Chương 31
Sau bữa ăn tối, Úc Hoa dọn dẹp nhà bếp, đi đến sô pha xem TV, lúc này vừa vặn dự báo thời tiết đã phát sóng xong, anh mở ra internet TV lên, lựa chọn một bộ phim《 vì tình yêu là lừa đảo 》, nội dung phim là chồng của nữ chính ngoại tình rồi lấy hết tài sản của nữ chính, nữ chính trong mười mấy tập đầu chằng hay biết gì, rồi mười mấy tập sau mới đào lại chuyện xưa.
Vưu Chính Bình, người đang lười biếng dựa vào vai Úc Hoa chơi game: "......"
Cậu ngả người ra sau, trượt từ vai xuống đùi của Úc Hoa, gối lên hai chân rắn chắc có lực của Úc Hoa, thất thần chơi game.
Vưu Chính Bình vừa chơi game vừa lén nhìn biểu tình của Úc Hoa, thấy anh xem phim truyền hình với vẻ mặt học tập vô cùng nghiêm túc, thiếu điều ghi chép lại luôn.
Khi Úc Hoa nhìn thấy chồng của nữ chính không chỉ ngoại tình, mà còn lên kế hoạch cùng với tiểu tam chiếm đoạt tài sản của nữ chính, theo bản năng mà sờ đầu tóc Vưu Chính Bình.
Vưu Chính Bình không chơi game được nữa, cậu bỏ rơi các đồng đội, đặt điện thoại di động sang một bên, đầu cọ cọc vào đùi Úc Hoa, ôm eo người yêu, định là nói thẳng ra chuyện ghen tuông này một chút.
Cảm thấy Tiểu Vưu ôm lấy mình, Úc Hoa dừng TV, cúi đầu, rũ mắt nhìn người yêu, trong mắt nhu tình như nước.
Bầu không khí trở nên nồng đậm, điện thoại Vưu Chính Bình vang lên, Úc Hoa tùy tay liếc nhìn một cái rồi đưa cho Vưu Chính Bình.
Vưu Chính Bình nhận lấy rồi chỉ cảm đầu "Buzz" một tiếng, là cuộc gọi của Sầm Tiêu.
Thời điểm 8 giờ tối này thì chồng chồng người ta có thể đang làm chuyện gì đó, gọi điện thoại tới làm gì, không phải cậu đưa Chân Lê về nhà rồi thâm nhập vào hang ổ kẻ thù từ bên trong sao?
Vưu Chính Bình thầm chửi ở trong lòng, nhưng lo lắng Sầm Tiêu và Chân Lê gặp phải kẻ phá hoại mới, vội nhận điện thoại, nghe thấy những lời nói của Sầm Tiêu qua điện thoại, sắc mặt của cậu bỗng chốc tái mét.
"Có chuyện gì vậy?" Úc Hoa thấy sắc mặt người yêu không tốt, dò hỏi.
"Sầm Tiêu...... cảnh sát tuần tra dùng xe điện chờ người, thân là nhân viên cảnh vụ còn vi phạm 《 Chế độ điều lệ giao thông đường bộ khu Húc Dương》, xe điện không chỉ chở người, mà còn là chở người tàn tật, tình tiết nghiêm trọng, chỉ phạt tiền thôi là chưa đủ để thể hiện quyết tâm chấn chỉnh của chính quyền đối với người đi xe điện, cả hai người đều bị đội cảnh sát giao thông bắt ký vào《 giấy khiển trách 》." Vưu Chính Bình nói.
"Xe điện chở người tàn tật nào?" Úc Hoa nhăn mặt hỏi.
"Là ông chủ của anh, Chân Lê." Vưu Chính Bình nói.
Đang lúc nói chuyện, điện thoại của Úc Hoa cũng vang lên, anh nhìn vào, quả nhiên là Chân Lê.
"Đại...... giám đốc Úc, tôi đang ở chỗ cảnh sát giao thông." Chân Lê nói.
"Cậu là người trưởng thành, cậu phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với hành vi của mình, ký tên vào《 giấy khiển trách 》 và nộp tiền phạt rồi cậu rời đi, tìm tôi làm gì?" Úc Hoa nói với ông chủ của mình không chút khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...