24

123 9 0
                                    

Đó là Đường Nghệ ăn qua nhất xấu hổ một bữa cơm, kẹp ở bên trong cái gì đều không hảo làm, nàng tự nhiên thiên hướng Kiều Tây, nhưng không rõ ràng lắm tình hình thực tế, tổng không thể mắng Phó Bắc một đốn, cho nên vẫn luôn hành sự tùy theo hoàn cảnh, thường thường giảng hai câu lời nói hòa hoãn không khí, cơm nước xong đi ra ngoài ném rác rưởi. Người dùng di động thỉnh xem m.ggdown đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm

Phó Bắc liền ở một bên nhìn nàng hai ăn xong, nhẫn nại mười phần mà chờ.

Kiều Tây ăn cái gì nhai kỹ nuốt chậm, sau đó cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống nước, thẳng đến trong tiệm lại chỉ còn lại có nàng hai, người nọ bỗng nhiên nói: "Lần trước là ta không đúng."

Trong cuộc đời 27 năm, hiểu chuyện khởi, Phó Bắc liền không như vậy thấp quá mức, không trộn lẫn nửa điểm giả, ngữ khí trước sau như một bình đạm, nhưng tự tự rõ ràng. Niên thiếu khi đã làm sai chuyện, bị Phó gia gia phạt quỳ, quỳ nửa ngày đều không cúi đầu người, hiện tại đem câu này nói đến không chút do dự.

Trên tay động tác dừng lại, Kiều Tây liếc xéo nàng, nội tâm gợn sóng không dậy nổi, buông cái ly, nói: "Không có gì đúng hay không, ngươi nói được cũng không sai, lập trường góc độ bất đồng mà thôi."

Buổi nói chuyện nói được quả thực ôn hòa, suy xét chu đáo.

Đầy người là thứ người phút chốc ngươi sẽ biến báo, kia cảm giác thật không bình thường. Phó Bắc trên mặt đạm nhiên rốt cuộc một chút bong ra từng màng, trở nên thận trọng, nàng cho rằng Kiều Tây sinh khí, cho nên chuyên môn lại đây, không thành tưởng Kiều Tây trực tiếp đem lộ phá hỏng.

Rất nhiều thời điểm, nhất trí mạng cũng không phải lời nói cùng hành động, mà là chuyển biến, Kiều Tây khi còn nhỏ cùng Chu Giai Kỳ cãi nhau, tình nguyện bị hiểu lầm đều không nhượng bộ, mới vừa rồi lại đặc biệt "Săn sóc", hoàn toàn không giống nhau.

Không cam lòng thường thường là một người chấp nhất căn bản nguyên do, nhưng xúc động thời gian hữu hạn, cảm xúc rút đi, chậm rãi liền sẽ tỉnh ngộ, sở hữu vây ở cảm tình người đều một cái dạng, nghiêng ngả lảo đảo không biết hối cải, đi một bước tính một bước, mê mắt, không biết nên đi đi nơi nào.

Rất nhiều sự tình là vô pháp dùng logic cùng lý tính tới giải thích, nhân tính phức tạp mà hay thay đổi.

Trong tiệm im ắng, trên đường phố ầm ĩ, điều hòa ô ô vận hành, gió lạnh từ từ không dứt. Phó Bắc trầm mặc không nói gì trong chốc lát, rốt cuộc không lại kích nàng, mà là nói sang chuyện khác nói: "16 hào ăn sinh nhật, phải về đại viện sao?"

Kiều Tây quá nông lịch sinh nhật, bảy tháng sơ sáu, mà nay năm bảy tháng sơ sáu chính chỗ tiết mạt phục, tức ngày nóng bức trung cuối cùng một phục, thông tục một chút đã kêu "Nắng gắt cuối thu", sau này một ngày chính là Thất Tịch, mát mẻ thời tiết nên đã đến.

"Không biết." Kiều Tây nói, không có tâm tình để ý tới.

5 năm trước, Phó Bắc chính là ở lập thu ngày đó đi, còn ở nơi khác du lịch Kiều Tây từng ở phía trước một ngày buổi tối, hưng phấn mà gọi điện thoại trở về, nói 18 tuổi sinh nhật nhất định phải cùng nàng cùng nhau quá.

[GL] Tiếu Tưởng Đã Lâu (Tiêu Tưởng Dĩ Cửu) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ