Chương 53

2.5K 233 36
                                    

Chương 53

Kể từ khi mở "Siêu thính giác" ở nhà hàng Trung Quốc ra, trùng hợp nghe được cuối đối thoại của hai kẻ phá hoại, Úc Hoa đã biết cuộc hẹn hò này lại bị ngâm nước nóng.

Lúc đó anh không cảm thấy ngoài ý muốn lắm, dù sao thì Tiểu Vưu cũng là người chọn trúng chiếc khăn lau chân từ tám chiếc khăn, rồi lần đầu tiên gặp anh trong buổi hẹn hò, anh thân là người yêu của người thủ hộ nhưng cũng là kẻ thù của người thủ hộ, vận khí của Tiểu Vưu luôn rất kém, dù buổi hẹn hò có biến thành một trận chiến hỗn loạn thì cũng là tất nhiên.

Úc Hoa đã hình thành thói quen dùng ánh mắt nhìn người chết để nhìn những kẻ phá hoại, lại ngoài dự đoán mà được kẻ phá hoại chúc phúc.

Được những trái tim màu hồng bao bọc, anh mặc áo ba lỗ sóng vai cùng Vưu Chính Bình ra khỏi mật thất, vẻ mặt còn có chút xuất thần.

Mặc kệ mục đích của hai kẻ phá hoại mới là gì, kết quả cuối cùng là họ đã không phá hỏng buổi hẹn hò của mình, ngược lại còn cung cấp một nơi hẹn hò tốt hơn.

Trong khu vực nghỉ ngơi của mật thất, Úc Hoa ngồi trên ghế, tay phải nắm hờ, ngón trỏ nhẹ nhàng đặt trên cằm suy nghĩ.

Suy nghĩ của Vưu Chính Bình, người không ngồi bên cạnh anh cũng dần dần trôi về nơi xa.

Vưu Chính Bình cầm điện thoại trong tay, điện thoại đã có tín hiệu, lúc này cậu có thể báo cáo với tổ chức về việc của kẻ phá hoại mới, đây là chức trách của cậu, không thể không báo cáo được.

Nhưng mà......

Trái tim màu hồng được bộ xương khô máy móc xuất ra dường như vẫn còn đang phiêu đãng trước mặt cậu, Vưu Chính Bình nhíu mày thật chặt, rốt cuộc thì sự tồn tại của kẻ phá hoại này là như thế nào?

Từ nhỏ cậu đã được giáo dục qua là những kẻ phá hoại đều là kẻ xấu, bọn chúng sẽ mang đến những thiệt hại khó lường cho xã hội, và vô số người thủ hộ và người thường cũng đã chết trong tay kẻ phá hoại.

Chân Lê quá yếu, bị Vưu Chính Bình bắt được mà không có chút phản kháng nào, nhưng vết bỏng giống như tàn thuốc trên tay cậu chứng tỏ sự hung tàn của kẻ phá hoại. Nguyên Lạc Nhật và kẻ phá hoại 192 đã dùng những hành động thực tế nói cho Vưu Chính Bình rằng kẻ phá hoại chính là người xấu, bọn họ không quan tâm đến tính mạng con người.

Nếu không phải sẽ còn những kẻ phá hoại khác đến, nếu không phải còn sự tồn tại của người đàn ông áo đen, nếu không phải Tổ Chức Thủ Hộ còn cần dùng đến Nguyên Lạc Nhật, thì Nguyên Lạc Nhật đã sớm bị hành quyết bí mật.

Diễn biến thành một cục diện cổ quái như bây giờ, cũng là vì đối phó với những kẻ thù có khả năng xuất hiện trong tương lai.

Ngay cả khi cậu sinh ra một tiềm thức tốt đối với Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật thì Vưu Chính Bình vẫn tràn ngập thù địch với những kẻ phá hoại.

Nhưng mà cái bộ xương khô máy móc đó......

Cặp chồng chồng u sầu suy nghĩ miên man, hai người một cao một đẹp lướt qua trước mặt họ.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ