56

85 7 0
                                    

Lời vừa ra khỏi miệng, liền bí thư Trần đều sửng sốt một chút, nguyên bản còn ở hảo ngôn hảo ngữ bồi cười, hiện tại chính là thu lại biểu tình, ánh mắt đều thay đổi. Hắn liếc liếc mắt một cái Kiều Tây, nhưng nhìn không ra Kiều Tây cảm xúc, mà Lục lão bản còn hồn nhiên chưa giác, lải nhải nói một đại thông.

Trung niên nam nhân có một cái bệnh chung, tự cho là đúng thả không tự giác, đôi mắt liền cùng mù dường như sẽ không xem sắc mặt.

Bí thư Trần vội vàng ở bên trong hoà giải, lãnh một chén rượu, nói: "Lục lão bản, ta kính ngài một ly."

Lục lão bản sảng khoái uống lên, kia kêu một cái cao hứng, uống đến đỏ mặt cổ thô, một thân mùi rượu đần độn. Làm bị mời một phương, hắn hiện tại đảo càng giống chủ nhà, trời nam biển bắc mà hồ khản, khóe mắt đều cười ra nếp gấp, đôi mắt đều mị thành một cái phùng.

Mấy ngày này Kiều Tây cái gì đại trường hợp chưa thấy qua, hội đồng quản trị những cái đó lão xảo quyệt nơi chốn khó xử, tóm được một chút sai lầm liền hành động lớn văn chương, hoặc là liền ngáng chân, hợp tác phương cũng gặp qua không ít tiếu diện hồ li, minh khách khí sảng khoái, ám vì ích lợi chết cắn không bỏ, còn có da mặt dày tìm mọi cách kéo đuôi khoản không cho, nàng đều gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, nghĩ kiên trì qua là được, nhưng giống Lục lão bản như vậy cấp mặt không biết xấu hổ vẫn là đầu một chuyến gặp được.

Lục lão bản uống rượu từ trong bụng chảy ngược vào đầu óc, say hồ đồ, vốn dĩ Kiều Tây không phát tác, cũng đã là tự cấp hắn dưới bậc thang, nhưng hắn cố tình không biết thú, cho rằng đây là chính mình mặt mũi đại, cười ha hả mà còn cấp Kiều Tây rót rượu, trong miệng nói ý vị không rõ nói.

"Ta cùng ngươi ba ba hợp tác hai ba năm, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, không nghĩ tới lớn lên như vậy xinh đẹp xinh đẹp, lão kiều thật đúng là tàng đến thâm, như vậy bảo bối nữ nhi, trước kia cũng không mang theo ra tới trông thấy."

Ở trung niên nam nhân hàng ngũ, Lục lão bản bề ngoài cũng không tệ lắm, đủ để thấy được tuổi trẻ khi tất nhiên là tuấn lãng đoan chính bộ dáng, hẳn là thực được hoan nghênh, tục ngữ nói tướng từ tâm sinh, trường loại này mặt người giống nhau phẩm tính không tồi, không biết là thiên tính thấp kém vẫn là ở sinh ý tràng cái này đại chảo nhuộm tẩm dâm lâu rồi, hiện nay hắn thoạt nhìn thực sự một lời khó nói hết.

Một cái phùng đôi mắt rốt cuộc mở, ánh mắt tự do ở Kiều Tây tinh xảo trên mặt.

"Tới tới tới, tiểu tây đúng không," Lục lão bản cười tủm tỉm mà nói, giơ lên chén rượu, "Cùng thúc thúc uống một chén, còn có mọi người, sau này hợp tác vui sướng, cầu chúc chúng ta sinh ý càng thêm rực rỡ."

Kính rượu thời điểm, đại khái là đầu óc hôn mê tay không xong, chén rượu quơ quơ, rượu nhất thời sái ra tới, bộ phận rơi xuống trên bàn, bộ phận lọt vào Kiều Tây cái ly.

Bàn tiệc thượng sái rượu, yêu thích bàn tiệc văn hóa người cảm thấy không sao cả, cho rằng đây là người khác nhiệt tình, để mắt ngươi mới có thể kính rượu. Không biết thú Lục lão bản hoàn toàn không cảm thấy chính mình không đúng chỗ nào, còn men say hơi say mà nhìn chằm chằm Kiều Tây, ý bảo mau bưng lên chén rượu chạm vào một chút.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ