Chương 109
Úc Hoa cũng không phải là người nghĩ đến việc rèn luyện cả ngày, anh chỉ là vô cùng trân trọng thời gian hai người ở một chỗ mà thôi, dẫn Vưu Chính Bình lên lầu cũng không làm điều gì hết, chỉ là đơn thuần ở cùng một chỗ trong văn phòng, Úc Hoa xử lý công việc, Vưu Chính Bình nằm liệt một chỗ chơi điện thoại.
Trong văn phòng có một chiếc sô pha lớn, ôm gối điều hòa đầy đủ mọi thứ, không khác ở nhà là bao, Vưu Chính Bình thoải mái nghịch điện thoại, thỉnh thoảng thì ngẩng đầu nhìn Úc Hoa một cái. Nếu Úc Hoa bận rộn, cậu sẽ tiếp tục cúi đầu chơi game; nếu như Úc Hoa cũng vừa vặn ngẩng đầu lên nhìn cậu, tầm mắt hai người sẽ chạm vào, Vưu Chính Bình sẽ cười một chút, sau đó tiếp tục cúi đầu chơi game.
Ngoài trừ việc duy trì và gia hạn hợp đồng của khách hàng cũ, Úc Hoa cũng nhận được mấy đơn đặt hàng mới.
Một cái là của giám đốc Hus, con Husky này càng ngày càng lớn, sua khi thức tỉnh dị năng thì lông bắt đầu sáng hơn, tư thế hoạt bát, vừa nhìn lần đầu tiên đã thấy vui vẻ hạnh phúc, rất nhiều nhà quảng cáo thú cưng nhìn trúng giám đốc Hus. Ngoại trừ các nhà quảng cáo, cũng có một số lời mời của các đoàn làm phim về chủ đề động vật, bọn họ nhìn trúng linh khí của giám đốc Hus trong buổi phát sóng trực tiếp, muốn mời nó thử vai chính.
Úc Hoa sàng lọc những bộ phim truyền hình tồi tệ không đáng tin cậy và những quảng cáo vô đạo đức không hoạt động tốt, đồng thời lựa chọn cẩn thận một đoàn làm phim động vật và thương hiệu thức ăn cho chó cho giám đốc Hus, chuẩn bị để giám đốc Hus tự thân kiếm thức ăn cho mình.
Tiếp theo là Nguyên Lạc Nhật, sau khi Nguyên Lạc Nhật quay chụp "Thần tượng ánh sáng", không ít tư bản nghe được tiếng gió, một số công ty giải trí muốn ký hợp đồng với Nguyên Lạc Nhật, khắc họa hắn thành một thần tượng thế hệ mới, còn có một số bộ phim thần tượng muốn Nguyên Lạc Nhật có thể đóng phim, là một nhân vật nam hai, đãi ngộ vô cùng hậu đãi.
Úc Hoa đẩy những lời mời này, liên hệ với một tổ chức dạy kèm nổi tiếng ở khu Húc Dương, tỏ vẻ phát súng đầu tiên mà Nguyên Lạc Nhật muốn là đi học phụ đạo, tập trung học một năm để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học, phấn đấu để được nhận vào một trường đại học khoa học chính trị luật nổi tiếng trong nước vào năm tới. Lòng dạ hiểm độc của Úc Hoa không chỉ đối với người bên mình, mà ngay cả những người ngoài cuộc cũng như thế. Anh ước định với lớp phụ đạo, để cho Nguyên Lạc Nhật học tập trước mà không đóng học phí, nếu sang năm được nhận vào trường như ý nguyện thì sẽ miễn phí, đồng thời lớp phụ đạo cũng sẽ trả thêm phí đại ngôn cho Nguyên Lạc Nhật, nếu như thi không đậu thì sẽ bán hợp đồng của Nguyên Lạc Nhật, để hắn tự mình trả nợ.
Vưu Chính Bình chơi game đã mệt mỏi, lặng lẽ đến trước bàn làm việc của Úc Hoa, nhìn thấy trên bàn có vài tập tài liệu thì mở ra xem thử, phát hiện Úc Hoa đã chuẩn bị tốt kế hoạch phát triển trong tương lai của các nhân viên trong phòng làm việc.
Chân Lê tạm nghỉ học gây dựng sự nghiệp, Úc Hoa đang liên lạc với trường đại học để yêu cần Chân Lê hoàn thành các tín chỉ còn lại trên internet, phòng làm việc sẽ cấp cho hắn một chứng chỉ thực tập, sau khi Chân Lê hoàn thành bảo vệ khóa luận, thì hắn có thể lấy được chứng chỉ tốt nghiệp và bằng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...