Chương 20
Liên Vũ Phàm rất muốn gào thét, tiểu đội khu Húc Dương các cậu lúc tập huấn có phải xảy ra vấn đề gì hay không, sao mà mỗi người đều không bắt được trọng điểm vậy? Đây là vấn đề về tiền cùng đồ ăn vặt sao?
Hắn còn cho rằng Sầm Tiêu là người duy nhất bình thường trong tiểu đội, sao mà lại không có não như vậy chứ?
"Khụ!" Cục trưởng Tiêu chủ trì đại cục ho khan một tiếng, "Mọi người nên gác lại mối quan hệ cá nhân, nghiêm túc nghe đội trưởng Liên báo cáo."
Tiểu đội khu Húc Dương lúc này mới bình tĩnh lại, không chỉ có Vưu Chính Bình và Sầm Tiêu, năm thành viên khác của tiểu đội trong nháy mắt nhìn thấy điện thoại, vành mắt cũng đỏ hoe.
Đây là chiếc điện thoại phải gian khổ cỡ nào mới mua được mà!
Liên Vũ Phàm nói: "Mấu chốt của sự việc này là tại sao Úc Hoa đập vỡ điện thoại. Một người bình thường không thể làm hỏng điện thoại đến mức này nếu như cầm nắm bình thường, tôi nghi ngờ anh ta dùng búa hoặc vật nặng khác đập nát điện thoại. Nếu như là phá hủy bằng dụng cụ, điều này đại biểu cho đây không phải là hành vi vô ý, mà là hành vi chủ quan."
"Tôi lại cảm thấy khác, chiếc điện thoại này bị phá hư, chứng tỏ rằng Úc Hoa xác thực không phải kẻ phá hoại." Vưu Chính Bình bình tĩnh giải thích, "Theo như nghiên cứu của căn cứ chúng ta về điện thoại của Chân Lê, điện thoại của kẻ phá hoại sẽ ràng buộc với những cái app mà chúng ta không thể nhìn thấy, một khi có app tồn tại, sức mạnh của con người không có cách nào phá hủy điện thoại. Khi thẩm vấn Chân Lê, chúng ta từng dùng áp lực hơn 10 tấn để phá hủy điện thoại, và trên điện thoại xuất hiện một lớp vỏ năng lượng không thể nhìn thấy, có thể chống lại áp suất của nước biển ít nhất là 10.000 mét."
Liên Vũ Phàm: "Tôi không cho rằng điện thoại này gắn liền với một cái app, xét smartphone hiện đại rất là đa chức năng, tôi cho rằng, Úc Hoa không cẩn thận bị rò rỉ thông tin gì đó trong điện thoại, vì bảo đảm an toàn tuyệt đối, anh ta mới đập vỡ điện thoại thành cái dạng này. Đáng tiếc anh ta không biết, trong nhóm người thủ hộ lại có một năng lực giả như tôi đây."
Liên Vũ Phàm cười đắc ý, sỡ dĩ hắn không khôi phục điện thoại ngay lập tức là để cho mọi người nhìn thấy chiếc điện thoại đã bị phá hủy triệt để như thế nào.
Lòng bàn tay hắn chạm vào các mảnh vỡ của điện thoại, ngay lập tức khôi phục hoàn toàn lại như cũ, trạng thái bật nguồn cùng lượng pin cũng khôi phục như trước đó.
Liên Vũ Phàm không biết mật khẩu, liền đưa điện thoại di động cho Vưu Chính Bình. Vưu Chính Bình chưa bao giờ xem trộm điện thoại của người yêu, đương nhiên cậu cũng không biết.
Úc Hoa đặt vân tay và mật khẩu để mở khóa, Vưu Chính Bình nhập sinh nhật của Úc Hoa, tức là cái ngày tặng điện thoại, mật khẩu không đúng. Cậu lại nhập sinh nhật của mình, ngày kết hôn, cũng không đúng.
Vưu Chính Bình nhíu mày suy nghĩ một lúc, nhập vào cái ngày đầy màu sắc khi hai người gặp nhau trên lịch vừa rồi, thành công mở khóa điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...