Chương 13
Kể từ khi app hệ thống được người thần bí chưa lộ mặt xóa bỏ, cuộc sống của Chân Lê phải nói là trở nên thật hạnh phúc.
Ngay cả khi dưới sự giám sát của tổ chức thủ hộ thế giới, cho dù không biết người thần bí đó muốn hắn làm cái gì thì tâm lý của Chân Lê vẫn vô cùng lạc quan, đến nỗi gót chân không tiếp đất, mỗi một bước chân đều có thể tạo ra nhịp điệu.
Hệ thống được cài trong đầu hắn để giết hắn bất kỳ lúc nào đã biến mất, nhưng tủ quần áo và dạ dày thứ nguyên thì vẫn còn đó, nhân sinh còn có chuyện gì hạnh phúc hơn chuyện này nữa chứ?
Một thân Chân Lê mặc áo dài trắng thanh lịch, trong tay cầm quạt, mang một mái tóc giả bồng bềnh, vui vẻ quay vòng vòng ở trước gương.
Phòng làm việc của hắn được bố trí rất đơn giản, hai cái cái bàn, hai cái ghế dựa, một cái tủ quần áo lớn và một cái gương lớn chiếm cả một bức tường.
"Mình thật là anh tuấn tiêu sái nha." Chân Lê vừa quạt vừa xoay, mái tóc dài theo đó nhẹ nhàng tung bay.
Bên cạnh là chiếc điện thoại nằm trên kệ, trên màn hình điện thoại hiện lên vô số đạn mạc——
【 ôi trời ơi, đẹp trai, đẹp trai quá đi à! 】
【 từ khi xem video ném bóng rổ thì tui liền mê đắm đứa em trai bách biến này, tui dã tìm cậu ta nhiều ngày, nhưng chỉ có thể sống bằng hình ảnh của người qua đường thôi à, rốt cuộc hôm nay tui cũng đã tìm được người rồi, từ nay về sau tui chỉ bú cậu ấy và mèo thôi! 】
【 tư thế này, biểu cảm này, giọng điệu này thật là quá đỏm đáng rồi! Thế nhưng mà tui thích, phiền toái ơi lại đến đi! 】
【 không cần màn hình phát sóng trực tiếp, không cảm ơn thổ hào đưa bất kỳ tiêu chuẩn nào, chưa nói đến thằng bạn 666, không ca hát, anh là người nổi tiếng trên mạng không chuyên nghiệp nhất mà tui từng thấy, thế nhưng tui thích nha. 】
【 một người đàn ông xoay tới xoay lui thì có gì mà đẹp? Một chút ý tứ cũng không có, tui cũng mới xem mấy trăm lần thôi. 】
Lúc này có tiếng gõ cửa vang lên: "Xin chào, tôi thấy thông tin tuyển dụng ở trên mạng, lúc trước tôi có gửi sơ yếu lý lịch vào hộp thư của công ty và được trả lời rằng hẹn tôi đến phỏng vấn lúc 10 giờ sáng nay, tên tôi là......"
Chân Lê thậm chí không thèm nhìn người phỏng vấn, hắn vẫn đang chuyên tâm soi gương xem xét thịnh thế mỹ nhan của mình. Hắn mở một phòng làm việc theo lời của lão đại, nhưng không biết phòng làm việc này rốt cuộc là để làm gì, không biết tới khi nào lão đại mới gặp hắn để giải thích nhiệm vụ tiếp theo.
Mỗi ngày Chân Lê đều nhàm chán soi gương, thay quần áo, lúc lắc tạo hình, lại không thầy dạy cũng hiểu mà nổi lên chơi phát sóng trực tiếp, chỉ trong vài ngày mà hắn đã có hàng trăm nghìn người hâm mộ.
Điện thoại di động không quay được mặt ứng viên, nhưng giọng nói là được ghi vào, người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp lập tức náo nhiệt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
SachbücherVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...