Chương 3
Vưu Chính Bình hoả tốc bay đến toilet tập hợp cùng đám đàn em, bọn đàn em ngó dáo dác hỏi: "Thế nào, anh đem đối tượng hẹn hò hù sợ rồi đi?"
"Câm miệng!" Vưu Chính Bình vỗ nhẹ vào ót của thằng đàn em đang nói, "Nhanh chóng lấy cho anh một bộ quần áo bình thường, còn có tóc, trời ơi, cái đầu tóc đủ màu sắc này phải làm sao bây giờ!"
Đám đàn em bị lão đại hỉ nộ vô thường làm cho ngây người, một giây trước còn muốn phá tan buổi hẹn hò, giây tiếp theo liền chuẩn bị cùng đối tượng hẹn hò sống đến bạc đầu giai lão, tính khí của lão đại, mưa mùa hè, nói đến là đến.
Sầm Tiêu liếc mắt nhìn vòi nước trong toilet, nhanh chóng nháy mắt với Sư Vĩnh Phúc, Sư Vĩnh Phúc nhanh chóng chặn cửa toilet, không cho người bên ngoài tiến vào.
"Lão đại, kiềm chế tính nóng nảy đi." Sầm Tiêu chỉ vào vòi nước cảm ứng nhiệt và nói, tất cả vòi nước đều đang "Ào ào" chảy nước.
Vưu Chính Bình vội bình tâm tĩnh khí, không để năng lực đặc biệt của mình ảnh hưởng đến sự vật xung quanh.
Cậu là người có năng lực mạnh nhất trong số các thủ hộ và đồng thời cũng là người khó khống chế năng lực nhất, để ổn định cảm xúc và kiểm soát năng lực của mình, Vưu Chính Bình sẽ thử thách các môn thể thao mạo hiểm khác nhau sau khi luyện tập khép kín, cậu cần trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cực đoan khác nhau trong thử thách, khiêu chiến khả năng kiểm soát dị năng.
Vưu Chính Bình đã trải qua những cung bật cảm xúc tột độ như tuyệt vọng sắp chết, không biết sợ hãi là gì, lo lắng đồng đội bị giết,... vì để khống chế tốt chính mình, cậu đã đem toàn bộ cung bậc tình cảm thể nghiệm một lần. Cha mẹ chỉ nhìn thấy cậu chơi các môn thể thao mạo hiểm, lại không biết Vưu Chính Bình từng đem mình ở hơn một tháng trong căn phòng đen kịt .
Cậu biết rõ bản thân mình là một thanh kiếm hai lưỡi, muốn hoàn toàn nắm giữ thanh kiếm này, nhất định phải khắc phục tất cả các khó khăn.
Cậu vốn dĩ đã thành công, ai ngờ mọi nỗ lực của cậu đã mất tất cả sau một cuộc hẹn hò.
Các loại cảm xúc đều đã trải qua, duy chỉ có tình yêu là chưa thể nghiệm qua lần nào.
Một đám đàn em vội vàng nhảy ra khỏi cửa sổ toilet đi tìm quần áo, bọn họ đã được huấn luyện có thân thủ mạnh mẽ, trong vòng năm phút đồng hồ liền quay lại giúp Vưu Chính Bình chuẩn bị tây trang cà vạt giày da.
"Tóc thật sự không có biện pháp," Sư Vĩnh Phúc nói, "Nếu không anh dùng tóc giả đối phó đi, em tìm được một đầu tóc giả trông giống nhất với kiểu tóc trước đây của anh."
Mấy người một phen nỗ lực, rốt cuộc đem Vưu Chính Bình ổn định cảm xúc, vòi nước tự động cũng không chảy nước nữa.
Sầm Tiêu mở cửa toilet ra, hướng Vưu Chính Bình giơ ngón tay cái: "Lão đại, cố bắt lấy anh ta nhé, anh có thể!"
Vưu Chính Bình cảm thấy tây trang mặc trên người dường như hóa thành hộ giáp, hướng về đám đàn em gật gật đầu, sửa sang lại cà vạt cùng tóc giả, bước ra ngoài với một bộ dạng phảng phất như chinh phục vũ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
غير روائيVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...