Chương 6
"Hazzz......" Vưu Chính Bình ngồi phía sau lưng Chân Lê thở một hơi thật dài.
Chân Lê lấy điện thoại ra, click mở nhiệm vụ mà chỉ có hắn mới có thể nhìn thấy: Tìm boss cuối ẩn giấu mười lăm năm trong thế giới chưa được khai phá và giết hắn, người chiến thắng sẽ trở thành một thông quan giả tiếp theo, bạn có thể mang theo toàn bộ sức mạnh và đạo cụ tới thế giới, cũng thực hiện được một nguyện vọng.
Đây là một nhiệm vụ ẩn được hệ thống bất ngờ tung ra cách đây vài ngày, còn được gọi là nhiệm vụ phím tắt.
Theo quy tắc khắc nghiệt của hệ thống, việc vượt cấp căn bản là một giấc mơ viển vông, từng có đại thần tính toán qua, để hoàn thành cấp độ bạn phải trải qua hàng trăm thế giới, hơn nữa độ khó ngày càng tăng lên, mỗi một thế giới đều nguy hiểm đến tính mạng. Ngay cả khi vượt cấp, người này đại khái cũng không gọi là người, mà là một cỗ máy không có cảm xúc.
Từ trước tới nay chỉ có một người hoàn toàn thông quan vào mười lăm năm trước, nhưng người này đã biến mất sau khi thông quan. Có người nói sức mạnh của hắn đã đạt tới Thần cấp, rất có khả năng phản sát Chủ Thần, trở thành người thống trị vị diện mới.
Chân Lê đối với việc này vô cùng khó hiểu, làm thế nào mà một người đã bị hệ thống tra tấn hàng nghìn năm có thể chọn trở thành vị Chủ Thần mới để tra tấn những người khác đã chịu đựng giống như hắn ta?
Vào thời điểm đó, một đồng đội tạm thời đã thông quan hơn mười lần nói với Chân Lê, một người sống mấy ngàn năm, sức mạnh vượt xa người thường, trong mắt hắn người thường chẳng khác gì một con kiến, tư duy suy nghĩ của hắn cũng không giống như người bình thường, hắn đã trở thành thần, thái độ của thần đối với nhân loại đại khái chỉ có vô tình cùng chi phối.
Ban đầu mọi người đều không tin rằng có người lại có thể thông quan, đại đa số thông quan giả đều giống như Chân Lê, lựa chọn ngày hỗn độn, mặc kệ đi theo ai, sống được ngày nào hay ngày đó, bạn có thể ở lại một thế giới bao lâu cũng được, ai biết liệu có chết khi sang thế giới tiếp theo hay không.
Mãi đến mười lăm năm trước, thông quan giả thứ nhất xuất hiện mới cho mọi người một tia hy vọng.
Hóa ra thật sự có người có thể vĩnh viễn thoát khỏi hệ thống, hóa ra họ thực sự có thể rời khỏi cái trò chơi sinh tồn tàn khốc không bao giờ kết thúc này.
Mọi người bắt đầu tích cực vượt qua các rào cản, không còn bị động nữa, nhưng nhiều năm trôi qua như vậy, chưa từng có một thông quan giả vượt qua lần thứ hai.
Khi Chân Lê hoàn toàn muốn từ bỏ một lần nữa, hắn bỗng nhiên mở khóa một nhiệm vụ ẩn, hoàn thành nhiệm vụ này thì có thể trở thành thông quan giả. Không chỉ Chân Lê, có không ít người đã kích hoạt nhiệm vụ ẩn, nghe nói những người này thành lập một liên minh muốn cùng nhau vượt qua rào cản.
Tuy nhiên nhiệm vụ này cũng vô cùng nguy hiểm, không ai biết boss mạnh đến mức nào, nhưng trong cái thế giới chưa khai phá này tiếng tăm lừng lẫy. Trong hàng trăm năm, không một thông quan giả nào có thể tồn tại trở về từ thế giới này. Không ai biết thế giới này có bao nhiêu nguy hiểm, dù sao cũng là một thế giới thập tử vô sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
SachbücherVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...