Chương 73

2.3K 214 33
                                    

Chương 73

"Năng lượng trong đầu của Chân Lê cũng giống như sức mạnh bảo vệ cậu ấy khi bị Hoàn Tử Hư thay đổi 'tiềm thức'," Lạc Hoài nhìn về phía Vưu Chính Bình, "Chỉ là nguồn sức mạnh bảo vệ đội trưởng mạnh hơn."

Có Chân Lê ở đây nên Lạc Hoài không tiện nói ra tên thật của Vưu Chính Bình, dù sao thì người yêu của đội trưởng Vưu còn đang làm việc trong văn phong của Chân Lê mà.

Mọi người nhìn về phía Vưu Chính Bình, Sầm Tiêu nói: "Khi ở trên sân thượng, người áo đen đã đích thân chữa trị vết thương cho đội trưởng."

Trước khi người áo đen xuất hiện trên sân thượng của trung tâm thương mại, mọi người vẫn luôn có thể thông qua camera mà quan sát tình hình chiến đấu, biết được mức độ nghiêm trọng vết thương của Vưu Chính Bình, gần như toàn bộ cơ quan nội tạng của cậu đều bị kẻ phá hoại 192 cho nổ tung, cánh tay phải của cậu còn thậm chí mất đi, vết thương được chữa khỏi hoàn toàn hẳn là không thể được điều trị bằng phương pháp thông thường.

Ngoại trừ Nguyên Lạc Nhật, không ai biết quá trình trị liệu của người áo đen, mọi người chỉ nhìn thấy kết quả khôi phục của Vưu Chính Bình.

"Cũng có thể là năng lượng còn sót lại trong cơ thể đội trưởng lúc đó đã bảo vệ cơ thể của cậu ấy." Lạc Hoài gật đầu nói.

"Xem ra người áo đen đang ngăn cảnh chúng ta phát hiện ra thân phận của hắn." Cục trưởng Tiêu nói, "Một vị cường giả như vậy lại ẩn trong bóng tối, vẫn không có cách nào khiến người ta yên tâm được mà......"

Liên Vũ Phàm suy nghĩ một chút rồi nói: "Cục trưởng, tôi đã thống kê qua số liệu của người áo đen."

Thấy cục trưởng Tiêu hơi gật đầu, Liên Vũ Phàm nói ra kết luận của mình: "Lần đầu tiên người áo đen xuất hiện là khi đối phó Nguyên Lạc Nhật, lần đó lên sân khấu thì anh ta đã ra tay xử lý Nguyên Lạc Nhật, dùng một nguồn năng lượng mạnh mẽ khiến cho Liên Minh Thông Quan kinh sợ, còn điều trị vết thương cho Úc Hoa.

"Lần thứ hai là xuất hiện trên sân thượng, anh ta đã dứt khoát diệt trừ kẻ phá hoại 192 không nghe lời cảnh cáo của mình, cũng phá hủy chiếc vòng cổ của kẻ 192. Căn cứ vào nghiên cứu của chúng ta, kẻ phá hoại 192 có thể thay đổi thân thể là dựa vào chiếc vòng cổ này, người áo đen đã phá hủy chiếc vòng cổ đê đề phòng kẻ phá hoại 192 chạy trốn, cứu được vô số sinh mạng có lẽ sẽ chết do kẻ phá hoại 192. Mà trong trận chiến đó, anh ta cũng cứu tôi và đội trưởng.

"Lần thứ ba, Phong Khôi và Hoàn Tử Hư, thành thật mà nói, nếu như lúc đó anh ta không đến thì ít nhất bốn người trong cuộc chiến đó sẽ chết hết một nữa, Phong Khôi và Hoàn Tử Hư cũng rất khó sống sót, anh ta đã ngăn cản phát sinh tình huống lưỡng bại câu thương.

"Còn ba lần khác anh ta không lộ mặt nhưng mang đến sự giúp đỡ. Lần đầu tiên, rút năng lượng hệ thống của Chân Lê ra, ra lệnh cho Chân Lê thành lập phòng làm việc, thu hút tầm ngắm của những kẻ phá hoại lại đây, điều này cũng trùng hợp với ý tưởng của chúng ta. Lần thứ hai, kêu Nguyên Lạc Nhật dẫn kẻ phá hoại 192 đến trung tâm thương mại Tân Thành, một lần nữa phù hợp với kế hoạch của chúng tôi. Và lần này, thông báo cho chúng ta về những kẻ thù có thể xuất hiện trong tương lai.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ