Chương 60

2.2K 223 11
                                    

Chương 60

Cuộc nói chuyện của Hoàn Tử Hư và Tổ Chức Thủ Hộ là có sách lược, hắn và Phong Khôi mất năng lượng hệ thống, họ là những con cá trên thớt của Tổ Chức Thủ Hộ, mặc người xâu xé. Phong Khôi đã khôi phục lại bình thường, sẽ không tiếp tục thăng cấp lê thành trí tuệ nhân tạo, nếu không phát sinh điều gì ngoài ý muốn, đây chính là thế giới cuối cùng của bọn họ, cần phải kế hoạch.

Thế giới cuối cùng......

Hoàn Tử Hư nhìn về phía Phong Khôi, không ngờ Phong Khôi cũng đang chuyên chú nhìn mình, lộ ra nụ cười sạch sẽ thuần túy.

Nếu đây là thế giới cuối cùng, vậy thì tranh thủ đạt được sự tín nhiệm của Tổ Chức Thủ Hộ đi, cùng với Phong Khôi sống một cuộc sống phong phú và lâu dài ở thế giới này trong vài thập niên tới. Hoàn Tử Hư hạ quyết tâm.

"Người sống mấy nghìn năm, tinh thần sẽ biến thành bộ dáng gì?" Người thủ hộ ông chú đẹp trai sử dụng năng lực hệ không gian đột nhiên hỏi.

Hoàn Tử Hư có chút kinh ngạc, cuộc thẩm vấn là do cục trưởng Tiêu chủ đạo, những người thủ hộ còn lại đều luôn trầm mặc, ông chú thủ hộ này tại sao lại ra mặt vào lúc này?

"Tôi cũng không biết nữa," Hoàn Tử Hư lắc đầu nói, "Tôi chỉ biết, cái cấp độ 199 này của tôi thứ trôi qua không phải là thời gian, mà còn là nguồn sức mạnh càng ngày càng tăng và trải nghiệm khác nhau ở các thế giới. Đôi khi tôi cảm thấy tinh thần bị hoảng hốt, cảm thấy bản thân mình không còn là con người nữa, mà là một vị thần, một giống loài hoàn toàn khác với con người. Một kẻ hèn ở 199 cấp còn như thế, 3841 cấp...... Cái này con số thật là đáng sợ, một người xuyên qua nhiều thế giới như vậy, tôi còn tưởng gen của anh ta đã phát sinh chuyển biến, không phải là con người nữa."

"Cậu sống bao nhiêu năm rồi?" Ông chú thủ hộ hỏi.

"300...... 400...... Hay là 500?" Hoàn Tử Hư cố gắng nhớ lại, hắn lắc lắc đầu, "Thời gian vốn dĩ là cảm giác vận động của nhân loại, vòng quay của trái đất được định nghĩa là một ngày, vòng quay của mặt trăng quanh trái đất là một tháng, vòng quay của trái đất quanh mặt trời là một năm. Thế giới khác nhau, các thiên thể cũng khác nhau, tiêu chuẩn thời gian cũng khác, tôi cũng không thể hình dung ra được."

"453 năm 6 tháng 18 ngày," Phong Khôi đột nhiên nói, "Tôi đã, sử dụng, cách tính giờ, của thế giới đầu tiên, để ghi lại, cách tính giờ, của thế giới đó, cũng không khác, nơi này lắm."

Hoàn Tử Hư hơi kinh ngạc, bộ nhớ của Phong Khôi quá nhỏ nên họ liên tục phải xóa đi ký ức, sao hắn lại có thể nhớ được việc này.

"Tài liệu, sẽ không quá, chiếm nhiều vị trí," Phong Khôi lúc nói chuyện thì có vẻ không được lưu loát, hắn đứt quãng nói, "Tôi gỡ bỏ, video và hình ảnh, giữ lại bản ghi chép, ta vẫn luôn, ghi nhớ."

Ở trước mặt người thủ hộ, Hoàn Tử Hư vẫn không muốn bộc lộ ra quá nhiều cảm xúc, nhưng khi nghe Phong Khôi nói xong, hốc mắt của hắn vẫn là ươn ướt.

Hoàn Tử Hư quay mặt đi, nhẹ nhàng cọ ngón tay cái qua khóe mắt, lau đi những giọt nước mắt, hắn hít sâu một hơi, nói: "Cứ tính ta 453,5 năm đi, những chuyện xảy ra trước khi trở thành một sấm quan giả, xa xôi giống như chục kiếp trước, không thể nhớ nổi."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ