37

115 8 0
                                    

Quán bar ánh đèn ám trầm,** ở lập loè ánh sáng hạ nhảy lên, xuân quang kiều diễm, không lớn không gian nội ái nhiệt ở làm càn mà lưu động, sở hữu hết thảy ngưng tụ ở bên nhau, đắp nặn ra một loại uể oải diễm tục bầu không khí, tại đây loại bầu không khí, thấy không rõ nơi xa cụ thể cảnh tượng, sẽ sinh ra thị giác khác biệt.

Đứng ở bên này, nhìn hai người cử chỉ không khỏi quá thân mật một ít.

Kỳ thật Kiều Tây cùng Tần Tứ chi gian còn cách một cái bàn tay khoảng cách, nhìn như thân mật, nhưng mà cái gì cũng chưa làm, Tần Tứ liền chạm vào cũng chưa đụng tới Kiều Tây.

Nhưng ở nơi xa nhìn lại giống một chuyện khác, Tần Tứ hơi chút giơ tay, liền dường như muốn ôm Kiều Tây giống nhau, nàng dựa gần Kiều Tây nói rất nhiều lần lời nói, đều là chút hết sức bình thường dò hỏi. Vạn tam cùng hắn bạn gái như vậy, mới kêu chân chính gắn bó keo sơn, ôm nhau, cảm giác được còn sẽ thân một chút, quả thực tiện sát người khác.

Kiều Tây cũng không nhận thấy được Phó Bắc đoàn người tồn tại, bên cạnh người đệ rượu lại đây, nàng không hảo chối từ liền tiếp được, rượu số độ không cao không say người, nhưng mới vừa đem cái ly đưa tới bên miệng, tựa hồ nhớ tới cái gì, chung quy vẫn là buông, ngược lại uống đồ uống.

Lại không phải giao tế xã giao, uống không uống đều có thể, không ai sẽ bức bách.

Tới rồi quán bar về sau, đoàn người trung tâm lại biến thành Tần Tứ, bất quá Tần Tứ có điểm thất thần, cùng những người khác hỗ động lược có lệ, các bằng hữu nhìn ra nàng tâm không ở này, dần dần liền không ở quấy rầy, hoặc là lưu tại ghế dài thượng, hoặc là đi trong đám người chơi.

Túi quần di động chấn động một chút, lấy ra đến xem, xa lạ dãy số, phát quảng cáo tin tức, Kiều Tây không để ý, lại đem điện thoại thu hảo.

Tần Tứ không dấu vết nhìn mắt, đối Kiều Tây để bụng lại không để bụng, thường thường đáp một hai câu lời nói, cũng sẽ không đem lực chú ý toàn đặt ở Kiều Tây trên người.

Cho nên Kiều Tây từ đầu tới đuôi cũng chưa phát hiện Tần Tứ nơi nào dị thường, cảm giác cùng trước kia ở chung không sai biệt lắm, Tần Tứ liền dáng vẻ kia, lười nhác không lười nhác, cả người đều nhấc không nổi kính nhi.

Phó Bắc ngồi ở quầy bar trước, trên mặt không có đinh điểm khác biểu tình, dư quang vẫn luôn liếc hướng bên kia.

Trang Khải Dương tâm tình không tồi, tự mình điều rượu cấp trước mặt hai vị uống, lão bản vừa đến tràng, công nhân tự giác mà cho bọn hắn đằng mà.

Trần Thạc thỉnh thoảng cùng Phó Bắc nói chuyện, niên thiếu khi yêu say đắm hiện giờ đã là tan thành mây khói, năm nào trước liền đính hôn, tân nương tử xinh đẹp hào phóng, cũng là Giang Thành người địa phương, lần này trở về chính là bôn kết hôn, niệm ngày xưa giao tình thuận tiện giúp Phó Bắc một cái tiểu vội.

"Về sau liền lưu tại Giang Thành phát triển, vẫn là kết thành hôn liền đi?" Trang Khải Dương hỏi.

"Còn không có quyết định hảo, xem nàng an bài." Trần Thạc nói, đầy mặt tràn đầy hạnh phúc cười.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ