Chương 30

3.5K 292 77
                                    

Chương 30

Việc lựa chọn Liên Vũ Phàm tiến vào phòng làm việc là kết quả của sự cân nhắc kỹ lưỡng của cục trưởng Tiêu và các nhà lãnh đạo khác.

Công viên giải trí là một địa điểm huấn luyện quân sự và điều tra đối với Nguyên Lạc Nhật, khi những bong bóng độc bay trên bầu trời, những người có năng lực giữ cho bản thân tỉnh táo là ba người Vưu Chính Bình, Sầm Tiêu và Liên Vũ Phàm. Trong ba người này, sức chiến đấu và cả ý chí chiến đấu của Vưu Chính Bình là tốt nhất trong số thế hệ người trẻ tuổi, có cách biệt khác xa với hai người còn lại; Sầm Tiêu thuộc về sự may mắn, được Chân Lê cứu, may mắn cũng là một phần sức mạnh; còn Liên Vũ Phàm có tư duy chiến đấu vô cùng ưu tú, khả năng và phương thức chiến đấu của hắn phù hợp hơn với chiến trường được chuẩn bị trước.

Sau khi tổng hợp phân tích toàn diện tính cách của ba người, lãnh đạo tổ chức nhất trí cho rằng Liên Vũ Phàm phù hợp để trở thành cầu nối kết nối phòng làm việc của Chân Lê với người thủ hộ.

Trên thực tế, khi cuộc điều tra của Úc Hoa kết thúc, cục trưởng Tiêu vẫn để hắn ở lại khu Húc Dương, Liên Vũ Phàm cũng đoán được kết quả này.

Khu Húc Dương thuộc phạm vi quản lý của Vưu Chính Bình, còn có không ít người thủ hộ lớn tuổi tọa trấn, trừ khi có sự kiện thuộc cấp độ thiên tai, nếu không thì một khu vực không thể chứa hai đội trưởng, đặc biệt là hắn và Vưu Chính Bình.

Lãnh đạo lại không thể giáng chức Liên Vũ Phàm xuống hàng phó đội trưởng, bởi vậy chỉ có thể giữ lại hắn để chấp hành nhiệm vụ đặc thù.

Nghe thấy quyết định này, Vưu Chính Bình cau mày. Cậu rất hy vọng người thực hiện nhiệm vụ này chính là mình, nhưng trong lòng Vưu Chính Bình hiểu rõ, cậu là đội trưởng của khu Húc Dương, gia đình của cậu ở chỗ này, cậu có thân phận, công việc chính thức ở khu Húc Dương, không thích hợp chấp hành nhiệm vụ ẩn nấp. Hơn nữa Úc Hoa cũng ở tại phòng làm việc, cậu lại càng không thể gia nhập vào trong đó, kẻo để cảm xúc ảnh hưởng đến nhiệm vụ.

Liên Vũ Phàm tiếp nhận nhiệm vụ, hắn hỏi: "Úc Hoa nên xử lý như thế nào?"

"Chờ đợi thời cơ rồi tìm một lý do để cậu ấy từ chức." Cục trưởng Tiêu nói, "Tôi sẽ cho bác sĩ tâm lý theo dõi tâm lý của Úc Hoa mọi lúc, chờ đến lúc cậu ấy đã chịu được loại áp lực này, cậu tìm đến Chân Lê để sa thải cậu ấy."

Liên Vũ Phàm gật đầu, đối với nhiệm vụ không có ý kiến gì thêm.

Lần này là công việc ẩn núp, cần phải tiếp xúc chặt chẽ với hai người Chân, Nguyên, không thích hợp lại sử dụng mặt nạ nano. Bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ của Tổ Chức Thủ Hộ đã tinh chỉnh khuôn mặt của Liên Vũ Phàm để khuôn mặt của hắn trông hơi khác so với trước đây.

Liên Vũ Phàm năm nay 26 tuổi, chưa lập gia đình, chưa nói qua chuyện yêu đương, cha mất sớm, mẹ gửi hắn đến một trường quân sự nội trú sau khi tái hôn. Trong trường quân sự nội trú thì Liên Vũ Phàm thức tỉnh dị năng, được đưa tới trại huấn luyện. Tổ Chức Thủ Hộ đã sửa đổi thông tin trong hồ sơ đăng ký hộ khẩu của hắn, Liên Vũ Phàm ở trong sổ hộ khẩu không có bất kỳ mối quan hệ nào với cha mẹ. Hắn đã không về nhà trong suốt 12 năm kể từ khi bước chân vào trại huấn luyện, hàng tháng chỉ là gửi thư cho mẹ, ngay cả mẹ của hắn cũng không biết bây giờ hắn lớn lên có bộ dạng trông như thế nào.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ