Chương 58
"Úc Hoa!" Lòng Vưu Chính Bình tức khắc nóng như lửa đốt.
Theo lý thuyết, lựa chọn tối ưu chính là chạy trốn, bởi vì Đạo Cụ Khởi Đầu trên bầu trời vẫn còn đang phát huy tác dụng, một khi đối phương thông qua Đạo Cụ Khởi Đầu mà tiếp tục cướp đi vật phẩm nào đó trên người người thủ hộ, hoặc là lợi dụng cơ hội này để tẩy não người thủ hộ thì mất nhiều hơn là được.
Nếu như đây là một kỳ thi lý trí, như vậy thì đáp án chính xác nhất trong lúc này chính là —— từ bỏ Úc Hoa, bảo vệ Lạc Hoài lui lại tính toán chiến lược.
Nhưng vào ngay lúc này, ngay cả Liên Vũ Phàm lý trí nhất cũng phải dừng lại, xoay người nhìn về phía Úc Hoa đang bị bộ xương khô máy móc dùng nhiều tầng xiềng xích trói chặt lại, khuôn mặt của anh bị quấn chặt bởi những sợi xích hợp kim, chỉ chừa lại chiếc lỗ mũi để hô hấp.
Trong nháy mắt thời gian dần trở nên chậm lại, dòng chảy của mỗi phần nghìn giây dường như đang rất trì trệ.
Trong lòng Liên Vũ Phàm, Úc Hoa là một người đồng nghiệp vô cùng đáng ghét, anh keo kiệt, mua vật dụng trang trí không bảo vệ môi trường, cố ý trừ lương của nhân viên, lợi dụng kẽ hở của《 Luật Lao Động 》 để chèn ép nhân viên, anh là chồng của Vưu Chính Bình – người đã được định sẵn là sẽ ly hôn, là một người đàn ông có một sự ám ảnh đối với chiếc quần, một người bình thường, một người bình thường mà người thủ hộ luôn luôn phải bảo vệ, một trong những người bình thường mà họ đã học vô số lần khi nghiên cứu tài liệu chính trị, cứ 1.4 tỷ người thì có một người.
"Người bình thường" = "Người phải bảo vệ" >>> Người đồng nghiệp đáng ghét.
Liên Vũ Phàm sử dụng gót chân làm trục, thân thể xoay tròn 180 độ, từ phía quay lưng về phía đối mặt với kẻ phá hoại, động tác phi nước đại vẫn không thay đổi, nhưng phương hướng thì đã thay đổi ngay lập tức.
Sầm Tiêu và Lạc Hoài đã di chuyển cùng lúc với hắn, trong cùng một phần nghìn giây đó, cả ba đều quay lại và nhanh chóng lao về phía kẻ phá hoại.
Bảo vệ, mới là ý nghĩa chân chính của người thủ hộ.
Mà so với ba người lại càng nhanh hơn chính là Vưu Chính Bình.
Trong khoảnh khắc nhìn thấy Úc Hoa rơi vào tay bộ xương khô máy móc, Vưu Chính Bình nhìn chằm chằm vào không gian thứ hai bị hắn cướp đi, cậu nhận thấy rằng chỉ có một nửa không gian là bị cướp đi, nửa không gian còn lại vẫn nằm trong tầm kiểm soát của cậu.
Có cách nào không, có cách nào để tiếp cận Úc Hoa nhanh nhất có thể không?
Không gian thứ hai chỉ có thể chứa con người, tại sao sau khi thăng cấp thì nó được chia làm hai phần? Không phải nếu tăng thể tích không gian thì sẽ rất tốt sao, tại sao nó lại bị chia làm hai? Quy luật của sức mạnh trong lời nói của kẻ phá hoại có ý gì? Quy luật...... Vật lý cổ điển...... Vật lý lượng tử...... Không gian......
Vô số tri thức và khái niệm hiện lên trong đầu Vưu Chính Bình, ma xui quỷ khiến khiến cậu không lao về phía Úc Hoa, mà là xoay người lại đi vào nửa không gian thứ hai còn lại do chính cậu điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...