuy rằng điều hòa đã sớm mở ra, nhưng vẫn là có chút lãnh, Kiều Tây nhịn không được ôm chặt Phó Bắc hấp thu ấm áp, màu đen tròng mắt vô thần, ánh mắt cũng bắt đầu tan rã, nàng giơ giơ lên thon dài trơn bóng cổ, đại khái là hơi mệt chút, liền phục ghé vào Phó Bắc đầu vai.

Phó Bắc nghiêng đầu hôn hôn nàng tóc mai, đè nặng thanh âm hỏi: "Thích sao?"

Kiều Tây đem mặt chôn ở nàng cổ, không nói chuyện.

Phù Tang hoa khai đến diễm lệ tuyệt mỹ, ở nhu bạch ánh đèn chiếu xuống hết sức loá mắt, hoa chi ở lay động, lửa đỏ cánh hoa rung động, mỹ đến làm người không rời được mắt.

Chờ bên ngoài phong đều mau ngừng lại khi, Kiều Tây rốt cuộc mở miệng nhỏ giọng mà nói: "Tết Âm Lịch vui sướng."

Thượng một năm lúc này mọi người đều quá đến gian nan, nhưng năm nay sở hữu sự tình đều đã hạ màn, hết thảy trở về đến bình thường quỹ đạo thượng, đoạn cảm tình này được đến không dễ, kiên trì như vậy nhiều năm, lại phân biệt 5 năm, có thể đi đến cùng nhau đúng là không dễ, tương lai còn có rất dài lộ, các nàng sẽ cùng nhau nắm tay đi qua.

Phó Bắc động dung, cảm nhận được nàng cảm xúc, an ủi mà vỗ nhẹ hạ nàng bối, đi tìm nàng môi.

Kiều Tây cười cười, tránh đi, "Làm gì luôn thân."

"Đừng nhúc nhích," Phó Bắc nói, giơ tay nắm nàng cằm, thế nào cũng phải ở hồng nhuận trên môi mổ một ngụm, lúc này mới buông ra, cố ý hỏi, "Ngươi không thích?"

Kiều Tây khẩu thị tâm phi, "Không thích."

"Thật sự?"

Nàng không hé răng.

Phó Bắc liền thấu đi lên lại hôn hạ, lấp kín nàng môi, trừng phạt nàng lời nói việc làm không đồng nhất.

Vừa mới trải qua quá một lần, Kiều Tây hai má vẫn là hồng, bởi vì thẹn thùng mà có chút nhiệt năng, nàng làn da lãnh bạch non mềm, bóng loáng đến giống tốt nhất ngọc, tinh tế mà trắng nõn, nàng có chút câu thúc, nhưng sẽ nhất nhất tiếp nhận đối phương sở hữu nhu tình mật ý, tuy rằng không thế nào chủ động, nhưng rõ ràng vẫn là tiếp thu này đó.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ