Chương 75

2.1K 220 15
                                    

Chương 75

Vưu Chính Bình nắm lấy một cánh tay, vừa chạm vào thì cảm thấy làn da lạnh như băng, giống như một thi thể không hề có độ ấm.

Như thế này thì không biết điều hòa đã thổi được bao lâu.

Vưu Chính Bình mới từ bên ngoài bước vào, nhiệt độ cơ thể rất cao, từ trước đến nay cậu luôn là người có tính cách nhiệt huyết sôi trào, cho dù vào lúc nào thì cậu cũng tỏa nhiệt.

Cậu dùng đôi tay ôm lấy cánh tay của Úc Hoa, vừa truyền hơi ấm qua vừa hỏi: "Anh có lạnh không? Nhiệt độ điều hòa bật bao nhiêu thế?"

"16 độ." Úc Hoa trả lời, "Còn tốt, không phải là rất lạnh."

Nhưng mà vẫn là có chút lạnh, Vưu Chính Bình nắm lấy hai bàn tay Úc Hoa đặt vào nhau, thuận thế rời khỏi cái ôm của Úc Hoa, xoay người lại đem đôi tay lạnh lẽo của Úc Hoa đặt trong lòng bàn tay cậu, nhẹ nhàng thổi một hơi nóng, rồi đặt bàn tay của anh vào lòng bàn tay cậu xoa đi xoa lại.

"Đối với người bình thường thì nhiệt độ này cũng không phải là quá lạnh, huống chi là anh." Úc Hoa ngập ngừng nói.

Động tác trên tay Vưu Chính Bình dừng lại, trong bóng tối cậu không nhìn thấy được biểu tình của Úc Hoa, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở đều đặn.

Cậu là người thủ hộ, nếu như muốn nhìn thì có thể giải phóng năng lượng ra các bộ phận bên ngoài cơ thể, thay thể thị giác bằng cảm giác năng lượng, cũng có thể rõ ràng "Nhìn" thấy biểu tình của Úc Hoa, nhưng Vưu Chính Bình không làm như vậy.

Vưu Chính Bình nhớ tới nhật ký của Úc Hoa, người yêu của cậu nhìn bề ngoài như một người bất động thanh sắc, nhìn như không để ý đến bất cứ điều gì, nhẹ nhàng và rộng lượng, có lòng bao dung cao, lòng dạ trong Úc Hoa nhật ký rất sâu sắc, suy nghĩ quá độ, dễ ghen tuông và tức giận, là người có dục vọng khống chế mạnh mẽ.

Khi mới vừa kết hôn, Vưu Chính Bình rất thích thức khuya, ngày nào cũng chơi game với đôi mắt thâm quần, vò đầu bứt tóc nguyên một buổi sáng, còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ của Úc Hoa.

Lúc đó Úc Hoa thuyết phục Vưu Chính Bình từ góc độ đi ngủ muộn và gây ra tổn thương đến cơ thể, ý đồ biểu đạt ra hy vọng cậu có thể đi ngủ sớm một chút, mà lúc đó Vưu Chính Bình tự mình cho rằng việc cậu chơi game ảnh hưởng đến giấc ngủ của Úc Hoa, cho nên cậu lựa chọn chạy đến phòng khách để tiếp tục chơi game.

Suy nghĩ của Vưu Chính Bình rất đơn giản, từ duy của cậu cũng không thay đổi gì kể từ khi trước khi kết hôn, cậu cho rằng chơi game sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người yêu, cho nên cậu chơi game ở phòng khác để Úc Hoa có thể ngủ ngon.

Khi đó điều mà Vưu Chính Bình không biết chính là, Úc Hoa nếu không có cậu nằm chung giường thì sẽ ngủ không được. Mỗi ngày mãi đến khi cậu trở về phòng ngủ thì Úc Hoa mới có thể thật sự ngủ được.

Giống như các cặp vợ chồng mới cưới có thể có một trận chiến lớn vì vấn đề làm việc và nghỉ ngơi, mãi cho đến một bên tự thỏa hiệp với đối phương.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ