Chương 78

2.2K 187 22
                                    

Chương 78

"Trước tiên là đặt cọc 100.000 nhân dân tệ, trả khoản trước trong vòng bảy ngày, cũng chuẩn bị tài liệu cho khoản vay." Liên Vũ Phàm nhìn tờ đơn mà Hoàn Tử Hư đưa cho hắn, "Cái mức giá này thì cậu có thể trả toàn bộ khoản trả trước trong vòng bảy ngày không? Thuê nhà ở là được rồi, chỉ là chủ nhà nghi thần nghi quỷ một chút, cậu giải thích cho rõ ràng không phải là được rồi sao."

Hoàn Tử Hư khó có khi gặp mặt Phong Khôi, cho dù đi đến nơi nào cũng đều mang theo hắn. Hôm nay hắn nhìn trúng một căn nhà rộng 150 mét vuông khi đến văn phòng kinh doanh của khu bất động sản mà hắn thích, khi đi mua nhà cũng dẫn Phong Khôi cùng đi, Liên Vũ Phàm giám sát hai người bọn họ cũng không thể không đi theo để xem nhà.

"Anh xem cái dáng vẻ keo kiệt của Úc Hoa, anh nghĩ tôi đủ tiền sao?" Hoàn Tử Hư nói, "Mười vạn còn phải thêm vào hai mươi nghìn từ thẻ tín dụng này."

"Cậu còn làm thẻ tín dụng? Cậu còn có thể làm thẻ tín dụng?" Liên Vũ Phàm ngạc nhiên nói.

"Thông tin do bộ hậu cần mà anh cung cấp cho tôi rất toàn diện, bao gồm cả số liệu thông tin tín dụng," Hoàn Tử Hư cầm con dấu đóng vào《 báo cáo tín dụng cá nhân 》 nói, "Để phù hợp với tư liệu vô địch bán hàng, ta còn có đầy đủ một bộ hồ sơ ngân hàng và hồ sơ tiêu dùng, sau khi trung tâm thẻ tín dụng kiểm tra thì họ đã cấp thẻ cho tôi, số tiền không thấp, 50.000 tệ."

"Một tháng cậu kiếm được 80.000 nhân dân tệ từ các chương trình phát sóng trực tiếp, đặc biệt là là từ kẽ răng của Úc Hoa moi ra nhiều tiền như vậy quả thực là năng lực kiếm tiền kinh người, nhưng để nhận được khoản thanh toán trước rất là khó khăn đó." Liên Vũ Phàm nói.

"Ba ngày sau, thương nhân lần trước đưa hàng lên để phát sóng trực tiếp muốn thanh toán, tôi đã tính toán, tổng sổ tiền cũng đủ cho việc trả trước và nợ thẻ tín dụng của tôi." Hoàn Tử Hư không chút nào để ý mà nói.

"Cậu dám dùng công quỹ của phòng làm việc sao?" Liên Vũ Phàm cảm thấy Hoàn Tử Hư vì muốn mua nhà mà trở nên điên dại rồi, "Thay vì cậu đi gây rối với Úc Hoa, còn không bằng nghĩ cách gì đó để được quy tắc thế giới công nhận rồi trở thành người thủ hộ, như vậy thì có thể được phân cho một ngôi nhà!"

"Tôi đã hỏi Chân Lê về phương pháp có được quy tắc, cậu ta ấp úng cũng không thể giải thích nguyên cớ là do đâu. Hơn nữa tôi cũng đã nhìn thấy căn nhà được phân cho cậu ta, phải làm người thủ hộ mười năm thì căn nhà đó mới thuộc về chính mình, hơn nữa vẫn là chung cư thương mại, diện tích công cộng chiếm 40%, cho dù là đưa loại nhà này cho tôi thì tôi cũng không muốn." Hoàn Tử Hư khinh thường nói, "Chung cư thương mại chi phí bất động sản cao, không có cách nào để ổn định, không có chỗ học và không có không gian để đánh giá cao, ngoại trừ việc cho thuê thì không hề có giá trị gì."

Liên Vũ Phàm bảo vệ Tổ Chức Thủ Hộ: "Chúng tôi cung cấp hai sự lựa chọn là chung cư thương mại và căn hộ dân cư, là tự mình Chân Lê cảm thấy rằng những căn hộ kiểu gác lửng là vô cùng đẹp, nói giá trị mua nhà cũng vô cùng đẹp, bắt ánh sáng tốt và nội thất hoàn thiện cũng cực kỳ xinh đẹp nên muốn lựa chọn căn hộ gác lửng."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ