Chương 14

4K 353 19
                                    

Chương 14

Chân Lê không phát hiện ánh mắt của Úc Hoa càng ngày càng nguy hiểm, tự nhiên mà nói: "Vốn dĩ là tôi được hệ thống chọn trúng sau khi tôi qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi, sống lâu thêm một ngày cũng chẳng có ích lợi gì, tất nhiên tôi muốn sống cho thoải mái một chút. Giống như lời bài hát vậy, 'cuộc đời chỉ có mấy mùa thu, chưa say thì đừng bao giờ bỏ cuộc.

"Khi tôi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, ngay cả khi tôi đăng nhập tài khoản, năng lực của tôi chỉ ở mức trung bình, nếu là muốn tích cực vượt ải, sau khi vượt qua trạm kiểm soát cửa ải mới, rồi đến trạm kiểm soát chính thức, có thể tôi đã hết vào ngày đầu tiên.

"Như vậy với cách tính này, nếu tôi có thể an ổn sống một trăm năm trong mười lần vượt ải, thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn người bình thường.

"Cho nên tôi rất nghiêm túc coi trọng từng cấp độ, mỗi một thế giới đều khiến bản thân vui vẻ mà sống sót."

Hắn nghiêm túc nhìn Úc Hoa, Úc Hoa chống một tay trên bàn trầm tư, đầu ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn, mỗi một tiếng "Cộc cộc cộc" đều đánh một đòn nghiêm trong vào trong lòng Chân Lê, khiến cho Chân Lê không tự chủ được mà trượt chân quỳ xuống.

"Cậu nói đúng," Úc Hoa bỗng nhiên mở miệng, "Hiểu đúng về bản thân mình, cậu sẵn sàng gánh chịu hậu quả và tận hưởng cuộc sống hơn là kết quả, cậu là người có trí tuệ."

Được, được khích lệ! Chân Lê che ngực, đã lâu mà nhớ lại giải nhất trong cuộc đua 5000 mét tại đại hộ thể thao cấp ba, chủ nhiệm lớp đã khen hắn khiến hắn vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Vì thế hắn quỳ càng tiêu chuẩn, liên tục gật đầu nói: "Đúng đúng đúng! Tôi tương đối hiểu rõ chính mình! Cho nên đại thần, tôi cảm thấy ngài nên tìm cách bịt miệng tôi lại. Tổ Chức Thủ Hộ Thế Giới vẫn đang nhìn chằm chằm tôi, tôi đã không cẩn thận biết được thân phận thực sự của ngài, trong trường hợp họ tra khảo tôi theo một cách cực đoan hơn, tôi cũng không thể cầm cự."

Chân Lê ngẩng đầu nhìn về phía Úc Hoa, trên mặt đầy vẻ chân thành với nội dung "Tôi sẽ không phản bội ngài", cũng không biết hắn làm như thế nào mà lại kết hợp hai ý nghĩa này một cách hoàn hảo như vậy.

Úc Hoa dùng tay trái cầm lấy tay phải, tránh cho mình nhất thời xúc động mà xử lý người trước mặt.

Không thể đánh, đánh hắn có khả năng sẽ chết; không thể giết, người trước mắt này là một quân cờ, giết hắn rồi thì không có ai giúp anh làm việc.

Úc Hoa không còn cách nào khác mới lựa chọn giúp Chân Lê, trước đó, hệ thống đã đưa ra một nhiệm vụ buộc anh phải giải cứu hoặc giết Chân Lê. Mục đích của hệ thống là để Úc Hoa giết chết Chân Lê, bởi vì Chân Lê thật sự quá vô dụng.

Chưa đầy nửa ngày sau khi bước ra khỏi phòng, Chân Lê đã bị Tổ Chức Thủ Hộ Thế Giới bắt được, còn thú nhận nhiệm vụ của hệ thống, nếu không phải hệ thống hy vọng mượn tay người thủ hộ để giết chết Úc Hoa, khi Chân Lê nói rằng có một boss đang ẩn nấp trong thế giới này thì đã tự bạo và chết.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ