Chương 92
Úc Hoa có thể cảm nhận được, tóc bảy màu này là một sấm quan giả có năng lực không gian, người như vậy mặc kệ trở thành đồng đội của ai cũng sẽ hoan nghênh, cần gì phải dùng cái loại phương pháp này để dựa vào anh cơ chứ.
Anh từ từ nhắm mắt lại, suy nghĩ trở về mấy trăm năm trước, khi đó anh vẫn còn rất trẻ tuổi, suy nghĩ cũng vô cùng đơn giản, trong một cuộc quyết đấu liều chết đã gặp được một người có tính cách lộ liễu tùy ý, người nọ cũng đã đồng ý lập một tổ đội cùng nhau vượt cấp. Sau khi thế giới thứ 11 kết thúc, Úc Hoa tìm cậu rất lâu, nhưng rốt cuộc cũng không tìm thấy người nọ.
Người mà ngay cả tên cũng không biết, thời điểm mới quen cũng còn ngây thơ, khiến Úc Hoa dò hỏi rất nhiều bạn cũ về tung tích của người nọ, nhưng cũng không thu hoạch được gì.
Sau đó Úc Hoa không tìm nữa, cũng chậm rãi biến thành một tồn tại khiến cho những sấm quan giả khác nghe tiếng cũng sợ vỡ mật. Không ít người điều tra thông tin của anh, lần ra dấu vết của mấy trăm năm phủ đầy bụi kia.
Rất nhiều người nhuộm tóc bảy màu để tiếp cận anh, nhưng điều mà Úc Hoa tưởng niệm không phải là màu tóc, mà là cặp mắt sáng ngời của sấm quan giả kia.
Nhìn thấy loại người nhuộm màu tóc này, Úc Hoa sẽ xử lý những người mang ý xấu này, kết cục của bọn họ rất thảm, dần dần không còn ai dám nhuộm màu tóc này nữa.
Nhưng mà hiện tại, anh thế nhưng lại không giết cái người có tóc bảy màu này ngay từ lần gặp đầu tiên, là anh mềm lòng hay coi trọng tài năng của người nọ?
Đại khái là bởi vì, trên người này có có chút ác ý nào đập vào trong mặt đi.
Úc Hoa nằm quay lưng lại, tóc bảy màu phía sau dán vào người anh không buông, đầu áp vào lưng anh, lâu lâu lại dùng chân chạm và chân anh.
Bên trong lều an tĩnh lại, chỉ còn lại tiếng hít thở đều của hai người.
Úc Hoa có chút lạnh lùng phá vỡ sự yên lặng: "Tên gì?"
"Em sao? Em tên......" Người phía sau trả lười.
"Cái gì?" Úc Hoa không nghe thấy, thính giác của anh vẫn luôn nhạy bén, là người phía sau không muốn nói tên mình ra đi.
"Gọi em là Tiểu Vưu đi." Người phía sau lại nói.
Tiểu Do? Tiểu Du? Tiểu Vưu? Là họ hay là tên? Úc Hoa bất mãn nói: "Người trong lòng mang ý xấu nên không muốn tiết lộ tên thật."
"Không phải là em không muốn," Tiểu Vưu lẩm bẩm nói, "Anh coi như em có một nỗi niềm khó nói đi."
"Sao cũng được." Úc Hoa khống chế năng lựng lửa để trong lều ấm áp hơn một chút, "Nghỉ ngơi đi, hai tiếng nữa đi chấp hành nhiệm vụ."
"Nhiệm vụ gì?" Tiểu Vưu tiến đến phía sau Úc Hoa, nhẹ nhàng thổi lỗ tai anh.
"Săn giết những con thú biến dị khổng lồ trong hẻm núi, còn cậu?" Úc Hoa hỏi. Anh cũng không nghi ngờ Tiểu Vưu, sấm quan giả cấp thấp và sấm quan giả cấp cao sẽ không có cùng một nhiệm vụ cho dù ở trong một thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...