Chương 89
Úc Hoa nhìn thấy dáng vẻ thành thạo của tóc bảy màu, trong lòng có chút không muốn chịu thua.
Nói thật, rơi xuống chính là axit mạnh, phải chết là điều không thể nghi ngờ, năng lực còn bị phong ấn, đổi thành ai cũng đều sẽ sợ hãi. Nỗi sợ hãi sẽ khiến cho hô hấp của con người gấp gáp hơn, đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Dưới sự kích thích của adrenaline, sức mạnh phát huy lúc đầu có thể lớn hơn trước, nhưng một trò chơi thể lực cần phải ăn 50 cái bánh quy, di chuyển quanh dây thép ít nhất 2500 mét và ít nhất 49 mét giữa các dây thép, là một trò chơi đòi hỏi sức bền, sức mạnh được kích phát từ nỗi sợ hãi không thể tồn tại lâu đến như vậy.
Sau khi sấm quan giả vượt qua mười cấp độ đầu tiên thì thể năng được cải thiện, thể lực cũng rất mạnh, nhưng cũng không mạnh đến mức có trình độ biến thái như vậy.
Úc Hoa cũng đã thở hồng hộc sau khi ăn bánh quy thứ 40, còn tóc bảy màu thì lướt qua chiếc bánh quy thứ 50, đến bên cạnh cổ vũ cho Úc Hoa.
"Cố lên! Không còn nhiều bánh quy nữa, anh có thể mà!" Đôi mắt tóc bảy màu sáng ngời, tràn ngập tín nhiệm đối với Úc Hoa.
Bọn họ là đối thủ, cho dù Úc Hoa đưa ra kiến nghị với tóc bảy màu thì anh cũng duy trì sự cảnh giác. Trong trò chơi này, rõ ràng so với việc ăn bánh quy ở khoảng cách 2500 mét giữa các dây thép thì việc tấn công đối thủ ở khoảng cách từ 49 – 99 mét hiển nhiên là nhẹ nhàng hơn. Kết quả của việc ăn bánh quy có khả năng là vừa bị suy nhược thể lực, vừa có thể phải chịu thua, xử lý đối phương mới là phương pháp dễ dàng nhất để chiến thắng.
Trong lòng Úc Hoa rõ ràng, nếu chỉ còn một lần được sống, con người sẽ chọn cho chính mình phương pháp nhẹ nhàng để giành lấy chiến thắng. Nhưng nếu là có một con đường sống cho cả hai người, chỉ cần không phải là người chống đối xã hội, thì phần lớn mọi người sẽ chọn phương pháp khó khăn hơn nhưng đôi bên cùng có lợi.
Lương tâm khi đối diện với sống chết có thể không đáng để nhắc tới, nhưng ảnh hưởng của nó đối với con người chắc chắn là không đến nỗi nào.
Anh vốn là muốn đối thủ phương định trước, nếu như đối phương đáp ứng, sau đó sẽ bàn bạc tìm phương thức chiến thắng. Nhưng mà tóc bảy màu rõ ràng có thực lực để giành chiến thắng tuyệt đối, như vẫn sẵn sàng chờ đợi phương pháp của anh.
Anh ấy đúng là một người lương thiện. Úc Hoa thầm nghĩ ở trong lòng.
Chắc hẳn những người đã từng chạy đường dài đều có cảm giác này, khi bạn kiệt sức, nếu như có một ai đó ở bên cạnh cùng chạy với bạn, cũng vì bạn mà hò hét cố lên thì sức bền và thể lực của bạn cũng sẽ được tăng lên rất nhiều, đây chính là sức mạnh của việc kề vai chiến đấu.
Có một mái tóc bảy màu sặc sỡ làm bạn bên cạnh, Úc Hoa thuận lợi ăn hết 49 chiếc bánh quy, đi đến trước mặt chiếc bánh quy thứ 50.
Tóc bảy màu treo đối diện với Úc Hoa, chiếc bánh quy nỏ với bán kính 1 cm lay động giữa hai người.
"Phương pháp của tôi chính là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...