Chương 113
Trái tim của mỗi người giống như một bàn tay vô hình siết chặt, chỉ biết vùng vẫy khi bàn tay đó thoáng buông ra một chút.
Đáng sợ nhất chính là, cỗ sức mạnh đáng sợ mà người thường không thể hiểu nổi này vẫn đang tăng vọt, khó có thể tượng tưởng được cỗ sức mạnh này có điểm cuối hay không.
Cả thể chất và tinh thần của mọi người phảng phất như bị một ngọn núi đè lên, hô hấp khó khăn, tim đập yếu ớt, cả người run rẩy không kiểm soát được, lòng bàn tay lạnh như xác chết.
Chỉ là một uy áp sức mạnh đã khiến cho bọn họ mất hết năng lực hành động, nếu như đối mặt với sự tồn tại khủng khiếp này, cho dù tập hợp hết tất cả các sức mạnh của toàn bộ người thủ hộ trên khắp thế giới để khởi động "Kế hoạch căn nguyên", chỉ sợ cũng không bằng nguồn sức mạnh này.
Ngay khi sức chịu đựng của mọi người sắp đạt đến điểm tới hạn, thì áp lực trên người họ nhẹ đi, cỗ sức mạnh này dường như bay lên bầu trời, khiến cho gánh nặng trong lòng mọi người đều nhẹ bớt, máy truyền tin của cục trưởng Tiêu lập tức vang lên, ông ấn xuống phím trò chuyện, một giọng nói nôn nọng của người đưa tin vang lên từ máy: "Cục trưởng, toàn bộ Hoa Hạ ...... Không, trong phạm vi toàn bộ thế giới, tất cả dị năng giả đều đồng thời cảm thấy có hai nguồn năng lượng mà không thể đánh giá bằng trị số, một số tổ chức ở nước ngoài đang dùng dụng cụ khóa lại, trong đó một cỗ sức mạnh đến từ không gian, một nguồn sức mạnh khác là nằm trong khu Húc Dương!"
Cục trưởng Tiêu vừa đặt điện thoại xuống, bên ngoài vang lên tiếng báo cáo dồn dập của những chiến sĩ hỗ trợ: "Báo cáo cục trưởng, bên ngoài...... Bầu trời xuất hiện dị tượng!"
Chiến sĩ nhỏ không thể miêu tả dáng vẻ bên ngoài như thế nào, nhóm người cục trưởng Tiêu cũng mặc kệ thân thể không khỏe, lập tức lao ra ngoài căn cứ.
Khi đi ra ngoài, Nguyên Lạc Nhật gần như long ngóng mà đi về phía trước, hắn cùng con vẹt của mình giống như mù như nhau. Chân Lê đứng bên cạnh hắn cũng hai chân mềm nhũn ra không đứng vững, còn phải nhờ Sầm Tiêu hỗ trợ. Cũng may Lạc Hoài như ẩn hình vẫn luôn phát hiện tình trạng của Nguyên Lạc Nhật, tiến lên nâng hắn dậy và nhặt con vẹt lên.
Trong nháy mắt khi chạm vào Nguyên Lạc Nhật thì sắc mặt Lạc Hoài khẽ biến. Xuyên qua làn da, hắn cảm nhận được sâu trong nội tâm của Nguyên Lạc Nhật đang có một nỗi sợ hãi không thể diễn tả được.
"Đừng sợ," Lạc Hoài thấp giọng an ủi, "Tổ Chức Thủ Hộ không yếu như cậu tưởng tượng đâu."
Lạc Hoài chỉ có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi khắc sâu của Nguyên Lạc Nhật, cảm xúc không thể kiểm soát được của Nguyên Lạc Nhật đã truyền ra ngoài một cách vô thức. Lạc Hoài không dùng dị năng để điều tra ký ức của hắn, nên cũng không biết Nguyên Lạc Nhật sợ điều gì.
Trước mắt Nguyên Lạc Nhật một mảnh tối đen hoàn toàn dựa vào Lạc Hoài, giờ phút này, hắn hy vọng những gì mà đôi mắt mình nhìn thấy chỉ là ảo giác.
Vị trí của căn cứ đã sớm bị bại lộ khi chiến đấu với kẻ phá hoại, một trận chiến lớn như vậy thì không có khả năng giấu giếm, cục trưởng Tiêu cũng không giấu với nhân viên của phòng làm việc nữa, sau cuộc chiến, đám người Chân Lê không còn bị chuốc thuốc mê khi đưa trước đây nữa, mà là đi tới đi lui một cách tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
No FicciónVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...