Chương 64
"Hazzz......" Nguyên Lạc Nhật cầm sợi dây xích chó, ngồi trên băng ghế dài trong tiểu khu với vẻ mặt ưu sầu.
Nguyên Lạc Nhật là một người có tính cách quật cường, cho dù trong lòng có khổ sở như thế nào thì cũng sẽ không biểu hiện trước mặt người khác. Giống như cùng nhau đắc tội Úc Hoa, Chân Lê có thể lập tức trượt quỳ xin lỗi, Nguyên Lạc Nhật thì cho dù bị Úc Hoa ấn đầu quỳ xuống thì miệng cũng không bao giờ nói lời xin lỗi được.
Ngày hôm qua lúc ở căn cứ của người thủ hộ là một sự đả kích rất lớn đối với Nguyên Lạc Nhật, hắn vẫn luôn cho rằng là nhờ Chân Lê có biểu hiện tốt, không đắc tội đại thần Thông Quan Giả nên mới có thể giữ lại dị năng, còn mình thì phạm sai lầm, phải chịu trừng phạt là đôi mắt không còn nhìn rõ lại còn mất đi toàn bộ sức mạnh.
Sáng nay trở về phòng làm việc, Chân Lê lặng lẽ nói với hắn thật ra đại thần Thông Quan Giả không có lấy đi Đạo Cụ Khởi Đầu và Căn Nguyên Năng Lực của hắn, lúc trước khi hắn ở căn cứ, hắn đột nhiên bị mù cả đêm và chính đại thần đã kích hoạt lại Đạo Cụ Khởi Đầu.
Cho nên hắn vẫn luôn là một tên phế vật, không giúp được bất cứ chuyện gì, không phải là bị đại thần trừng phạt, mà là không được quy tắc thế giới công nhận.
Nguyên Lạc Nhật không muốn thể hiện sự yếu thế trước mặt những người khác (đặc biệt là Chân Lê), vì vậy hắn cũng chỉ có thể nói ra nỗi lòng của mình với giám đốc Hus – thú cưng sống nương tựa lẫn nhau học luật với hắn trong lúc dắt chó đi dạo.
"Mày nói xem tại sao tao phải đạt được sự công nhận của cái mớ quy tắc loạn tùng phèo kia?" Nguyên Lạc Nhật hơi không phục, "Tao muốn sức mạnh còn phải xem sắc mặt của ai sao? Phi! Nằm mơ à!"
Hắn vò đầu con Husky thiệt mạnh, lông lại rụng nữa, bé Husky vô cùng kháng cự.
"Nhưng nếu như to có sức mạnh thì tao có thể giúp đại thần tiêu diệt những sấm quan giả mới tới!" Ánh mắt Nguyên Lạc Nhật sáng lên, "Hệ thống muốn lợi dụng sấm quan giả để tổn thương đại thần, nếu tao có thể giúp ngài ấy thì tốt rồi."
Husky nguầy nguậy lắc đầu, nó muốn né tránh chất độc của tên Nguyên Lạc Nhật kia.
Nguyên Lạc Nhật quá thô bạo, động tác sờ lông của hắn một chút cũng không thoải mái, thật là khó chịu!
"Một khi đã như vậy, vì ân nhân cứu mạng của tao, thần tượng của tao, cúi đầu trước quy tắc thế giới đó cũng có thể được khoan dung." Nguyên Lạc Nhật cuối cùng cũng tìm ra lý do quy thuận cho bản thân, trong lòng thoải mái không ít, hắn ngước lên không trung nói với chỗ không người, "Này, tôi quyết định gia nhập người thủ hộ, phiền ông kích hoạt sức mạnh cho tôi chút đi."
Bé Husky: "......"
Nó sai rồi, nó chỉ biết là Nguyên Lạc Nhật ngốc, nhưng không ngờ là người này ngốc đến trình độ như thế!
"Còn chưa thức tỉnh sao?" Nguyên Lạc Nhật đợi trong chốc lát rồi tự hỏi, "Căn Nguyên Năng Lực của tôi là cái gì ta? Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...