Chương 35

3.3K 264 47
                                    

Chương 35

Tuy rằng Vưu Chính Bình chỉ là cảnh sát phụ trợ của đội tuần tra, nhưng khi không có nhiệm vụ đặc thù, cậu vẫn sẽ đi tuần tra như đại bộ phận khác, như vậy là có thể che giấu thân phận một cách hợp tình hợp lý.

Đội cảnh sát phụ trợ bọn họ thường ngày không quá bận rộn, tính cơ động thì mạnh hơn một ít.

Buổi sáng 11 giờ, Vưu Chính Bình hoàn thành nhiệm vụ tuần tra như thường lệ, khi trở về căn cứ chờ ăn cơm trưa, thấy Sầm Tiêu và nhóm đội viên người thủ hộ cùng nhau nói nói cười cười, sau khi các thành viên của tiểu đội Liên Vũ Phàm sáp nhập vào khu Húc Dương cũng rất hòa thuận vui vẻ với mọi người, cũng không biết là đang cười cái gì.

Vưu Chính Bình đi qua, tận lực nghiêm trang nhất có thể mà nói: "Làm gì đó? Công việc của chúng ta so với những nhân viên cảnh vụ khác thì nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không thể biểu hiện quá mức, tụ lại thành một đám trong lúc rảnh rỗi là không tốt!"

Cậu lớn nhỏ gì thì cũng là đội trưởng đội cảnh sát phụ trợ, xem như ở cấp lãnh đạo, lần trước Sầm Tiêu đã vi phạm quy định mới chở người bằng xe điện, Vưu Chính Bình cũng đã đi theo tham gia huấn luyện, từ đó về sau cậu đặc biệt chú ý đến ngoại hình và phong thái của cảnh sát, cho dù thân phận của họ có bất đồng, nhưng khi mặc bộ đồng phục này vào thì phải gánh vác trách nhiệm tương ứng.

"Không phải," Sầm Tiêu mỉm cười quay đầu lại nói, "Đại ca ơi anh lại đây cùng nhau xem đi, quá thú vị! Hơn nữa tụi em không có đi bán cá đâu, tụi em đang làm việc đó, ha ha ha ha ha ha!"

Hắn cười một cách ngạo nghễ, một bộ dạng không giống như đang làm việc chút nào.

"Gọi cái gì mà đại ca, lời vô lại như vậy, gọi là đội trưởng Vưu." Vưu Chính Bình thận trọng rồi nói, "Dù sao cũng sắp đến giờ nghỉ trưa, vậy thì cùng các cậu xem một chút."

Cậu giơ ly nước nghiêng người thò lại ngần, một bên vừa trộm uống nước một bên liếc mắt nhìn một cái, trong nháy mắt lúc nhìn thấy hình ảnh trên màn hình điện thoại thì phun ra một ngụm nước vào các đội viên.

"Đội trưởng Vưu ơi anh kiên nhẫn một chút đi, xem phát sóng trực tiếp sao lại có thể uống nước chứ!" Các đội viên sôi nổi lau đầu mình.

"Khụ khụ khụ!" Vưu Chính Bình vội vàng đặt cốc nước xuống, cậu bị phát sóng trực tiếp dọa sợ tới mức nước tràn ra sàn nhà, may mà nước cậu uống là nước ấm được Úc Hoa cho vào bình giữ nhiệt lúc sáng, sẽ không gây bỏng cho người khác.

Trên màn hình điện thoại nho nhỏ, có ba người đang khiêu vũ, ba người này Vưu Chính Bình vô cùng quen thuộc, chính là Chân Lê, Nguyên Lạc Nhật và Liên Vũ Phàm.

Chân Lê dẫn đầu, dùng trình độ gà mờ dạy dỗ hai người mới.

Chân Lê nói: "Bây giờ tôi sẽ dạy cho các anh tất cả các động tác trong phần khiêu vũ cơ bản, bài kiểm tra về lực eo, lực chân, độ mềm dẻo của chân và việc khống chế cơ bắp."

Vừa dứt lời thì thấy hắn hoàn thành một bước nhảy vọt, hai đầu gối uốn lượn trên không trung, cơ bắp đầu gối chân trước căng chặt, khuỵu xuống rồi trượt trên nền nhà vài mét. Trong suốt quá trình này, vòng eo của Chân Lê vô cùng linh hoạt, sức mạnh cốt lõi của hắn được sử dụng vô cùng tốt, toàn bộ chuyển động rất đều đặn và tự nhiên, tư thế vô cùng chuẩn.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ