Chương 121

1.9K 198 10
                                    

Chương 121

Hệ thống không còn cố gắng giao lưu với Úc Hoa nữa, đạo bất đồng khó lòng hợp tác, anh và hệ thống theo đuổi hai thứ khác nhau, hệ thống không thể dùng phương pháp thuyết phục để ngăn cản Úc Hoa cùng nó lưỡng bại câu thương.

Đúng vậy, Úc Hoa không hề lựa chọn phương thức tấn công cắn nuốt hấp thu năng lượng hệ thống, mà thay vào đó là giải phóng năng lượng của chính mình để triệt tiêu sức mạnh hệ thống, đây là một trận đấu gây tổn hại cho cả hai bên.

Trong trận chiến này, Úc Hoa không hề cho mình một lối thoát.

Có Tiểu Vưu bảo vệ sấm quan giả, Úc Hoa không còn nỗi lo lắng nữa, cuối cùng cũng có thể tung ra toàn bộ sức mạnh của mình.

Bên trong hệ thống phát ra một tiếng hét dài dường như đến từ vực sâu, nó vẫn luôn tránh đối đầu trực tiếp với Úc Hoa, lựa chọn phương thức tiêu hao cũng là muốn cho chính mình một lối thoát, không hy vọng đập nồi dìm thuyền.

Nhưng thái độ của Úc Hoa không thể không khiến nó phải đánh một canh bạc, tập trung toàn bộ sức mạnh để cắn nuốt năng lượng của Úc Hoa, thắng thì hệ thống sẽ nắm giữ một nguồn năng lượng cực kỳ khổng lồ, mà thua thì cũng chỉ là lưỡng bại câu thương, Úc Hoa cũng sẽ chết.

Từ đầu đến cuối, hệ thống còn có một đòn sát thủ vô dụng, đó chính là thế giới song song mà nó khống chế.

Năng lượng của một thế giới là rất lớn và không đồng nhất, cho dù là hệ thống muốn hấp thu và biến đổi hoàn toàn thì cũng phải cần có thời gian, cưỡng chế cất chứa nó sẽ chỉ khiến cho năng lượng hệ thống hấp thu trở nên quá mức lộn xộn, khó có thể kiểm soát.

Hệ thống tận lực tránh khỏi trực tiếp cắn nuốt, lựa chọn một phương pháp phân hóa tương đối nhẹ nhàng hơn để hấp thu năng lượng, nhưng lúc này đây vì để đối phó Úc Hoa, cũng không thể cho phép nó do dự nữa.

Trải qua vô số lần tính toán, hệ thống đã tính toán được rằng chỉ cần nó tập trung toàn bộ năng lượng của thế giới rồi đi chiến đấu cắn nuốt Úc Hoa, phần thắng là 51.32%, nhưng nếu như làm như vậy, nó cần phải ngủ say mấy trăm ngàn tỷ năm thì mới có thể chuyển hóa hoàn toàn những sức mạnh này.

Ngay cả khi nó thất bại, Úc Hoa cũng sẽ chết đi trong vòng xoáy năng lượng, xác suất sống sót của Úc Hoa chỉ có 1%.

Hệ thống không biết, kết quả tính toán của nó và Úc Hoa giống y như đúc, Úc Hoa đã sớm đoán được những chuyện mà nó đã làm rồi.

Khi nó tập trung vào việc hấp thu tất cả các quy tắc bị phá vỡ của thế giới, "Bút viết quy tắc" của Úc Hoa đột nhiên xuất hiện, sau một luồng ánh sáng mạnh, "Bút viết quy tắc" bị tan biến, phân tán năng lượng vào các thế giới khác nhau.

【 đây là Căn Nguyên Năng Lực của mày, mày từ bỏ sức mạnh của chính mình, vì cái gì? Không có kết quả cho phép tính toán này, không thể lý giải. 】 vô số văn bản bị cắt xén biến thành một mớ thông tin tràn ngập Úc Hoa.

Úc Hoa vững như bàn thạch trong luồng thông tin đủ sức khiến người ta hoang mang tinh thần, tiếp tục thi triển lực lượng.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ