Chương 115
Mọi người nhìn theo ngón tay của Úc Hoa, thấy ở bên cạnh chiếc bàn bầu dục, dưới vách tường phòng khách là một dải các tấm thảm mát xa.
Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật gần như là không hề do dự, phản xạ có điều kiện mà trượt quỳ về phía tấm thảm mát xa, đây là động tác mà bọn họ tập luyện nhiều nhất trong phòng phát sóng trực tiếp, tư thế tuyệt đẹp, động tác thành thạo.
Tuy nhiên có một thứ còn nhanh hơn họ, chính là con Husky nắm giữ khả năng tốc độ kia, nó vọt một cái rồi bay qua hai người, đáp bàn chân xuống thảm mát xa. Bị giới hạn về điều kiện thân thể, giám đốc Hus dứt khoác nằm trên thảm mát xa luôn, dùng để biểu đạt ngũ quan của mình.
Thảm mát xa vốn không lớn, lại bị Husky chiếm hơn phân nửa, Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật không đủ thời gian chiếm được chỗ đầu tiên, sôi nổi lộ ra biểu tình ảo não, cũng may còn có con vẹt giúp Nguyên Lạc Nhật tranh đua, con vẹt trực tiếp đạp lên đầu Husky, ý bảo "Tôi cũng tới rồi".
Nhóm người thủ hộ ngồi trước bàn bầu dục nhìn biểu hiện của hai người Chân Nguyên, sao còn có thể không biết bọn họ là người trong cuộc, lập tức có loại cảm giác bị phản bội.
"Hai người các cậu......" Liên Vũ Phàm chỉ vào tư thế đang quỳ gối trên tấm thảm mát xa, nghĩ thầm hắn lại là người giới thiệu Chân Lê gia nhập người thủ hộ, ai ngờ đâu cái tên Chân Lê mắt rậm mày to chính là kẻ lừa đảo lớn nhất!
"Chân Lê, cậu còn nhớ rõ tôi đã nói gì trong lần gặp đầu tiên không?" Úc Hoa nói với hai người đang trượt quỳ.
"Là những lời không dám quên, nhưng tôi không biết đó cụ thể là lời nào?" Chân Lê nói.
"Tôi nói rồi, tôi không có cái sở thích phong kiến đó." Úc Hoa từ trên cao nhìn xuống mà nói.
Hai người Chân, Nguyên nơm nớp lo sợ đứng dậy, giám đốc Hus cũng chậm rãi bò dậy, ngồi xổm một bên im lặng không lên tiếng, làm một con Husky phát ra âm thanh khàn khàn tuân thủ pháp luật.
"Nhưng tôi không rõ nhóm người thủ hộ có sở thích giống như tôi không nữa, đúng không?" Úc Hoa nói.
Chân Lê, Nguyên Lạc Nhật: "......"
Hai người bọn họ dựa vào nhau, nhút nhát sợ sệt nhìn cục trưởng Tiêu và nhóm người thủ hộ, khuôn mặt Chân Lê đầy vẻ đáng thương, thấp giọng nói: "Nếu không, các ngươi ngồi ăn, tụi tôi quỳ ăn, giám đốc Hus có một cái máng thức ăn cho chó là được."
"Được rồi, đứng lên đi." Cục trưởng Tiêu mở miệng, "Thực lực cậu ta mạnh như vậy, chỉ cần một sự khống chế tinh thần thì các cậu cũng không nói ra được, cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi. Huống hồ hai người một người thì là người thủ hộ chính thức, một người là người thủ hộ trong thời kỳ khảo sát, các người có thân phận này, muốn chết cũng phải đứng mà chết, quỳ thì còn ra dáng vẻ gì!"
"Rõ!" Chân Lê vui vẻ đứng lên, tạo ra một cái chào đối với cục trưởng Tiêu, "Thề sống chết bảo vệ tôn nghiêm người thủ hộ!"
Vì vậy hắn ngồi xuống bên cạnh nhóm người Sầm Tiêu, tự phân chén đũa cho chính mình.
Sầm Tiêu: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...