Chương 52

2.5K 248 44
                                    

Chương 52

Cây kim châm nhỏ nhìn như cao su lưu hoá, nhưng thực ra đó là một loại kim loại mà chưa từng biết qua, Vưu Chính Bình chỉ coi nó là cao su lưu hoá, trợn mắt nói dối.

Cả hai người hỗ trợ lẫn nhau đi qua thông đạo hẹp, tiến vào một mê cung, một dòng chữ màu xanh lục bảo xuất hiện trên nền kim loại màu trắng bạc ở lối vào mê cung: Bạn đã phải chịu trăm cay nghìn đắng để vượt qua cơ quan của thông đạo, đi vào mê cung, mê cung là tuyến phòng thủ thứ hai của chủ nhân hầm mộ, có lẽ là được bảo vệ bởi những sinh vật kỳ lạ. Muốn thông qua mê cung, bạn phải bán đứng người bạn đồng hành của mình, bạn đã sẵn sàng chưa?

"Thiết kế của mật thất này có chút thú vị nha," Vưu Chính Bình sờ cằm nói, "Sinh vật kỳ lạ...... Đây là nhân viên sao? Có lẽ là ăn mặc trang điểm rất đáng sợ, em không thể sợ hãi."

Vưu Chính Bình nói trước để lỡ đâu trong mê cung thực sự xuất hiện quái vật sẽ khiến cho Úc Hoa nghi ngờ.

Mê cung rộng khoảng 1,5 mét, có thể để cho hai ba người sóng vai đi cùng nhau, độ rộng này càng khiến cho Vưu Chính Bình bất an hơn, cậu mơ hồ cảm thấy những người nấp sau mê cung đang muốn tách chồng chồng cậu ra.

"Đối phương muốn lặng lẽ tách hai chúng ta ra, xem ra mục đích thực sự chỉ có một người, mục tiêu là mình hay là Úc Hoa?" Vưu Chính Bình thầm nghĩ, "Nếu là mình, hẳn là thân phận người thủ hộ của mình đã bại lộ, nhưng nếu đối phương biết thân phận của cậu thì phương thức tấn công kia không thể đơn giản như vậy, nhưng những cạm bẫy mà họ gặp chỉ là trò trẻ con, khả năng mình là mục tiếu không lớn. Vậy tại sao lại là Úc Hoa?"

Vưu Chính Bình nắm chặt tay Úc Hoa tay, nghiêng đầu nhìn người đàn ông hiền lành tốt bụng khiến cậu yên tâm này, nhìn thấy Úc Hoa cởi áo sơ mi mặc cho Vưu Chính Bình, mà dưới lớp áo sơ mi của Úc Hoa thế nhưng còn có một chiếc áo ba lỗ!

Úc Hoa nói: "Anh cảm thấy điều hòa trong mật thất có hơi thấp, trong người anh còn mặc áo ba lỗ nữa, còn áo sơ mi em mặc vào đi."

Vưu Chính Bình: "......"

Cậu cũng không biết từ khi nào mà Úc Hoa lại mặc một chiếc áo ba lỗ trong áo sơ mi giống như mấy người đàn ông trung niên lớn tuổi như vậy, một ngày nóng như vậy, anh ấy không sợ bị nổi mẩn ngứa sao?

Được rồi, Úc Hoa là người thích giữ gìn sức khỏe, lúc nào cũng sẽ giữ ấm phần eo và bụng, dù sao thì anh cũng là một người đàn ông muốn rèn luyện sức mạnh của eo đến trăm tuổi mà.

Quần áo của Úc Hoa lớn hơn Vưu Chính Bình một số, chiếc áo sơ mi lỏng lẻo tròng lên người Vưu Chính Bình liền có một cảm giác tùy ý khác.

Cảm nhận được hơi thở thuộc về Úc Hoa bao phủ khắp cơ thể mình, trong lòng Vưu Chính Bình nóng lên, lúc này cảm xúc của cậu ổn định chưa từng có, nhanh chóng nghĩ ra biện pháp đối phó, cũng nhanh chóng đoán được vì sao đối phương lại muốn đối phó Úc Hoa.

Bởi vì Úc Hoa là nhân viên phòng làm việc của Chân Lê, là người bình thường duy nhất trong phòng làm việc, cách tốt nhất để bất động thanh sắc tiếp cận hai người Chân, Nguyên dưới sự bảo vệ của Tổ Chức Thủ Hộ là lặng lẽ thay thế Úc Hoa. So với kẻ phá hoại 192 gióng trống khua chiêng, cái cách hoạt động bí mật của kẻ phá hoại mới này càng đáng sợ hơn, nếu không phải hôm nay đúng lúc cậu hẹn hò với Úc Hoa, chỉ sợ......

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ