Chương 55
Đối mặt với sự hỗn láo của ông chủ Chân và giám đốc Nguyên, Úc Hoa cũng không có tức giận, mà là nhắn một câu ở trong nhóm: Tôi sẽ lấy, chờ ngày mai đi làm hy vọng các cậu cho tôi một lời giải thích hoàn mỹ.
Nguyên Lạc Nhật: Lãnh đạo nói cái gì cũng không cần giải thích với anh.
Nhóm người thủ hộ nhìn chằm chằm vào group nhắn tin: "......"
"Cái năng lực tẩy não này thực sự là quá đáng sợ mà......" Đàn em số ba Tiêu Nhược sợ hãi trong lòng nói, "Ngày mai Nguyên Lạc Nhật phải quỳ bao lâu chứ?"
Sắc mặt của Liên Vũ Phàm cũng không tốt: "Cái năng lực này so với tưởng tượng của tôi còn đáng sợ hơn, thật sự rất khó đối phó. Sự sợ hãi của Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật đối với Úc Hoa là ăn sâu vào gốc rễ, hơn nữa tiềm thức thống trị cũng đã ăn sâu và xương cốt mà cũng có thể biến thành bộ dáng như thế này, kẻ phá hoại mới mà ở trên đời này chẳng lẽ muốn là gì thì làm sao?"
Sầm Tiêu cũng gật đầu nói: "Một mình chúng ta có thể đối phó với kẻ phá hoại điều khiển kim loại, nhưng kẻ phá hoại này thậm chí có thể thay đổi ý niệm của mọi người, thậm chí để cho chúng ta giết hại lẫn nhau."
"Cho nên hành động lần này chúng ta không cần đi quá nhiều người," Giọng điệu của cục trưởng Tiêu trầm trọng nói, "Càng đông người thì kẻ thù của chúng ta cũng sẽ càng đông."
Lạc Hoài chủ động xin ra trận: "Cục trưởng, tinh thần của người thủ hộ dưới tình huống có chuẩn bị hẳn là có thể chống cự vài giây, miễn là tôi vượt qua và hấp thụ năng lượng đặc thù đó được kẻ phá hoại bao phủ vỏ não trong vài giây thì có thể triệt tiêu sự thay đổi tư duy này."
Liên Vũ Phàm liếc mắt nhìn Lạc Hoài một cái nhưng cũng không nói gì. Hắn vẫn luôn không ủng hộ kế hoạch sinh tồn của người thủ hộ, nhưng lúc này, từ trong đáy lòng của Liên Vũ Phàm cũng cảm thấy việc trong đội ngũ có một người có năng lực như Lạc Hoài thì quan trọng như thế nào.
Nếu năng lực trích xuất trí nhớ bị mất đi trong thế hệ của mẹ Lạc Hoài thì sẽ không có người nào có năng lực tương tự nhứ vậy trên thế giới, đối mặt với kẻ phá hoại mới có năng lực "Thay đổi tư duy", bọn họ không hề có sức chống cự, đối phương có thể dễ dàng lẻn vào Tổ Chức Thủ Hộ, nói không chừng bọn họ sẽ cho là những kẻ phá hoại là bằng hữu cùng nhau lớn lớn.
Mỗi một người đều gánh vác một sứ mệnh riêng, tất cả đều phải gánh vác mà người bình thường không thể tưởng tượng nổi.
Cục trưởng Tiêu nói: "Năng lực của cậu không thích hợp để chiến đấu, vô cùng quý giá, nói chung là cậu sẽ ở lại bộ phận hậu cần, tôi không có kiến nghị nói cậu ra tiền tuyến."
"Tôi không đi thì trận này không đánh được." Lạc Hoài nghiêm túc nói.
Vưu Chính Bình vẫn luôn im lặng kể từ khi báo cáo nói: "Có thể đi bốn người, Sầm Tiêu và Liên Vũ Phàm liên thủ để đối phó với kẻ phá hoại hệ kim loại, tôi và Lạc Hoài đối phó với kẻ còn lại, tôi sẽ bảo vệ Lạc Hoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Phi Hư CấuVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...