Chương 33

3K 259 103
                                    

Chương 33

Suy nghĩ của Liên Vũ Phàm rất đơn giản, đơn giản là Úc Hoa có hai thân phận, một là kẻ phá hoại, nếu anh là kẻ phá hoại, Úc Hoa không thực sự ngất xỉu ở công viên giải trí ngày hôm đó, anh ta chắc chắn sẽ phát hiện chiếc quần của ông chú thủ hộ đẹp trai, nói không chừng thân phận của Vưu Chính Bình đã bại lộ. Trong trường hợp này, Úc Hoa vì muốn giấu giếm thân phận của mình, ngay cả khi biết rằng Liên Vũ Phàm đang thăm dò, cũng sẽ biểu hiện vân đạm phong khinh, giả vờ mắt mù không nhìn ra vấn đề của chiếc quần.

Hai là Úc Hoa quả thực vô tội, căn cứ vào điểu ra của Liên Vũ Phàm đối với Úc Hoa, xác định anh ta là một người rất cẩn thận, chỉ sợ đã sớm phát hiện hóa đơn mua hàng và nhãn mác kia của quần Liên Vũ Phàm thật ra là Vưu Chính Bình. Người thường làm sao có thể không tức giận trong hoàn cảnh này, sao có thể không phát hỏa, là đàn ông sao mà nhịn được.

Còn về việc hạnh phúc gia đình của Vưu Chính Bình có tan vỡ sau lần thăm dò này hay không, đối mặt với tình huống này thì Vưu Chính Bình sẽ xử lý như thế nào thì không thuộc phạm vi quan tâm của Liên Vũ Phàm.

Liên Vũ Phàm chính là người như vậy, trong các buổi diễn tập thực chiến, hắn có thể "giết" con tin hoặc đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ, lý tính đến mức tận cùng, vô tình đến mức tàn nhẫn. Cho dù nhận được bài học từ cục trưởng Tiêu, hắn như cũ vẫn không thể nào quen với cách làm dinh dính nhơm nhớp của Vưu Chính Bình.

Liên Vũ Phàm cho rằng, thân là người thủ hộ, vậy phải đem tất cả vứt hết sau đầu, tình yêu? Hôn nhân? Người nhà?

Xin lỗi, người thủ hộ không có tư cách này.

Sầm Tiêu ngồi bên cạnh Liên Vũ Phàm, bưng ly bia lên trong không khí sôi nổi: "Chúng ta vốn là người không hề có quan hệ, nhưng lại kết nối với nhau bởi nhiều sự cố khác nhau, tuy rằng sự kiện đó có hơi xấu hổ, nhưng cũng là một loại duyên phận kỳ diệu, cụng ly cho duyên phận của chúng ta đi!"

Trong lúc nói chuyện, Sầm Tiêu đặt một tay của mình xuống dưới mặt bàn, dựng thẳng ngón trỏ lên hung hăng chọc vào đùi của Liên Vũ Phàm.

Năng lực của Sầm Tiêu là hệ lửa, là lực lượng truyền thống nhất cũng như khó đối phó nhất. Nhiệt độ cực nóng ngưng tụ trên đầu ngón tay, một lóng tay đã đốt cháy da thịt của Liên Vũ Phàm, da thịt bị nướng được che giấu bởi mùi vị hỗn tạp của quầy thức ăn.

"!!!" Liên Vũ Phàm dùng toàn bộ ý chí đè nén cơn đau cháy thịt của đùi, còn phải miễn cưỡng giơ ly bia cụng ly với mọi người, toàn bộ cơ mặt đều vặn vẹo.

Thấy hắn uống cạn bia trong ly, Sầm Tiêu mới buông ngón tay ra, từ trong túi áo lấy một chiếc bật lửa, cầm trong tay rồi thản nhiên chơi đùa.

Liên Vũ Phàm thấy lửa một hồi bật một hồi tắt, cảm nhận được ý tứ đe dọa của Sầm Tiêu, cũng không dám nhắc lại chuyện tình chiếc quần nữa, chỉ cúi đầu uống cạn bia.

Biểu hiện của Úc Hoa rất hoàn hảo, anh không chỉ thổ lộ những cảm xúc không vui và ghen tuông của mình mà còn không tỏ ra tức giận trước mặt đồng nghiệp mới. Anh đã chọn một phương pháp rất mềm mại, tinh tế mà vô cùng ngọt ngào để giải quyết chuyện này, thể hiện sự khôn ngoan và tu dưỡng bản thân của một người trưởng thành.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ