Chương 40
Lần đầu tiên Chân Lê được nhận lời mời tham gia sự kiện, ban tổ chức cũng trả không ít tiền, cao hơn rất nhiều so với một người nổi tiếng nhỏ trên internet, Chân Lê vô cùng hưng phấn, mới 6 giờ sáng đã chạy tới phòng phát sóng trực tiếp của văn phòng trang điểm chải chuốt, những người hâm mộ vẫn luôn dậy sớm để xem phát sóng trực tiếp cùng nói chuyện, hắn liền nói: "Hôm nay tôi đến trung tâm thương mại Tân Thành để tham gia hoạt động đẩy mạnh tiêu thụ, các fans ở khu Húc Dương có thể tới xem nha."
Nguyên Lạc Nhật vừa quỳ xuống đất vừa dùng giẻ để lau nhà nghe thấy trung tâm thương mại Tân Thành, lẳng lặng nhìn về phía Chân Lê: "Địa điểm tổ chức sự kiện của cậu là ở trung tâm thương mại Tân Thành sao?"
"Đúng rồi, là trung tâm thương mại rất nổi danh ở khu Húc Dương đó!" Chân Lê vui vẻ nói, "Chúng ta cũng coi như là có chút danh tiếng, anh có muốn đi với tôi hay không? Tuy rằng bên kia không có mời anh, nhưng anh có thể giúp tôi xách hành lý. Bên trung tâm thương mại có cung cấp quần áo, nhưng mà nhìn không đẹp, tôi định là mang theo ba bộ đồ mà tôi thích nhất theo."
Tầm mắt của Nguyên Lạc Nhật rơi vào túi hành lý bên cạnh Chân Lê, nhịn không được nói: "Mang vài món tiện nghi."
"Như vậy sao được, bên phía trung tâm thương mại trả nhiều tiền như vậy, tôi cũng phải biểu hiện ra chút thành ý chứ, tôi mang theo ba bộ quần áo tôi thích nhất đó." Chân Lê nở một nụ cười xán lạn với Nguyên Lạc Nhật, hắn cảm thấy bản thân mình được ở lại thế giới này thật sự là quá tốt, lớn lên đẹp trai có nhiều quần áo còn có thể ăn nhiều cơm, còn có rất nhiều fans thích hắn, lại có trung tâm thương mại chi tiền mời hắn tham gia hoạt động.
Nguyên Lạc Nhật nhìn khuôn mặt tươi cười ngây ngốc của hắn, nhớ tới đại thần Thông Quan Giả nói đây là hành động cơ mật, không thể nói cho Chân Lê, không khỏi chột dạ mà toát ra mồ hôi lạnh, hắn dùng giẻ lau nhà lau mồ hôi trên đầu: "Cậu đi đi, giám đốc Úc nói, hôm nay thừa dịp không có ai ở đây, muốn tôi thực hiện chức trách của giám đốc bảo vệ môi trường, phải lau sạch sẽ sàn nhà phòng làm việc này từ trên xuống dưới."
"À?" Chân Lê có chút thất vọng nói, "Giám đốc Úc đã dặn dò như vậy là không có cách nào rồi, tôi còn muốn dẫn anh theo á, như vậy thì số tiền mà trung tâm thương mại trả cho tôi có thể trích ra phần trăm danh nghĩa đưa cho anh."
Chân Lê cảm thấy Nguyên Lạc Nhật thật đáng thương, chỉ thu vào có một phần, bị rút đi chín phần, nghèo đến mức ngay cả chiếc khăn tay cũng không mua nổi, còn phải dùng giẻ lau nhà để lau mồ hôi, muốn chia cho hắn một chút tiền, không nghĩ rằng Nguyên Lạc Nhật không có tiếp nhận ý tốt của hắn.
"Hắn muốn lau nhà, hôm nay tôi cùng đi với cậu." Úc Hoa vừa bước vào thì nghe hai người nói chuyện phiếm, tiếp lời nói, "Cậu đã trang điểm xong chưa? Chuẩn bị xong rồi thì chúng ta lập tức xuất phát."
Dứt lời Úc Hoa xách túi hành lý và hòm trang điểm của Chân Lê lên, Chân Lê sợ tới mức vội vàng nhảy dựng từ ghế lên nói: "Không không không, không làm phiền anh, để tôi tự xách túi hành lý là được."
Úc Hoa cũng chỉ là làm dáng một chút, thấy Chân Lê vô cùng thức thời, liền tán thưởng gật gật đầu.
Nhìn thấy sự tương tác của ba người, đạn mạc trong phòng phát sóng trực tiếp cười đến điên rồi ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...