Chương 110

2K 191 33
                                    

Chương 110

Cuối cùng thì Hoàn Tử Hư cũng không có được căn nhà kia.

Với miệng lưỡi dài ba tấc của hắn, hắn đã thuyết phục một công ty nhân sự đứng ra giúp hắn nhận được khoản tiền này, sau khi trừ các khoản thuế và các phí xử lý tương ứng, học sẽ đem phần còn lại trả cho Hoàn Tử Hư, còn Hoàn Tử Hư hứa hẹn sẽ giới thiệu những nhà quảng cáo mà hắn liên hệ với công ty nhân sự, điều quan trọng của công ty nhân sự chính là việc mua thuê người làm của các công ty xí nghiệp, Hoàn Tử Hư thông qua phòng làm việc đã quen biết không ít người từ các công ty, đây cũng là một loại tài nguyên quan trọng.

25% lương hàng năm 50 vạn tệ là 12.5 vạn tệ, sau khi trừ phí xử lý và hoàn trả khoản thấu chi thẻ tín dụng hai vạn tệ thì cũng còn một số tiền, Hoàn Tử Hư định dùng số tiền này để thảo luận việc trả góp với nhà bất động sản, cùng lắm thì trả một ít chi phí thủ tục, hắn tự tin rằng mình có thể vượt qua được.

Khi nhận được số tài khoản công khai do Hoàn Tử Hư cung cấp, Úc Hoa cười cười, lén lút nói với Vưu Chính Bình: "Nhìn xem, tiềm năng của con người thật là lớn, thủ đoạn của cậu ta thật sự rất ngoạn mục mà."

Vưu Chính Bình đương nhiên biết rằng Phong Khôi không phải là công ty nhân sự giới thiệu, Hoàn Tử Hư đã tìm một công ty nhân sự chính thức để giúp hắn có được số tiền này, không khỏi cảm thán người này quả thật có thực lực, có thể tự nhiên di chuyển qua các vùng đất xám của xã hội này.

Ngay cả khi như vậy, bản lĩnh của Hoàn Tử Hư trước mặt Úc Hoa là không đáng để nhắc tới.

Vưu Chính Bình thấy Úc Hoa gọi theo số điện thoại được cung cấp trong thông tin thanh toán, dựa vào lời nói của mình để tìm ra người phụ trách của đối phương, vạch trần hành vi gian lận của đối phương và Hoàn Tử Hư, tỏ vẻ anh có quyền kiện đối phương tội lừa đảo.

Sau khi cho ăn một gậy, Úc Hoa lại trấn an đối phương, nói rằng anh cũng không muốn làm to chuyện, sẵn sàng kết giao bạn bè, chuyện này cứ như vậy không giải quyết được gì. Không những bắt được nhược điểm của đối phương, mà còn có thêm một đối tác, đồng thời chặn đứng con đường tưởng tượng của Hoàn Tử Hư, khiến cho công ty đối phương phải ôm hận hắn trong lòng.

Ngành nghề trong vòng là rất ít, nếu Hoàn Tử Hư bị một công ty nhân sự cho vào danh sách đen, thì đại bộ phận công ty sẽ không còn giới thiệu hắn cho những công ty xí nghiệp khác, cho dù trong tương lai Hoàn Tử Hư muốn đi ăn máng khác thì đó cũng là một việc rất khó.

Mãi cho đến lúc này, Vưu Chính Bình mới hiểu được vì cái gì mà Úc Hoa không chọc thủng lời nói dối của công ty nhân sự từ lúc đầu, hóa ra ngay từ đầu anh đã chờ Hoàn Tử Hư, chờ cho một kích trí mạng, đem Hoàn Tử Hư đánh rớt xuống vực sâu.

"Có phải em cảm thấy cậu ta có chút đáng thương hay không?" Úc Hoa thấy Vưu Chính Bình lộ ra biểu tình thương cảm thì không nhịn được mà hỏi.

"Có một chút," Vưu Chính Bình nghĩ nghĩ, thẳng thắn thành khẩn nói, "Em có chút không hiểu, anh có thể vì bọn họ mua một văn phòng làm việc lớn như vậy, tại sao lại không thể để cho Hoàn Tử Hư mua được căn nhà đó chứ?"

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ