Chương 46

2.6K 230 40
                                    

Chương 46

Liên Vũ Phàm – người vẫn còn đang trong trạng thái say rượu và đau đầu, nhìn thấy "Giám đốc quan hệ công chúng" mới phía sau thì càng đau hơn, dứt khoát ngồi trên băng ghế trong phòng tập nhảy để nghỉ ngơi, dùng tay vỗ lên trán hai lần.

"Úc Hoa kêu tôi tới làm, còn anh ta thì sao?" Liên Vũ Phàm hỏi.

"Anh ấy đi đàm phán hợp đồng tuyển tú cho Nguyên Lạc Nhật, nên đã ra ngoài rồi." Chân Lê tri kỷ giải thích dùm cho Úc Hoa.

"Liên quan gì tới tôi chớ?" Nguyên Lạc Nhật chỉ vào mình, hắn cũng chưa biết Úc Hoa chính là người áo đen, cũng vô cùng chán ghét cái người giám đốc nhân sự máu lạnh này, nhíu mày nói, "Tuyển cái gì tú cái gì chớ, tôi còn phải học tập đó."

Chân Lê cũng không khuyên hắn, dù sao đến lúc đó thì Úc Hoa cũng có biện pháp để Nguyên Lạc Nhật đi, sự khác biệt chỉ là một là ngoan ngoãn mà đi hai là miễn cưỡng đi mà thôi.

Liên Vũ Phàm chậm rãi uống một ly nước, đi đến trước mặt của chú Husky nhỏ, hắn đương nhiên không biết con Husky là kẻ phá hoại 192, chỉ cho là một con chó do Úc Hoa mua về.

"Úc Hoa mua thứ này làm gì?" Liên Vũ Phàm xoa đầu bé Husky, bé Husky mở đôi mắt nhỏ màu xanh ra, trong mắt tràn đầy "Tui không muốn sống nữa".

"Lúc phát sóng trực tiếp dùng để hút fans đó," đây là cái cớ mà Chân Lê suy nghĩ giúp Úc Hoa nguyên một đêm hôm qua, "Các chương trình phát sóng trực tiếp mà có thú cưng đang rất được hoan nghênh, Husky thì lại là một nhân tài kiệt xuất đó. Phòng làm việc của chúng ta đang trong giai đoạn gây dựng sự nghiệp, các loại mô hình đều phải thử qua một chút chớ."

Liên Vũ Phàm nói: "Nhưng con Husky giống như là sắp chết, bộ dạng nó ốm yếu như vậy, còn không ăn cơm, có thể sống được bao lâu? Úc Hoa sao lại không mua một con tốt hơn chứ?"

Chân Lê biết đó là do kẻ phá hoại 192 khi biến thành một con chó bởi vì không muốn sống nữa nên muốn tuyệt thực, nhưng mà hắn không nói gì cả, con chó mà Úc Hoa mua lại là kẻ phá hoại 192, chuyện này quá trùng hợp rồi, rồi sẽ khiến cho Liên Vũ Phàm lại một lần nữa nghi ngờ Úc Hoa, cho nên lúc này hắn chỉ chọn cách im lặng.

Cũng may Liên Vũ Phàm tự mình nghĩ ra cậu trả lời: "Chắc chắn là do con chó này bị bệnh nên mới bán rẻ, Úc Hoa keo kiệt muốn chết, mua cái gì cũng toàn mua đồ rẻ."

Đến bây giờ mà trong phòng làm việc vẫn còn bay mùi Formaldehyde, duy nhất chỉ có hai cây trầu bà vàng hút Formaldehyde là tự Liên Vũ Phàm nhịn không nổi nữa nên tự bỏ tiền ra mua, nếu không phải ở chỗ này là kẻ phá hoại hay dị năng giả, thể chất khác hẳn với người thường, Formaldehyde sẽ không tạo thành tổn hại đối với cơ thể bọn họ, thì việc làm của Úc Hoa sẽ tương đương với việc giết người từ từ!

Chân Lê không muốn mọi người chú ý quá nhiều đến bé Husky, sợ nó sẽ lòi ra thân phận của kẻ phá hoại 192, nên hắn đã đề cập tới số tiền mà mình kiếm được vào ngày hôm qua, đây xem như là một khoản lãi lớn nhất kể từ khi văn phòng thành lập, rất đáng để ăn mừng.

Nhắc tới chuyện ngày hôm qua, Liên Vũ Phàm nói: "Ngày hôm cũng nhờ có cậu treo đầu dê bán thịt chó, kịp thời ăn hết thùng phiếu và những tờ giấy. Lúc đó ở tầng một có nhiều người như vậy, nhỡ đâu tờ giấy viết số điện thoại của kẻ phá hoại 192 biến thành bom, thì nỗ lực của chúng ta cũng đều vô ích."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ